จบ ตกหลุมรักสาวแว่นจอมบื้อ
23
ตอน
49.1K
เข้าชม
213
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
225
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เมื่อฉันต้องผิดหวังกับรักครั้งแรก ตั้ม คนที่ฉันแอบชอบตลอด แต่ฉันก็โดนปฎิเสธ ในระหว่างที่ทุกคนเริ่มมองเด็กแว่นคนนี้เปลี่ยนไป ตั้มกลับมา ขอคบ แพทผู้หญิงที่เค้าไม่คิดว่าเธอจะน่ารัก ทุกอย่างมันก็ดูดีไปหมด แต่ทำไมความสุขที่มีกำลังหายไป เมื่อเขาคนนั้น กำลังเข้ามา โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขาทำให้แพทสับสน เขาเลือกที่จะคบเพื่อนเธอ แต่เขาก็ดีกับเธอ

เอ๊ะนายโตโน่ สรุปที่นายเข้ามานายต้องการอะไรกันแน่

นายเสียสละหรือนายไม่เคยรู้สึกอะไรเลยตั้งแต่แรก

แนะนำตัวละคร

แพท หรือแพทณปภา  เด็กเนริ์ดผู้คงแก่เรียน เป็นยัยอัปลักษณ์ที่ถูกเรียกขานประจำ ไม่เพียงหน้าตาที่ผู้คนไม่ชอบเธอยังมีนิสัยเบอะปะ ซุ่มซ่าม บื้อ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าบางทีสาวบื้อที่คงแค่เรียนก็มีความแก่นอยู่ในตัวหมือนกัน แล้วใครจะไปเห็นภายใต้แว่นตาอันหนานั้นซ่อนสาวสวยที่งดงามอยู่แบบที่คุณคาดไม่ถึง แล้วเธอจะเลือกใครล่ะคนที่คิดว่าเป็นผู้ชายในฝัน หรือคนที่รักที่เธอเป็นเธอ

โตโน่ ภาคิน คนที่สนิทๆก็จะเรียกโน่ ผู้ชายที่แสนขี้เล่นและกวนประสาท เค้ายังเป็นมือกีตาร์วง VJ และเป็นคู่หูของตั้มผู้ชายที่แพทหลงรัก เค้าจะยอมเสียสละหรือไม่ต้องติดตาม   ภายใต้รอยยิ้มที่ขี้เล่นนั้น เขาเป็นคนจริงจังและจริงใจ ถ้าเขารักใครแล้วเขาจะรักอย่างสุขหัวใจแม้เขาจะต้องเจ็บปวดมากแค่ไหน ขอให้คนที่เขารักมีความสุขก็พอ แต่ถ้าเขารักใครเขาจะไม่แสดงออกไปตรงๆ ลองมองนัตย์ตาของเขาสิ แล้วคุณจะรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

ตั้ม

ชายหนุ่มที่เป็นที่หลงใหลของสาวๆแม้แต่แพทก็เคยหลงไหลในความป๊อปปูล่าและมีเสน่ห์ของผู้ชายคนนี้ เค้าไม่ใช่เป็นเพียงแค่ผู้ชายหล่อๆธรรมดา แต่เค้าเป็นนักร้องนำวงVJ นอกจากนี้เค้ายังเป็นลูกเจ้าพ่อที่แม้แต่ใครๆก็เกรงกลัว อย่าไปทำให้เค้าร้ายขึ้นมาล่ะ แม้แต่คนที่เค้ารักเค้าก็ไม่ปราณี

มิมิ  หรือ มิ

เพื่อนสุดแสนที่น่ารัก เหมือนกับหน้า ผิวแทนเหมือนสาวเอเชีย หน้าตาคมทุกอย่างถูกประดิษฐ์ให้สวยงามเหมือนกับจงใจ เธอผู้ที่แสดงความเป็นห่วงต่อโน่และแพทเสมอ ภายใต้รอยยิ้มที่เป็นยิ้ม เธอกลับเป็นคนซ้่อนอะไรไว้ภายในใจมากมาย ต้องติดตามกันว่าเธอจะหักเหลี่ยมหรือเธอจะต่อต้านความรู้สึกที่เกียจชังได้

พี่ว่าน

พี่ชายสุดหล่อ สาวกรี๊ดกร๊าด เป็นถืงเดือนมหาลัยคณะบริหาร ดูเป็นหนุ่มเจ้าสำราญไม่ค่อยเครียดอะไร แต่พอตอนที่เค้าอยู่กับน้องสาวเค้ากับเครียดตลอดเวลา เป็นห่วงน้องของตัวเองมาก เพราะตนเปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างของแพท ใครจะทำอะไรแพทต้องข้ามศพเขาไปก่อน แต่เขาจะสามารถช่วยแพทได้ตลอดจริงๆหรอ ต้องคอยดู

ขอลงรูปเฉพาะตัวละครหลักนะจ๊ะส่วนตัวร้ายๆๆนั้นเราจะพยายามบรรยายไปในฉากนะ

ฝากหน่อยนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว