My Bossสอนรัก (เรท21+)
23
ตอน
290K
เข้าชม
440
ถูกใจ
337
ความคิดเห็น
257
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนรูปที่เห็นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเป็นเพียงจินตนาการเท่านั้นนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้ลงไม่จบนะคะลงแค่60-70% แต่จะมีเป็นไฟล์ขายนะคะ รักที่จะอ่านนิยายอย่าก็อปปี้ผลงานกันเนาะใจเขาใจเรานะคะ

ขอบคุณนักอ่านที่ติดตามรังสิมานะคะ ในเพจลงเร็วกว่าในเว็บนะคะ กดไลค์เพจด้านบนได้เลยจ้า

 

แพททิเซียใจเต้นตุ๊มๆต่อมๆ นี่เป็นโอกาสดีที่เธอจะได้ใกล้ชิดเขาหลังจากที่ติดตาม คลั่งไคล้ ตามข่าวตลอดอย่างกับเหาฉลามมานานถึงสี่ปี บรูโนส ซานโต้ อดีตพระเอกหนังผู้ใหญ่ที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของฮอลลีวู้ดกำลังประกาศหาผู้ช่วยส่วนตัว เธอจะได้ใกล้ชิดเขาถ้าได้งานนี้มา 
เธอเก่ง สวย ฉลาด คล่องแคล่ว ขยัน รอบรู้มีอยู่อย่างเดียวที่เพื่อนชอบล้อบ่อยๆคือ เธอยังซิงทั้งๆที่เรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วแท้ๆ แต่ความสาวของเธอยังสดใหม่ยังไม่มีใครได้แกะกล่อง เธอเป็นลูกครึ่งไทยอเมริกันแพททิเซียสัญญากับแม่ไว้ว่าจะต้องรักษาความเป็นเอกราชไว้จนกว่าจะเรียนจบ วัยรุ่นอเมริกันจบมอปลายก็ไม่ซิงแล้ว แต่แพททิเซียคนนี้จบมหาวิทยาลัยแล้วยังซิงอยู่เลย เธอตัดสินใจแล้วว่าคนแรกของเธอจะต้องเป็นเขาคนนี้ ที่ใครต่างขนานนามว่า 'เจ้าพ่อกามารม'

ผู้ชายที่ผ่านผู้หญิงมาเป็นพันอย่างเขามันยากมากที่จะหาผู้หญิงที่ถูกใจมาเป็นแฟน แบบไหนเขาก็เคยฟาดเรียบมาหมดแล้ว บรูโนสจึงยังโสด เมื่อก่อนเซ็กคืองาน เขาถ่ายหนังวันๆมีเซ็กกับผู้หญิงไม่ต่ำกว่าสามคน ตอนนี้เซ็กคือกิจกรรมออกกำลังกาย เมื่อเขาสร้างตัวจนมาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ ผู้หญิงก็หลั่งไหลเข้ามาเสนอตัวเป็นคู่นอน ด้วยลีลาที่เคยวาดลวดลายบนแผ่นฟิมล์ ขนาดของเขาที่ทุกคนรู้ และเงินในกระเป๋าต่างเป็นสิ่งที่เรียกพวกหล่อนเข้ามา

เมื่อทั้งสองมาเจอกัน

บรูโนสดูออกว่ายัยผู้ช่วยสาวของเขาหล่อนหื่นขนาดไหน เขาชำนาญเรื่องนี้ทำไมจะไม่รู้ หล่อนเข้ามาเพราะหวังเซ็กจากเขาหากแต่หล่อนยังสงวนท่าทีทำตัวเป็นลูกน้องผู้ขยันขันแข็ง ไม่เป็นไรเมื่อหล่อนอยากเล่นเกมเขาก็จะเล่นกับหล่อน น่าสนุกดีเหมือนกัน 
แพททิเซียอยู่ใกล้เจ้านายที่ไรเธอแทบน้ำลายไหล ผู้ชายอะไรน่าขย้ำชมัดเลย ใจเย็นไว้แพทตี้ โอ้วตรงนั้นก็สวย ตรงนี้ก็น่าลูบตอนนี้ไม่ใช่แค่น้ำลายนะที่จะไหลเลือดกำเดาเธอก็แทบจะพุ่งแล้ว ฟินนนนน

ภาพที่ใช้เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อเพิ่มอัถรสในการอ่านเท่านั้น

 


แพททิเซีย ไลลา

 

 

บรูโนส ซานโต้

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว