กลอย (24 ปี) แฝดผู้พี่ที่มีใบหน้าสวยหวานเหมือนนางฟ้าและผิวขาวดุจน้ำนม เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนประกายทองยาวถึงกลางหลังดัดลอนที่ปลายให้ดูรับกับบุคลิกน่ารักๆ จุดเด่นอีกอย่างของเธอคือหุ่นนางแบบ 175 เซนติเมตร ที่ไม่ใช่มีดีแค่สูงแต่ก็มีส่วนโค้งเว้าที่ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดีทำให้ทั้งหญิงชายที่เดินผ่านเป็นอันต้องเหลียวหลัง .. (โครม) จนกระทั่งเธอสะดุดเท้าตัวเองหน้าคะมำลงตรงนั้นเองที่ภาพลักษณ์สง่างามที่เธอมีในสามบรรทัดข้างต้นไม่ได้ช่วยให้เธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแต่อย่างใด เธอเรียนจบมาสามปี แต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง เพราะความซุ่มซ่ามและซื่อบื้อ(ที่แฝดเธอด่าเป็นประจำ)นี้เอง เธอจึงตกอยู่ในสถานะว่างงาน และโสด .. ถึงจะไม่สนิทนักก็เถอะ อิอิ

 

เกลียว (24 ปี) แฝดน้องที่มักจะไม่แสดงอารมณ์ผ่านทางสีหน้าจนทำให้ใครหลายคนไม่กล้าเข้าใกล้ เธอมีใบหน้าที่สวยคมเพราะดวงตาที่โตกว่าแฝดผู้พี่ แก้มที่ป่องกับส่วนสูงเพียง 161 เซนติเมตร และผมหยิกยาวสีดำสนิทที่ปรกหน้าปรกตาเพราะความไม่เอาใจใส่ของผู้เป็นเจ้าของ ส่งผลให้เธอเหมือนตุ๊กตา(ผี)เดินได้ที่มีออร่าดำมืดแผ่ออกมาจากตัวตลอดเวลา แต่ถึงแม้จะมีเรื่องทะเลาะกับแม่และกลอยเป็นประจำจนเลือกที่จะหนีออกมาอยู่คนเดียว เกลียวก็ยังประสบความสำเร็จระดับที่มีงานทำมีเงินใช้ นั่นคือการเป็นมือกีต้าร์ของวง Elemental วงดนตรีอันดับหนึ่งของค่ายเพลงเล็กๆ อย่าง Evergreen ส่วนความรัก .. ถึงแม้เธอจะมีความสนใจในทางที่แตกต่าง แต่เธอก็รักและทุ่มเททุกอย่างให้กับผู้หญิงคนนี้ด้วยหัวใจทั้งหมดของเธอ

 

เรย์ (27 ปี) นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรงอนาคตไกล เจ้าของตำแหน่งสิบอันดับหนุ่มโสดในฝันประจำปีล่าสุด ประธานบริษัท Be my charm Jewelry อีกหนึ่งบริษัทลูกในเครือ Andel ภายนอกเขาดูเป็นผู้ชายใส่สูทบุคลิกสุขุมเยือกเย็น แต่แท้จริงแล้วในวงการธุรกิจและวงการบันเทิงต่างรู้กันดีว่าเขานี่แหละตัวอันตรายสำหรับผู้หญิง เขามีข่าวเดทกับดาราสาวหลายคนแต่ก็ไม่เคยหยุดอยู่ที่ใครได้นานเกินหนึ่งเดือน เนื่องจากเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับคำว่าเป็นที่หนึ่งตลอดตั้งแต่จำความได้ ดังนั้นเขาไม่มีทางรับได้หากต้องกลายเป็นผู้ถูกเลือก หากเปรียบเป็นสัตว์ในระบบนิเวศ เขาก็ต้องเป็นผู้ล่าที่อยู่ตำแหน่งบนสุดของห่วงโซ่อาหารเท่านั้น

 

ยักษ์ (24 ปี) เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยประถมของเกลียว เขาเป็นมือเบสของวง Elemental และร่วมกันเขียนเนื้อเพลงกับเกลียวมาตั้งแต่ต้น เขาเป็นผู้ชายผิวแทนที่ภาพลักษณ์ภายนอกดูแบดบอยแต่กลับชอบอะไรน่ารักกุ๊กกิ๊กอย่างเช่นสีชมพูและคิตตี้ ด้วยนิสัยร่าเริง ตลก และเป็นกันเองของเขาทำให้ผู้หญิงหลายคนชอบที่จะอยู่ด้วยและไม่อึดอัดที่จะให้เขาเป็นที่ปรึกษาปัญหาของพวกเธอ

 

พีช (27 ปี) ด้วยใบหน้าหล่อติดหวานบวกกับทรงผมยาวประบ่าที่เจ้าตัวชอบมัดเป็นจุกกลางศีรษะและคำพูดคำจาจ๊ะๆ จ๋าๆ นั้นเองที่ทำให้ใครหลายคนเรียกเขาว่าเจ๊พีชชี่ แม้เจ้าตัวจะไม่ชอบใจนักแต่ก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรตามนิสัยสบายๆ ของตน เขาเป็นแฮร์สไตลิสต์เจ้าของร้าน Birth of Beauty เพราะเป็นพี่รหัสของน้องชายของสองสาวฝาแฝดทำให้พวกเขารู้จักกัน

 

กรด (20 ปี) น้องชายตัวป่วนของสองสาวฝาแฝด เขามีนิสัยทะเล้นๆ และขี้แกล้ง แม้จะอายุยี่สิบแล้วก็ยังทำตัวเป็นเด็กไปวันๆ เขามีความใฝ่ฝันที่จะเข้าสู่วงการ เดบิ้วเป็นไอดอลในวงบอยแบนด์สักวงของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Mercury โดยปฏิเสธการช่วยเหลือของเกลียวที่แนะนำให้น้องเบนเข็มมาอยู่ค่ายเดียวกับเธอ และพีชที่ทำงานกับ Mercury มาหลายปี

 

 

 

และแล้วเมื่อถึงเวลาโชคชะตาก็ทำให้สองสาวแฝดคนละฝาต้องมาเผชิญกับปัญหาที่พวกเธอหลีกเลี่ยงไม่ได้ การหักหลัง หลอกลวง นำมาซึ่งความรักที่ไม่ยั่งยื่น และความรู้สึกแปลกใหม่ที่มาพร้อมกับความสับสน

 

 

 

 

 

กลับมาแต่งนิยายชายหญิงอีกครั้งในรอบหลายปี และเป็นเรื่องแรกที่ลงที่นี่ ฝากตัวด้วยนะคะ เรื่องนี้ไม่รู้จะจัดหมวดยังไงดี เพราะเนื้อเรื่องก็ไม่ได้มีฉากเรททุกตอนแต่ก็มีฉากเรทและคำพูดหยาบๆ จนไม่กล้าจัดไว้ในหมวดรักวัยรุ่นหรือโรแมนติกเพราะมันไม่โรแมนติกเลยจริงๆ ฮา

คำเตือนในการอ่านเรื่องนี้คือ เรื่องคู่จะต้องลุ้นกันหน่อย และมีฉากของหญิงหญิงบ้างในบางตอน เราจะจั่วหัวบอกไว้ล่วงหน้านะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว