เงาลวงบ่วงราคี (โดยขวัญข้าว) วางแผงที่เซเว่นทุกสาขา

อีโรติก

เงาลวงบ่วงราคี (โดยขวัญข้าว) วางแผงที่เซเว่นทุกสาขา

เงาลวงบ่วงราคี (โดยขวัญข้าว) วางแผงที่เซเว่นทุกสาขา

"ขวัญข้าว"

อีโรติก

15
ตอน
744K
เข้าชม
329
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

**ก่อนอ่านไรเตอร์ขอฝากนิยายเรื่องแรกที่ได้รับตีพิมพ์แล้ว เรื่อง บาปรักเพลิงพิศวาส และเรื่องเงาลวงบ่วงราคี นามปากกา "ขวัญข้าว" ตีพิมพ์สำนักพิมพ์อิงอร วางแผงแล้วที่เซเว่นทุกสาขา หรือจะโทรสั่งกับสำนักพิมพ์ส่งตรงถึงบ้าน โทร 0898893417

และก็ขอฝากรีดเดอร์ทุกท่านที่เล่นfacebook ถ้าอยากติดตามความเคลื่อนไหวของนิยายเรื่องนี้รวมถึงเรื่องอื่นๆทั้งที่ตีพิมพ์แล้วและกำลังเขียน สามารถเข้าไปกดถูกใจได้ที่แฟนเพจนี้เลยครับ

http://www.facebook.com/KhwayKhawNakKheiyn

เข้าไปกดถูกใจกันเยอะๆนะครับ เดียวกลางเดือนจะมีนิยายเรื่องบาปรักเพลิงพิศวาสแจกให้ผู้โชคดีที่กดไลด์ในแฟนเพจด้วย

...................................................................................................

คำโปรย

  ปลายนิ้วหนากำลังสอดแทรกเข้าไปในซอกหลืบเร้นภายในของกลีบกุหลาบผ่านพงหญ้าบางๆที่ขึ้นปกคลุมอยู่ หญิงสาวแอ่นสะโพกขึ้นรับพร้อมกับสะดุ้งขึ้นสุดตัว เมื่อรู้สึกว่าปลายนิ้วนั้นกำลังหมุนวนอยู่ในซอกหลืบเหมือนติดขัดกับอะไรบางอย่าง แต่เพียงแค่เขาเลื่อนเข้าออกเพียงสามสี่ครั้งเท่านั้น ประตูแห่งสวรรค์ก็ถูกเปิดอ้าออก จนปลายนิ้วซอกซอนเคลื่อนผ่านเข้าไปได้จนสุดนิ้ว

“ซี๊ดดดด” หญิงสาวคำรามขึ้นอย่างพอใจ

“อืมมม…” เขาส่งเสียงตอบรับเธอพอใจไม่ต่างกัน เมื่อรู้สึกว่าตอนนี้นิ้วมือกำลังถูกกล้ามเนื้อในของเธอบีบรัดจนแน่นขนัดไปหมด 

 

 

ไอรดาเธอคือผู้หญิงได้รับคำสั่งสายฟ้าแลบจากพี่สาวให้บินกลับเมืองไทยอย่างเร่งด่วน เพื่อจะให้มาช่วยปฏิบัติภารกิจตามล่าพี่เขยของเธอให้กลับบ้าน โดยจะใช้วิธีไหนก็ได้ ไอรดาเลือกที่จะใช้เสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวเธอดึงเอาพี่เขยกลับบ้านมาหาพี่สาวของเธอ แต่นั่นก็หมายถึงเธอจะต้องเสี่ยงกับการถูกพี่เขยลวนลามทางเพศ แล้วจะเอาตัวรอดได้ยังไง หรือว่าจะต้องกลายเป็นเมียน้อยของพี่สาวตัวเองไปอีกคน และภารกิจของเธอก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้น เพราะยังจะต้องตามล้างแค้นผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาทำลายชีวิตครอบครัวของพี่สาวของเธอ จนลืมไปว่าตัวเองนั้นมีแฟนแล้ว แล้วเขาจะรู้สึกอย่างไรหากเห็นพฤิตกรรมของเธอแสดงอาการหึงหวงพี่เขยอยู่แบบนี้

 

** ปล.นิยายเรื่องนี้มีครบทุกรส ทั้งดรามา อิโรติก โรแมนติก เถื่อน ดิบ โรมานซ์ ไรเตอร์ไม่เน้นหนักในส่วนใดส่วนหนึ่งแต่จะกระจายบทออกไป ให้เหมือนการชมละครหนึ่งเรื่อง แต่ขอรับรองว่าเนื้อหามีให้ลุ้นทุกฉากทุกตอน และการปะทะกันระหว่างตัวละครดุเดือดและแรงมาก รวมถึงการบรรยายในฉากอีโรติกจะค่อนข้างละเอียดจึงไม่เหมาะกับเด็กที่ต่ำกว่า18ปี ฝากติดตามนิยายหมายเลข 3 ของไรเตอร์ ‘ขวัญข้าว‘ คนนี้ด้วยนะครับ

 

......................................................................................................................................

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว