สยบรักมาเฟียร้าย
2
ตอน
5.57K
เข้าชม
102
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

ขอพื้นที่นิดหน่อ

introductoryof story

จันทรา

หญิงสาวที่ถูกครอบครัวส่งให้ไปใช้ชีวิตที่ลอนดอนเพียงลำพัง(ในความคิดของเธอ) เพราะ ความสวยของเทอจึงทำให้ครอบครัวของเทอเดือดร้อน แต่ว่าการที่ให้เทออยู่ลำพังอาจจะดูเลวร้ายสำหรับเทอครอบครัวเทอจึงส่งพี่ชาย(ลูกพี่ลูกน้อง)ดูแลเธออยู่ห่างๆ

 

เมื่อชีวิตของจันทราต้องมาเจอกับมาเฟียหนุ่มที่มีประสบการณ์เรื่องรัก และ โหดเหียมที่สุดเท่าที่จันทราจะเจอมาเขาทำร้ายร่างกายเทอทางด้านจิตใจและร่างกาย  จันทราจะทำอย่างไรถ้าหากคนๆหนึ่งที่เขารักหมดใจไม่เคยเห็นเทออยู่ในสายตาเขาเลย

คาเมรอล ดาตัล (ฌอห์น) มาเฟียหนุ่มวัย 32 ปี ผู้ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงอย่างโชกโชน และเขายังเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเกือบทั้งประเทศที่พร้อมพลีกายถวายตัวให้กับเขา   เขาพร้อมที่จะทำรายชีวิตทุกคนที่เขาไม่ต้องการเห็นหน้า

แม้กระทั่งเธอคนนั้น

จันทรา เอกโชติภูมินนท์  (มิ้นท์) สาวสวยอ่อนหวานน่ารักวัย 21 ชีวิตของเทอต้องมาเจอเรื่องบ้าๆอะไรแบบนี้ด้วย

อลิเซีย เครปเลอร์ หญิงสาวที่ต้องการทุกอย่างที่เป็นของ คาเมรอล รวมถึงชีวิต นังจันทราด้วย  เขาเป็นของฉันแค่คนเดยวใครหน้าไหนก็เอาเขาไปจากฉันไม่ได้!!!!


เดฟรอน ควาเรีย ลูกพี่ลูกน้องของ มินท์  ฉันจะปกป้องเทอเองจะไม่มีใคที่ทำให้เทอเจ็บแล้วรอดไปได้แม้กระทั้งไอ้ คาเมรอล!!

สปอยยยยยยยยยยยยยยยยแห่มน้อยยย

เพี๊ยะ!!!

"เทอมันนางมารร้ายทำได้แม้กระทั้งเมียและลูกที่กำลังจะเกิดมาของฉัน เดวิด!! เอานางนี้ไปทารุนให้สมกับที่มันทำกับเมียของฉัน!!!!!" เสียงชายที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง และความเข้าใจผิด ที่คิดว่าจันทราเป็นคนทำร้ายเมียที่เขาไม่ได้ต้องกาารแต่เขาต้องการเพียงเด็กในท้องที่เขาคิดว่ามีอยู่

"...." ไม่มีเสียงใดออกมากจากริมฝีปากสวยคู่นั้น มีแค่เพียงน้ำตาที่ไหลอาบแกมของเทอ  ครั้งเป็นครั้งที่เท่าไรแล้วที่เทอถูกเขาทำร้าย

เพียงไม่นานเดวิดก็พาเทอเดินไปทารุนตมคำสั่งที่เค้าได้รับ

 part of chantra

ฉันต้องอดทนเพราะเทอไม่ได้ตัวคนเดียวอีกต่อไป เทอกำลังมีเด็กตัวน้อยๆที่เกิดจากความใคร่มิใช่ความรักของเขาเลยแม้แต่น้อย

หากเค้าเอยปากไล่ฉันออกไปจากที่นี่เมื่อไรเทอจะไม่มีวันหันกลับมามองเค้าอีกเลย และเขาเองต่างหากที่จะต้องเจ็บปวดมากกว่าฉันตลอดไปฉันจะไม่มีวันยกโทษให้คนใจร้ายแบบนั้นเด็ดขาด

.

.

.

.

.

 

เห้ยแกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เค้าลองแต่งดูอ่ะไม่รู้จะถูกใจหรือป่าว  แต่บอกเลยว่าพระเอกร้ายมากกกกกกกกกกกกกกก  อยากให้ลองอ่านกันดูนะ

ผิดพลาดตรงไหน  เปิ้นก็อขอสุมาอาภัยโต้ยเน้อออจ้าววววว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว