Collect boy รักร้าย ผู้ชายหลากรส 1.2 stranger

Y

Collect boy รักร้าย ผู้ชายหลากรส 1.2 stranger

Collect boy รักร้าย ผู้ชายหลากรส 1.2 stranger

iuri

Y

13
ตอน
78.7K
เข้าชม
301
ถูกใจ
230
ความคิดเห็น
201
เพิ่มลงคลัง

 

 

อ่านคำแนะนำสักนิด ก่อนที่จะอ่านนิยายเรื่องนี้ 

-นิยายเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลในอิมเมจนะจ๊ะ และไม่ได้เกี่ยวกับสถานที่ใดๆที่บรรยายถึง  รวมถึงกฏเกณฑ์ต่างๆที่เขียนถึงด้วย  มันไม่ได้เกี่ยวใดๆกับสถานที่หรือบรรยากาศจริงๆ  เป็นเพียงความมโน  ของผู้แต่งเท่านั้น 

-อาจมีถ่ายคำบางคำที่หยาบคาบ หรือพฤติกรรมของตัวละครไม่เหมาะสม  ถ้ารับไม่ได้ก็กดปิดไปเลยนะจ๊ะไม่ว่า  แต่ไม่ต้องมาคอมเม้นว่าคนแต่งนะ เค้าจิตใจอ่อนไหวง่าย 

-นิยายเรื่องนี้แต่งให้ผู้อ่านให้ได้รับความเพลิดเพลิน  ในการอ่าน ดราม่าในนิยายไม่ว่า แต่อย่าดรามาใส่ไรต์นะจ๊ะ เค้าหวั่นไหวง่ายมากกกกแต่ดราม่าใส่ตัวละครได้ 

-ถ้าอ่านเสร็จแล้ว  ก็เชิญอ่านนิยายเรื่องนี้ได้เลยจร้า 

 

 

 

รักร้ายๆผู้ชายหลากรส คือการรวมเรื่องราว ของตัวรองของรอง ที่ไม่ได้เด่นในเรื่องมากนัก แวบผ่านแล้วก็ผ่านไป เอามาแต่งในตัวละครดำเนินเรื่องต่อไป    ที่หลายคนอาจค้างคาใจว่าเรื่องจะดำเนินต่อไปอย่างไร  โดยมีเรื่องอยู่ห้าคู่ด้วยกัน 

 

Swan 1.1 

เจบี&โจวซิง  มาเฟียหนุ่มใบหน้าทะเล้นกับบอร์ดี้การ์ดหน้าหวานประจำตัว ที่เหมือนพวกสมภารกินไก่วัน  แต่ไก่ไม่ยอมให้กินง่ายๆ  จนบอสใหญ่ต้องร้ายใส่เพื่อให้ได้กินไก่ในโอวาท 

 

 

Stranger 1.2 

คัตเตอร์&กวิน  เมื่อเขาพลาดท่าครั้งยิ่งใหญ่  เมื่อดันไปจีบหมอหนุ่มจากหน่วยแพทย์ที่ประจำอยู่กลางสงคราม  ที่ไม่ได้น่ารักเหมือนหน้าตาอย่างที่จิตนาการไว้  แต่กลับซาดิส์และมีรสนิยมที่เสพติดความรุนแรง  จากแมวที่เขาคิดว่าน่ารัก จึงกลายเป็นเสือร้าย  ที่ขย้ำเขาจนหมดสภาพเพลย์บอย 

 

 

Iuriystar 

Iuriystar 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว