พ่ายรัก เสน่ห์ร้าย
8
ตอน
9.51K
เข้าชม
54
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

 

'....จากการที่ 'เนตรตะวัน' บังเอิญไปช่วยลูกน้องของศรัตรูหมายเลขหนึ่งของ 'ภูวนัตถ์' เจ้าพ่อหนุ่มผู้แสนเย็นชาและป่าเถื่อน จนทำให้เขาแค้นใจจนต้องตามสืบประวัติของเธอ แต่เมื่อเขารู้ว่าเธอคือลูกสาวของคนที่เคยช้อโกงและฆ่าบิดามารดาของเขาจนตาย เจ้าพ่อหนุ่มจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้หญิงสาวนั้นเจ็บปวดและทรมานอย่างที่เขาเป็นไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม แต่มันกลับไม่ง่ายแบบนั้น เพราะเมื่อเขาเห็นน้ำตาของเธอ เห็นเธอเจ็บปวดทรมาน หัวใจของเขาก็พลันที่จะเจ็บปวดไปด้วย มันคงจะไม่ใช่ความรู้สึก 'รัก' หรอกนะ  เพราะคนอย่างภูวนัตถ์ไม่เคยรักใคร!!!.....'

 

 

ภูวนัตถ์   เจตน์พาณิชย์  (ภู)
เจ้าพ่อหนุ่มที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจตั้งแต่อายุยังน้อย อายุ 28 ปี  ผู้ที่แสนเย็นชา โลกมืด เฉียบขาด เกลียดคนทรยศ มองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น ไม่เคยรักใคร ฉลาดมากและรวยมากๆ มีบริษัทนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ รวมถึงเป็นเจ้าของโรงแรมระดับ5ดาว และอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย มีความแค้นกับครอบครัวอนันต์ทรัพย์ไพศาล จึงทำทุกอย่างเพื่อจะทำลายครอบครัวนี้ ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

 

 

 

 

 

 

 

 

 


อพอลโล  เวลล์  (เคลวิน)
หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นประธานบริษัทนำเข้าอะไหล่รถหรูและเป็นเจ้าของสนามแข่งรถที่ใหญ่และหวาดเสียวอันดับต้นๆของประเทศ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของภูวนัตถ์มีนิสัยกวนๆ ขี้เล่น เจ้าชู้มากๆ

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งไว้นานแล้วนะคะ ถึงเวลาเอามาลงสักที ชอบหรือไม่ชอบนิยายเรื่องนี้ก็ติชมเข้ามาได้นะค่ะ รับได้ แต่ถ้าใช้คำไม่สุภาพขอลบนะคะ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านนิยายของมาริลิน01ทุกคนนะคะ อ่าแล้วก็ช่วยกันแสดงความเห็น กดถูกใจ กดโหวตให้ด้วยนะคะ

.                                                           Marilyn01

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว