คนนี้แหละ...หัวใจบอกใช่เลย (จบแล้วจ้ะ)

อีโรติก

จบ คนนี้แหละ...หัวใจบอกใช่เลย (จบแล้วจ้ะ)

คนนี้แหละ...หัวใจบอกใช่เลย (จบแล้วจ้ะ)

รักแรกพบ

อีโรติก

29
ตอน
109K
เข้าชม
180
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
337
เพิ่มลงคลัง

แต่งครั้งแรกติชมกันได้ค่ะ

แต่อย่าด่าแรงนะ แนะนำกันได้ค่ะ

รูปภาพและสถานที่เป็นเพียงฉากประกอบให้ได้อรรถรสในการอ่าน

ไม่มีอยู่จริง หากชื่อหรือนามสกุลไปตรงกับใครเข้าก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ

ธนัตถ์ ติณณภพโภคินันท์ อายุ 31 ปี

ลูกชายคนโตของบ้านติณณภพโภคินันท์ ประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังในประเทศ ติดท็อปมหาเศรษฐีอันดับต้น มีความเป็นผู้นำสูง เก็บความรู้สึกเก่ง นิ่งและเงียบ ออกจะเย็นชาไปหน่อย แต่จะยอมผู้หญิงคนเดียวคือผู้เป็นแม่ คิดว่ารักแท้ที่เหมือนในนิยายไม่มีจริง เพราะสังคมที่ตนอยู่นั้นมีแต่ใส่หน้ากากเข้าหากัน และไม่มีความจริงใจมีแต่ผลประโยชน์ใส่ตัว เหมือนผู้หญิงทุกคนที่เค้าเคยนอนด้วยที่หวังแต่เงินทองจากเค้า

 

“ทำไมฉันต้องไปคิดถึงผู้หญิงที่เจอกันเพียงครั้งเดียวคนนั้นด้วย หรือว่าเธอจะเป็นแม่มด

!!

ตมิสา ภัทท์ถิรภูวดล อายุ 27 ปี

ลูกสาวคนเดียวของตระกูลภัทท์ถิรภูวดล หรือเจ้าของไร่ส้มปลายฝันที่อยู่ทางเหนือของประเทศ หลายคนจะมองว่าเธอร่าเริง สดใส และเพราะเป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาดีเลยแหละ ทำให้มีคนตามขายขนนจีบตลอด แต่เธอนั้นเชื่อในรักแรกพบเชื่อในพรหมลิขิต อาจจะดูว่าเธอจะเพ้อฝันเชื่อในสิ่งที่ไม่มีอยู่จริงแต่เธอนั้นรู้ตัวดีว่าเธอกำลังรอใครสักคน ใครสักคนที่ทำให้หัวใจเธอเต้นแรงเหมือนนางเอกในนิยายที่เธอเคยอ่าน

 

“ใช่คนนี้รึเปล่าที่ใจฉันเฝ้าคอย ใช่คนนี้รึเปล่าที่รอมานานแสนนาน”

ธฤต ติณณภพโภคินันท์ อายุ 30

ปี

ลูกชายคนสุดท้องของบ้านติณณภพโภคินันท์ รองประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังในประเทศ มีนิสัยต่างจากผู้เป็นพี่อย่างสุดขีดแต่ถ้าเวลางานก็จะจริงจังไม่แพ้พี่ชายก็นะชีวิตต้องใช้ให้คุ้มเอาแต่ปั้นหน้าเดียวเหมือนพี่ก็จำเจกันพอดี ออกจะกระล่อน น่ารัก ขี้เล่น เจ้าชู้นิดๆ แต่สู้พี่ชายเค้าไม่ได้หรอกรายนั้นมีแรงดึงดูดเพศตรงข้ามค่อนข้างสูง แต่ก็นะลูกชายบ้านนี้หล่อคนละแบบคนละแนว ผ่านผู้หญิงมาก็เยอะๆแหละ ไม่เคยมีคำว่าพลาดถ้าเขาต้องการ

 

“กล้ามากที่เธอกล้าเมินฉัน ฉันจะทำให้เธอรักฉันให้ได้ ระวังตัวกับใจไว้ให้ดีสาวน้อย”

ดารินทร์ บราวน์

อายุ 27 ปี

ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ บราวน์นอสเวย์ จำกัด (มหาชน) ติดอันดับมหาเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศ เอาเป็นว่ารวยพอๆกับพระเอกนั่นแหละ แต่อาจจะสู้พระเอกไม่ได้ เป็นเพื่อนสมัยเรียนเมืองนอกกับตมิสาหรือสานั้นแหละชอบไปไร่ส้มของ ตมิสามากเพราะพ่อแม่ตนนั้นอยู่อเมริกาทำให้ต้องอยู่กรุงเทพคนเดียวเลยชอบไปอ้อนพ่อแม่เพื่อนเวลาว่าง แล้วแม่ของสาก็เป็นเพื่อนกับแม่ตนทำให้อยู่กันเหมือนครอบครัวเดียวกัน

 

“ทำไมไอบ้านั่นต้องมาตามกวนฉันด้วยนะ ไอหัวใจบ้า เต้นแรงอยู่ได้ ต้องห้ามใจไว้ ห้ามเผลอใจให้นายไอ้กระล่อน

!!

แนะนำตัวละครไปก่อนนะค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว