เพลิงรักจอมเถื่อน ผ่านการพิจารณาจากทางสำนักพิมพ์วาว บุ๊คคลับแล้วนะคะ

อีโรติก

เพลิงรักจอมเถื่อน ผ่านการพิจารณาจากทางสำนักพิมพ์วาว บุ๊คคลับแล้วนะคะ

เพลิงรักจอมเถื่อน ผ่านการพิจารณาจากทางสำนักพิมพ์วาว บุ๊คคลับแล้วนะคะ

ดวงทิวา/แก้วอรุณ

อีโรติก

5
ตอน
46.1K
เข้าชม
257
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เคยไหมที่รักใครสักคนสุดหัวใจ...และเมื่อความรักนั้นไม่สมดั่งปรารถนา ความแค้นเคืองก็บดบังจนเราไม่สามารถควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้....รักมากก็เกลียดมาก

สายลมพัดไปย่อมมีวันพัดหวนกลับมา เฉกเช่นความรักของเพลิงพิสุทธิ์  พิทักษ์วัฒนากุล (อันเฟอร์โน่) และดวงกัญญา ดรุณรัตนะ สองหนุ่มสาวที่มีหัวใจผูกพันกันตั้งแต่สมัยเยาว์วัย

...จากความรักที่หอมหวานกลับกลายเป็นแรงต้านแห่งความแค้นเคือง...

...จากความรักที่มีให้สุดหัวใจ แปรผันเป็นไฟที่เผาไหม้จนย่อยยับเป็นผุยผง...

สายลมแห่งรักที่พัดปลิวไป...ถักทอให้ชายหนุ่มที่มีหัวใจรักบริสุทธิ์ต้องกลายเป็นคนเย็นชา และเมื่อเขาพบเธออีกครั้งลมหวนแห่งไฟเสน่หาก็จุดประกายขึ้น...จากรักมากกลับกลายเป็นเกลียดมาก...บทสรุปของสายลมแห่งรักจะช่วยประสานรอยแค้นได้หรือไม่ มาติดตามกันนะคะ

 

**************************************************

 

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดี เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ก่อนนะคะ (ก้มกราบงามๆ)

ฝากติดตามผลงานเรื่องนี้กันด้วย ฝากเนื้อฝากตัวไว้ในพื้นที่หัวใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะคะ (สำนวนอาจจะยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่จะพยายามปรับปรุง เรื่องดองไว้เป็นปีแล้ว ได้เวลาปัดฝุ่นสักที)

โปรยปราย

“ไปทำรีแพร์ ชุบความสาวที่ไหนมา ถึงได้เต่งตึงขนาดนี้” คำพูดแรกที่ได้ยินหลังจากชายหนุ่มที่ได้เชยชมเรือนร่างเธอจนหนำใจ ฟังแล้วช่างบาดหูและบาดใจของดวงกัญญาเหลือเกิน สิ่งหวงแหนของผู้หญิงที่ชายหนุ่มได้ไป กลับเป็นแค่สิ่งไร้ค่าที่เขามองไม่เห็น

“มันเรื่องของลูกจันทร์ ไม่จำเป็นที่พี่เพลิงต้องรู้”

“อวดดีไม่เลิกนักนะ เธอจะให้ฉันเชื่อว่าเธอยังบริสุทธิ์ผุดผ่องตลอดระยะเวลาเกือบ 5 ปีเต็ม ที่เธอหายไปจากชีวิตฉัน มันเป็นไปไม่ได้หรอกดวงกัญญา เธอมันอยู่เมืองฟ้าที่มีแต่แสงสีคงผ่านอะไรมาเยอะ”

“ใช่! แล้วยังไง ได้สมใจแล้วก็ไปเสียสิ ลูกจันทร์จะเป็นยังไงพี่เพลิงไม่จำเป็นต้องมาสนใจหรอก ไปให้พ้น ไอ้คนป่าเถื่อน คนใจร้าย ดีแต่ดูถูกผู้หญิง รังแกผู้หญิง”

“ไล่กันแบบนี้เลยเหรอ ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้น ฉันยังตักตวงจากเธอไม่พอ และอย่าหวังว่าฉันจะยอมหยุดง่ายๆ” แววตากระหยิ่ม น้ำเสียงทรงพลังตะคอกใส่ประดุจดั่งเสียงฟ้าที่กำลังพิโรธ 

 

ตัวละคร

เพลิงพิสุทธิ์  พิทักษ์วัฒนากุล (อันเฟอร์โน่) (เพลิง) อายุ 28 ปี หนุ่มเมืองใต้ที่มีเชื้อสายอิตาลีนัยน์ตาสีฟ้าเข้ม เจ้าของเกาะแก้วนางนวล และหุ้นส่วนธุรกิจด้านเรือยอร์ชที่บริการทั้งรูมเซอร์วิสจัดซื้อจัดขาย เรือยอร์ช รวมไปถึงการนำนักท่องเที่ยวล่องเรือยอร์ชเที่ยวชมปะการัง ชายหนุ่มเคยเป็นคนอบอุ่น ใจดี แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับเปลี่ยนไปเมื่อเขาเข้าใจผิดคิดว่าคนที่เขารักหักหลังทิ้งเขาไปโดยไม่มีแม้แต่คำลาสักคำ เขาจมตัวเองอยู่บนเกาะปล่อยตัวเองปล่อยหนวดเคราให้รกครึ้ม จากนิสัยอบอุ่น ยิ้มแย้มกลายเป็นคนโหดร้าย หงุดหงิด

 

ดวงกัญญา   ดรุณรัตนะ (ลูกจันทร์) อายุ 24 ปี นิสัยอ่อนโยน ใจดี ยิ้มแย้ม เธอเลือกที่จะทิ้งเพลิงพิสุทธิ์มาเพราะคำขอร้องจากคุณหญิงจรัสวดีผู้เป็นย่าของเพลิงพิสุทธิ์ ด้วยฐานะของครอบครัวที่มีหนี้สินมากมาย ทำให้เธอจำยอมขายหุ้นส่วนของกิจการให้แก่ครอบครัวของเพลิงพิสุทธิ์ และเดินหนีออกมาจากชีวิตของชายหนุ่มให้มากที่สุด แต่ในใจลึกๆ ของเธอไม่เคยลืมชายหนุ่มเลยแม้แต่น้อย

 

ทิชชาพล  ทัศนะกิจ  (นายทิว) อายุ 28 นิสัยลุย ๆ เด็ดเดี่ยว เพื่อนกินเพื่อนตายของเพลิงพิสุทธิ์ ทิวเป็นลูกชายของนักการเมืองใหญ่ในภาคใต้ ชายหนุ่มไม่อยากเดินตามแนวทางของบิดาจึงหนีไปอยู่ที่เกาะแก้วนางนวลและร่วมเป็นหุ้นส่วนในบริษัทเรือยอร์ชกับเพลิงพิสุทธิ์ ใช้ชีวิตแบบสัมมาถะเรียบง่าย

 

รุ้งรินดา ภัทรขจร  (รุ้ง)  อายุ 25 ปี เพื่อนสนิทของดวงกัญญา ตั้งแต่เรียนมหาลัย จนมาทำงานในบริษัทเดียวกัน เป็นที่ปรึกษาและคอยให้กำลังใจดวงกัญญาเสมอ รุ้งรินดารู้ดีว่าดวงกัญญายังคงฝังใจอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง หญิงสาวได้แต่ปลอบใจเพื่อนให้เข้มแข็ง

 

คุณหญิงจรัสวดี  พิทักษ์วัฒนากุล (คุณหญิงย่า) ผู้ทรงอำนาจของตระกูลพิทักษ์วัฒนากุล เพราะรักและหวังดีกับหลานชาย เมื่อฐานะการเงินของครอบครัวของดวงกัญญาย่ำแย่ลง คุณหญิงย่าจึงหยิบยื่นเงื่อนไขให้เธอเลิกยุ่งกับหลานชายหัวแก้วหัวแหวน มิหนำซ้ำยังคอยบงการหาคู่ให้เพลิงพิสุทธิ์อยู่ตลอดเวลา แต่มีหรือที่เงาะป่าอย่างเพลิงพิสุทธิ์จะยอมแต่โดยดี เพราะหัวใจเขามีแต่ดวงกัญญาคนเดียว งานนี้ต้องมาดูกันว่าใครจะชนะใคร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว