เพลิงผลาญพรางรัก
22
ตอน
46.3K
เข้าชม
133
ถูกใจ
71
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความแค้นครั้งอดีตยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจจากความรักจึงแปรเปลี่ยนเป็นความเกลียดชังที่พร้อมจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างและทุกคนไม่มอดไหม้ดับสูญไปในเพลิงแค้นของเขา 

“โธ่เว้ย!.....มองข้าสิ ข้าบอกให้มองข้า” ราชาฮัลวารีทนไม่ไหวกับอาการเหม่อลอยของร่างบาง จึงเดินเข้าไปกระชากจนร่างบางตัวลอย  

 “ข้าบอกให้มอง” ตวาดลั่น 

 “ฮัลวารี พอเถอะ สงสารนางบ้างเถิด” 

 “ไม่! นางเป็นของข้า ข้าจะทำยังไงกับของ ๆ ข้าก็ได้ ไม่เกี่ยวกับท่านพี่” 

 “แต่ฮัลวารี นางบอบช้ำมากพอแล้วนะ....เจ้าจะทรมานนางไปอีกทำไม” 

      “นางเป็นของข้า!!” ราชาฮัลวารีเอ่ยเสียงเหี้ยมพร้อมกับนัยน์ตาวาวโรจน์ 

      ด้วยเสียงเหี้ยมที่เปล่งออกมาของราชาฮัลวารีทำให้ความทรงจำทุกอย่างที่ร่างน้อยอยากจะลืมเลือนไปให้หมดนั้นมันกลับมาปรากฏชัดในหัวสมอง องค์หญิงวารีอาห์หวีดร้องออกมาด้วยความกลัวสุดขั้วหัวใจ 

     “....ไม่.....ไม่นะ....ไม่...ปล่อยข้า....ปล่อย...ปล่อยข้านะ!” องค์หญิงวารีอาห์ร่ำร้องและพยายามดิ้นหนีออกจากอ้อมอกของราชาฮัลวารี จนทำให้คนที่โอบกอดอยู่นั้นรำคาญ จึงเหวี่ยงร่างบางตกลงไปในน้ำอีกครั้ง 

      “โกรธข้า....เกลียดข้า....กลัวข้ามากนักรึ” ราชาฮัลวารีกระชากร่างบางเข้ามาใกล้ 

 “บอกข้ามาสิ......ว่ากลัวข้ามากเลยรึไง” 

      “ขะ...ข้า...อึก...ข้า...ข้า” 

      “มองตาข้า มองข้า อย่าหลบตาข้า ไม่เช่นนั้นเจ้าจะโดนดี” 

      องค์หญิงวารีอาห์มองนัยน์ตาสีสนิมอย่างหวาดกลัว น้ำตาที่เอ่อล้นทำให้เธอมองได้ไม่ชัดนัก รู้แต่ว่าคนตรงหน้านี้น่ากลัวเหลือเกิน 

     “ข้าเจ็บ.....ข้ากลัว.....กลัวแล้ว....ดะ...ได้โปรด..อย่าทำข้า.....ได้โปรด...ได้โปรด..จะให้ข้าทำอะไรก็ได้....จะฆ่าข้า.....ข้าก็ยอม...แต่ได้โปรด..อย่าทำร้ายข้าอีกเลย ได้โปรด" 

 

แล้วเธอจะทำเช่นไรเมื่อผู้ชายที่ทำให้เธอหัวใจเต้นแรงในครั้งแรกที่ได้พบกลับกลายเป็นปีศาจร้ายแห่งความคลั่งแค้นในอดีตที่พร้อมจะทำร้ายและทำลายเธอได้ทุกเมื่อ 

 

ราชาฮัััััััลวารี 

เพราะความแค้นในอดีตเขาจึงกลายเป็นคนที่ไร้หัวใจ เพราะครั้งหนึ่งเขาเคยมีรัก แต่สุดท้ายสิ่งที่ย้อนกลับคืนมาคือความหลอกลวงและทรยศหักหลัง 

องค์หญิงวารีอาร์ 

สาวน้อยผู้เปรียบเสมือนเหยื่อแห่งความคลั่งแค้น ต้องจำยอมรับความแค้นของเขาที่โหมกระหน่ำลงที่เธออย่างไร้ความปราณี 

 

 

 

*TRIGGER WARNING 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา:  

Gore (เนื้อหามีความโหดร้าย และรุนแรง), repe/non-con/dub-con (การขมขืนโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม หรือกึ่งจำยอม), coercion (การใช้อำนาจที่เหนือกว่าบังคับให้ผู้อื่นทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ), depression (ภาวะซึมเศร้า), suicide (การฆ่าตัวตาย), death (การตาย) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว