นิทรารา...ภพรัก
6
ตอน
7.16K
เข้าชม
103
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

เขา...ไม่ใช่ ชายในฝัน

แต่...ความฝัน นำเธอมาพบเขา

 

เล่าให้ใครฟัง ใครเขาจะเชื่อ เมื่อความฝันนั้นแปลกประหลาดเหนือการพิสูจน์...

 

นิลรตา ย้ำคิดย้ำฝันว่าตนเองคือ บัว เด็กสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่เกิดและเติบโตมาจากครอบครัวที่มี พ่อนก เป็นหัวหน้าครอบครัว แม่เพชร เป็นคุณแม่ผู้น่ารัก และน้องสาวอีกคนชื่อ เกตุ

ความฝันปะติดปะต่อกันเป็นเรื่องราวอย่างน่าแปลกใจ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะมีจริง จนกระทั่งวันหนึ่ง นิลรตา บังเอิญได้พอกับหญิงชราอายุราวๆ เก้าสิบกว่าปี ...โดยบังเอิญ หญิงชรามีนามว่า เพชร มีใบหน้าที่มีส่วนคล้ายคลึงกับแม่เพชร ผู้ซึ่งมีบทบาทในเรื่องราวความฝันของเธอ

และยิ่งไปกว่าความบังเอิญ นิลรตา ได้พบกับเคหะสถานณ์บ้านหลังหนึ่งซึ่งมีองค์ประกอบหลายอย่าง คล้ายคลึงกับบ้านที่เธอเคยฝันว่าได้อยู่อาศัย ตั้งแต่วันนั้นมา นิลรตา ก็เชื่อว่าความฝันของเธอไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป

เมื่ออยากรู้ก็ต้องพิสูจน์ นิลรตาไม่สนว่าใครจะมองว่าเธองมงาย เสียสติ เพราะสำหรับเธอแล้ว เรื่องทุกอย่างย่อมมีที่มาที่ไป เธอจะต้องทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์เรื่องงมงายเหล่านี้ให้กระจ่างชัดแจ้งแก่ใจ ว่าความเชื่อของเธอ ไม่ใช่เรื่องงมงาย

 

ชนาวิน หนุ่มหล่อทายาทเจ้าของเคหะสถานณ์ที่นิลรตาเข้ามาปั่นป่วนคนในครอบครัวของเขาถึงในบ้าน เขาไม่เชื่อเรื่องงมงาย เขาไม่ไว้ใจเธอ และจะทำทุกอย่างเพื่อกีดกันเธอออกไปจากครอบครัวของเขา แต่สิ่งที่เขากีดขวางเอาไว้ไม่ได้คือ หัวใจ ที่ถูกก่อกวนให้วุ่นวายจนกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว

ความเชื่อเรื่องชาติภพ จึงกลายเป็นเรื่องที่เขาต้องพิสูจน์ ไปพร้อมๆ กับการพิสูจน์ หัวใจตนเอง ว่ามีใครแอบเข้าไปในนั้น

 

 

***นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนการและความเชื่อส่วนบุคคลที่ต้องใช้วิจารณญานในการอ่าน***

 

 

นิยาย by natthapichaa

นิยาย by natthapichaa

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว