Beautiful menial หลงสิเน่หา ทาสรักโฉมงาม

อีโรติก

Beautiful menial หลงสิเน่หา ทาสรักโฉมงาม

Beautiful menial หลงสิเน่หา ทาสรักโฉมงาม

Tamiln

อีโรติก

1
ตอน
6.56K
เข้าชม
55
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

 

ใครไม่ชอบแนวเถ่อน ดิบ โหด รุนแรง ทำร้ายร่างกายนางเอก นางเอกโดนผู้ชาย...หลายคน โปรดกากบาทและอย่าเข้าเลย และโปรดใช้วิจารณญานด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

แต่ถ้าใครอยากอ่าน ก็มาดูแนะนำตัวละครเลยค่ะ [ไม่มีภาพนะคะ ;(]

 

 

 

เมนิอา ทาสสาวสวยผู้มีชีวิตแสนบัดซบ ถูกขู่เข็ญโดยพ่อแท้ๆของเธอ ให้มารับใช้ชายหนุ่มคนหนึ่งเพื่อขัดหนี้ให้พ่อของตน เธอต้องจำยอมเจ้านายคนนี้ทุกอย่างไม่ว่าเขาต้องการอะไร ไม่เว้นแม้แต่ เซ็กส์

 

คราวน์ ชายหนุ่มหล่อเจ้าของเหมืองเพชรระดับโลก ผู้ที่มีศักด์เป็นผู้ปกครองประเทศและเป็นทรราชย์ ผู้ที่ทำให้พ่อของเมนิอาต้องติดหนี้สินมากมายจนแม้แต่เงินประทังทั้งชีวิตของพ่อของเมนิอายังทำอะไรไม่ได้ เขาทั้งหลงไหลเมนิอา และอยากครอบครองเธอเพียงคนเดียว !!

 

ลาครอส ชายหนุ่มสวมแว่นผ้เงียบขรึม ทำงานอยู่ในวังของคราวน์ เหมือนพ่อแท้ๆของคราวน์ เป็นคนที่ทำให้คราวน์ติดหนี้บุญคุณ แถมยังเป็นคนเลวหลบใน เขาต้องการที่จะเชยชมเรือนร่างของเมนิอาผู้เดียว... แม้ต้องทำร้ายร่างกายคราวน์ก็ยอม

 

อัลเบโต้ ชายหนุ่มนักฆ่าแถวๆวัง ผู้ที่ตกหลุมรักเมนิอาแต่แรกเห็น ผู้ที่ดีกับเมนิอาเสมอตลอดการพบเจอ แต่ทว่าภายในหัวใจ อยากจะโขมยตัวเมนิอามาแล้วจัดการทำให้เป็นของตนซะ !

 

คลาร์ก อัศวินหนุ่มปากเสีย ผู้ที่ไม่เคยปราณีใคร แม้แต่คราวน์ เขาเป็นคนที่ชอบขโมยจุบแมนอาเสมอๆ แม้มนจะทำให้เมนิอาต้องถูกคราวน์ทำร้ายก็ตาม แต่แค่เขาได้จูบเธอ เขาก็ไม่แคร์อะไรอีกต่อไป...

 

__________________________________________________________________

 

แค่แนะนตัวละครก็เถื่อนดิบมากๆแล้วค่ะ แหะๆ แต่ไม่มีใครในนี้เป็นเอดส์นะคะ ถึงเมนิอาจะโดนรุมยำตำบอนแค่ไหน นางก็ไม่เป็นอะไร-----------

 

ปล.อาจมีNC เกือบทุกตอน

ปล2. รสนิยมเราค่อนข้างเถ่อนดบไปหน่อย ขออภัยด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว