รักร้ายร้ายจากคุณศรุต
14
ตอน
7.65K
เข้าชม
48
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง
หลังจากที่ปฏิเสธรักเพื่อนในสมัยมัธยมไปอย่างไม่ไยดี ต้นรักก็ไม่ได้เห็นหน้าศรุตอีกเลย จนเวลาผ่านไปทั้งคู่ถึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเจ้านายกับลูกน้องและสัญญาทาสที่ศรุตสร้างขึ้นเพื่อเอาคืนเธอ

นิยายภาคต่อจากเรื่อง รักแรกของลายหงส์

หลังจากที่ปฏิเสธรักเพื่อนในสมัยมัธยมไปอย่างไม่ไยดี ต้นรักก็ไม่ได้เห็นหน้าศรุตอีกเลย ได้ยินว่าเขาย้ายไปเรียนที่อื่น จนเวลาผ่านไปทั้งคู่ถึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเจ้านายกับลูกน้องและสัญญาทาสที่ศรุตสร้างขึ้นเพื่อเอาคืนเธอ

“ตอนนั้นฉันไม่น่าไปด่าเขาแรงๆ เลยแบบนั้นเลย”

ต้นรักที่เพิ่งจะกลับมาสำนึกได้หลังพบว่าศรุตกลายเป็นเจ้านายใหม่ของตน ตอนนั้นเธอหักอกเขายังไม่พอ ยังจะด่าเขาให้ขายหน้าต่อหน้าคนอื่นอีก จะลาออกก็ไม่ได้ด้วย เธอจะหาเงินมากขนาดนั้นจากที่ไหนไปใช้คืนเขาล่ะ

นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว