สาวใช้ร้อนรัก ( ติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป )

อีโรติก

สาวใช้ร้อนรัก  ( ติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป )

สาวใช้ร้อนรัก ( ติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป )

ปุยปุ้ย / นวลพริ้ม

อีโรติก

3
ตอน
59K
เข้าชม
355
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

---->>> ลงให้อ่านฟรีถึงตอนที่ 5 เนื่องจากตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป ไรท์ติดเหรียญค่ะ 

----->>>โปรดอ่านคำชี้แจง โปรดอ่าน!!!! 

***ชี้แจงเรื่องการอัพนิยายค่ะ เรื่องนี้ ไรท์อัพลงให้อ่านสัปดาห์ละ 1 ตอน นะคะ  

เพราะไรท์มีภารกิจติดพันแต่งเรื่องอื่นด้วยค่ะ ช้าหน่อยแต่ลงจนจบแน่นอน ไม่ต้องห่วงค่ะ*** 

 

สาวใช้ร้อนรัก 

"พอกันที! แพนเค้กจะไม่อยู่ที่นี่อีกแล้ว!!!" เฌอมาลินระเบิดอารมณ์ทั้งน้ำตาด้วยความอัดอั้นตันใจ ทั้งเจ็บใจทั้งน้อยใจโรเบิร์ตที่เขาเข้าข้าง มาริรีน...ผู้หญิงที่หน้าตาคล้ายภรรยาที่เสียชีวิตของเขา แค่ช่วงนี้เขาแสดงออกว่าสนใจและชื่นชอบมาริรีน เธอก็ช้ำใจพออยู่แล้ว แต่ 

นี่เธอถูกผู้หญิงคนนั้นกลั่นแกล้ง เขายังจะโทษหาว่าเธอผิดอีก 

เธอจะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ถึงเธอจะรักเขา แต่เธอก็รักศักดิ์ศรีตัวเองเหมือนกัน! 

โรเบิร์ตถึงกับอึ้งเมื่อเห็นน้ำตาของเฌอมาลิน หัวใจของหนุ่มใหญ่บีบเคล้นอย่างรุนแรงเพียงแค่ได้ยินว่าเธอไม่อยากอยู่กับเขา แต่ทิฐิและความหยิ่งผยองทำให้หนุ่มใหญ่พูดสิ่งที่สวนทางกับหัวใจ 

"ไม่อยากอยู่ก็ไสหัวออกไป บ้านนี้ไม่ต้อนรับคนที่ไม่รู้จักยอมรับความผิด ทำตัวเป็นอันธพาลทำร้ายคนอื่น!" 

"คุณร๊อบคะ มารีว่าค่อยๆพูดค่อยๆจากันดีกว่านะคะ แพนเค้กเขาไม่ได้ตั้งใจตบมารีหรอกค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุนิดหน่อยเท่านั้นเองค่ะคุณร๊อบ" มาริรีนพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนพลางแตะแขนเขาให้ใจเย็น 

"แพนเค้กขอลาออกค่ะ" เพียงคำพูดนี้ออกมาจากปากจิ้มลิ้มของเธอ โรเบิร์ตก็แทบล้มทั้งยืน ร่างทั้งร่างเย็นเยียบราวกับอยู่ขั้วโลก ดวงตาคมดุฉายความหวั่นวิตกกังวลอย่างชัดเจน 

เฌอมาลินมองความใกล้ชิดของเจ้านายกับแขกคนสำคัญของเขาด้วยความปวดใจก่อนจะตัดสินใจหันหลังแล้วเดินมุ่งตรงไปออกไปที่เรือนพักของเธอเพื่อเก็บของแล้วออกไปให้พ้นๆจากคฤหาสน์แห่งนี้ 

"อยากไปก็ไปเลย! จะไปไหนก็ไป ไสหัวไปแล้วอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก!!!" หนุ่มใหญ่ตะโกนลั่นบ้านราวกับคนที่ใกล้จะสูญเสียการควบคุมทางอารมณ์ซึ่งไม่ใช่นิสัยของเขา เฌอมาลินน้ำตารินไหลด้วยความเสียใจที่เขาผลักไสเธอขนาดนี้ หญิงสาวจึงรีบเดินให้เร็วกว่าเดิมก่อนจะหายลับจากสายตาของโรเบิร์ต 

มาริรีนถึงกับตกใจที่เห็นโรเบิร์ตอารมณ์รุนแรงขนาดนี้เพียงเพราะสาวใช้ขอลาออก 

โรเบิร์ตยืนนิ่ง ดวงตาคมดุแดงก่ำ หนุ่มใหญ่พยายามควบคุมสติตัวเอง แต่ก็เริ่มจะไม่ไหว เพราะตอนนี้ใจของเขามีแต่ความกลัว...กลัวที่จะเสียเฌอมาลินไป 

 

 

โรเบิร์ต คีแรน     อายุ 40 ปี 

อภิมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่หน้าดุผู้ร่ำรวยมหาศาล ความเย็นชาของเขาเป็นที่เลื่องลือ การที่เมื่อสิบปีก่อนภรรยาพร้อมลูกในท้องเสียชีวิต ทำให้เขาจมอยู่กับความทุกข์ ไม่จริงจังกับผู้หญิงคนไหนอีก... 

 

เฌอมาลิน  แก้วเพชรทอง หรือ แพนเค้ก   อายุ 23 ปี 

-  สาวใช้คนสวยสุดแสนน่ารัก นิสัยดีแต่ชอบความสุขสบาย แพนเค้กใฝ่ฝันจะเป็นภรรยาของอภิมหาเศรษฐีอย่าง.... โรเบิร์ต คีแรน และเธอต้องทำให้สำเร็จ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว