ซาตานร้ายเผด็จการรัก 18+
16
ตอน
335K
เข้าชม
460
ถูกใจ
170
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

>> เมื่อความผูกพันธ์ในวัยเยาว์ เป็นเหตุให้เธอถูกจองจำอยู่ใน'รัก'ของ ซาตาน แล้วหัวใจของเธอจะทำเช่นไร 'จะสู้'หรือ'จะยอม'

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

กฤตานนท์  วิวัฒน์จินดา (กิต) 

จอมเจ้าชู้ กะล่อน อารมณ์ร้าย เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเอาแต่ใจและเผด็จการอย่างที่สุดแต่ผู้หญิงคนเดียวที่เขารักมั่นก็มีเพียงเธอเท่านั้นเมื่อครั้งที่เคยพบกันครั้งแรกในวัยเด็ก...ยัยตัวแสบ

รักแรกและรักเดียวของเขา

 

อังควิภา เกียรติเรืองรอง (หนูอัง)

เธอคือ ยัยตัวแสบ เปรี้ยวเข็ดฟัน มีเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนใจ แต่ก็มีความน่ารักสดใสภายในตัวเธอพบเขาครั้งแรกที่บ้านของเขา เมื่อครั้งยังเป็นเด็กและด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวเธอจึงอยากมี "พี่ชาย" จนกระทั่งเขาเดินทางไปเรียนต่อที่อเมริกา

 

สุรพิชญ์ เวชวราวงค์(พิชญ์)

นิสัยขี้เล่น เฮฮา น่ารัก แอบเจ้าชู้นิดๆเขาพบเธอครั้งแรกในวันรับน้องซึ่งเขาเป็นรุ่นพี่ที่ตามจีบเธอนานเกือบปีจนในที่สุดเธอก็ใจอ่อนตอบตกลงแต่ว่าเขากลับรู้สึกไม่ถูกชะตากับเพื่อนสนิทของเธอเอามากๆเขาไม่ชอบผู้หญิงที่ไม่เป็นผู้หญิงไม่น่ารักอ่อนหวานไม่ชวนให้หลงใหล

และที่สำคัญคือ เขา เกลียด ทอม!!!

 

ณิชกมล วรีรินทรา (นิด) 

เพื่อนสนิทของอังควิภาผู้ซึ่งมีใบหน้าหวานน่ารักจิ้มลิ้มแต่นิสัยกลับไม่หวานเหมือนหน้าตาแตกต่างจากเพื่อนสนิทในทุกเรื่องอย่างสิ้นเชิงแต่กลับเป็นเพื่อนรักกันได้เธอมีนิสัยที่ดูกระโดกกระเดกไม่อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงทำให้ใครบางคนคิดว่าเธอเป็น"พวกผิดเพศ" เธอจึงไม่ชอบใจ

เมื่อถูกกล่าวหาเช่นนั้นก็ในเมื่อเธอไม่ได้เป็นอย่างนั้นแล้วทำไมเขาต้องมาตัดสินว่าเธอ เป็น ทอม ด้วย !!!

 

 

..................................................................................................................................................................

 

ประกาศค่ะ ประกาศ!!!

ไรเตอร์จะกลับมาอัพต่อนะคะและจะทำการรีไรท์บทใหม่ด้วย โดยการปรับเปลี่ยนคำพูดบางส่วนนิดหน่อย ให้อ่านง่ายขึ้น เนื่องจากไรเตอร์ยังใหม่มากๆกับการเขียนนิยายครั้งแรกเรื่องแรก...

แต่เนื้อหาเค้าโครงเรื่องเดิมตามที่วางแผนไว้แต่แรกค่ะ

ขอโทษที่ไรเตอร์หายหน้าหายตาไปนานมาก พอดีทางบ้านมีปัญหาเยอะ เลยไม่มีเวลามาเขียนนิยายต่อ เลยทำให้ขาดตอนต้องขอโทษนักอ่านทุกท่านด้วย ...

อย่าลืมกดติดตามเพจเพื่ออัพเดทและพูดคุยกับไรเตอร์ด้นะคะ

 

 

 

พนิตนันท์ - นักเขียน

พนิตนันท์ - นักเขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว