When he was there {yugmark} yaoi
4
ตอน
4.92K
เข้าชม
88
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

Yugyeom : "ความรัก" ผมไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาด้วยสิ่งนี้หรอก มันก็แค่คำพูดสวยหรูที่ไม่มีอยุ่จริง แค่มีอากาศหายใจ มีที่ให้ซุกหัวนอนไม่ต้องดินรน มีชีวิตผ่านไปวันๆก็พอแล้ว ในครอบครัวและคฤหาสอันหรูหรานี้ ผมมันก็แค่ฝุ่นผง ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของมันด้วยซ้ำจะเรียกร้องอะไรล่ะ แค่ไม่ต้องไปนอนข้างถนนก็ดีแค่ไหนแล้ว ความรักน่ะไม่จำเป็นเลย


Mark : เด็กชายผู้นำมาซึ่งโชคร้าย นั่นคือสิ่งที่หนังสือพิมพ์กล่าวถึงผมในขณะที่ผมอายุได้เพียงแค่เจ็ดขวบเท่านั้นเอง ข้อกล่าวหาที่ผมไม่เคยมีแม้แต่โอกาสปฏิเสธ มันติดตัวผม แม้ว่ามันจะไม่ความผิดของผมเลยก็ตาม ความทรงจำอันเลวร้ายไม่เคยจากไปไหน เพื่อที่จะไม่ถูกกระทำเช่นเดียวกับอดีต การแบ่งแยกตัวเองออกมา ไม่พบปะ ไม่เสวนา ไม่แตะต้องสัมผัสนั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

YG ♣ ทั้งที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน ไม่เคยแม้แต่จะคาดหวังอยากได้ แต่เมื่อมาเจอดวงตาคู่นี้ เขาทั้งอยากได้ อยากครอบครอง อยากเป็นเจ้าของดวงตาคู่นี้เสียเหลือเกิน อยากปลอบประโลม อยากมอบความรักให้ ความรักที่เขาไม่เคยเชื่อด้วยซ้ำว่ามันมีอยู่จริง

MK  ♣  เพราะไม่อยากถูกรังเกียจไปมากกว่านี้จึงถอยห่าง  เก็บซ้อนตัวเอง ไม่อยากถูกแตะต้องสัมผัส ไม่อยากหลงไหลในความอบอุ่นยามเมื่อถูกโอบกอด ไม่อยากเจ็บปวดเมื่อค้นพบว่ามันไม่มีจริง  แต่สำหรับคนตรงหน้านี้ เขากลับอยากถูกสัมผัส อยากถูกพรมจูบซ้ำแล้วซ้ำอีก อยากคาดหวังว่าจะได้ความรัก และเป็นที่รักของเขาคนเดียว

 





♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว