สามีตรีทะเบียน
21
ตอน
110K
เข้าชม
161
ถูกใจ
156
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง

ลูเซียน  นักธุรกิจผู้คุมบังเหียนสูงสุดด้านการค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ที่สุดในโลก...เพราะอดีตที่เล.วร้ายในวัยเด็กที่เห็นแม่ผู้ให้กำเนิดกำลังนอนร่วมรักกับผู้ชายอีกคนที่ไม่ใช่พ่อสุดที่รักของเขามันจึงทำให้เขาเกลียดแม่ผู้ให้กำเนิดและผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้....พวกเธอมันสกปรกพวกเธอก้อไม่ต่างจากขยะที่ส่งกลิ่นเน่าเหม็นน่าขยะแขยงสิ้นดี...และคงจะไม่แปลกอะไรถ้าคู่รักของเขาจะเป็นมาคัส..

หนูดี  ศศิการณ์  เลิศวิรัศ  สาวน้อยแสนสวยในวัย20ปี หนูดีเกิดมาท่ามกลางการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีของคุณหญิงนวลผู้เป็นย่ากริยางดงามพรั้งพร้อม..สำหรับเธอแล้วความรักคือสิ่งสวยงาม...และเด็กสาวผู้อ่อนหวานคนนี้จะสามารถเปลี่ยนความคิดของราชสีห์เจ้าป่าแบบเขาได้รึมั้ย...

มาคัส มานุเอล  นักธุรกิจหนุ่มในวัย33ปี มาคัสเป็นทั้งหุ่นส่วนในเรื่องธุรกิจและความรักของลูเซียน.สำหรับเขาลูเซียนคือชีวิตไม่ว่าใครหน้าไหน ก้ออย่าได้หวังว่าจะมาแย่งลูเซียน นอร์สัน ไปจากเขาเด็ดขาด

ป.ล. บุคคลในภาพเป็นเพียงจิตนาการในการเพิ่มอัธรสในการมโนทั้งสิ้นหากแต่มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆในเรื่องนี้

ผู้หญิงหน้าด้านไร้ยางอาย..เชิญนอนกอดทะเบียนสมรสตามสะบาย..ถ้าคิดว่าจะให้ฉันแตะต้องเมียที่ไม่อยากได้อย่างเธอฝันไปเถอะ...เพราะฉันจะไม่มีวันเอาตัวเข้าไปคลุกคลีกับขยะเน่าเหม็นแน่นอนหนูดี....ย้ายก้นและข้าวของของออกไปจากห้องนี้สะเพราะคืนนี้มันจะเป็นห้องหอของฉันกับมาคัสเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว