วิวาห์ทรมาน (ใจ)
14
ตอน
74.5K
เข้าชม
146
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

วิวาห์ทรมาน (ใจ)

 

 

โดย...

ศิริภัสสร,ณิชกานต์

.................................................................................................................................

เขา ทรมาน...เพราะไม่รักเธอ

เธอ ทรมาน...เพราะรักเขาจนหมดหัวใจ...

 

........................................................................................................................................

“เป็นไงจูบของว่าที่สามีหวานมั้ยคุณหนูแพท” ปรมินทร์ถามเยาะๆ

เพี๊ยะ!

“เลิกดูถูกฉันซะที!”

“คุณก็ยกเลิกงานแต่งไปสิ จะหนีไปก็ได้ผมไม่ว่าหรอกที่จะต้องเป็นเจ้าบ่าวที่ต้องไร้เจ้าสาวพรุ่งนี้ ผมยอมอายเพื่อจะไม่ได้แต่งงานกับคุณ” ปรมินทร์สะบัดหน้ากลับมามองคนที่เพิ่งตบหน้าตนเองที่บัดนี้นัยน์ตาคู่สวยเริ่มแดงก่ำ แล้วบอกห้วนๆ

“มันจะมากไปแล้วนะ...” กัญญาพัชรพยายามกลั้นน้ำตา สูดลมหายใจเข้าปอด แล้วเชิดหน้าขึ้น

.........................................................................................................................................

ปรมินทร์ เปรมพิทักษ์...(เป๊บ)

หนุ่มหล่อเจ้าของไร่นับพันไร่ แอบรักเพื่อนที่เป็นเพียงลูกชาวไร่แสนธรรมดา แต่ยังไม่ทันจะได้เอ่ยออกไปว่ารัก เขาก็ต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อรักแรกของเขาแต่งงานกับเศรษฐีชาวกรุง เขาไม่คิดจะเปิดใจให้ใครอีก อกหักยังไม่ทันจะหายเจ็บดี มารดาของเขาก็ยื่นคำขาดให้แต่งงานกับลูกสาวของท่าน ที่เขารู้สึกไม่ชอบหน้าอีกฝ่ายตั้งแต่ครั้งแรก เขาพยายามต่อต้าน แสดงออกให้หญิงสาวได้รู้ว่าเขาไม่อยากแต่งงานกับเธอมากแค่ไหน...แต่สุดท้ายเขาก็ไม่อาจขัดความต้องการของมารดาได้...

 

กัญญาพัชร วรารัตนา (แพท)

สาวสวยเปรี้ยวจี๊ด ชีวิตนี้มีแต่ผู้ชายที่วิ่งไล่ตามเธอ ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนปฏิเสเธอมาก่อน แต่ไม่ใช่กับปรมินทร์ เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่อยากแต่งงานกับเธอ มองเธอราวกับว่าเป็นตัวร้ายที่ทำลายชีวิตของเขาจนย่อยยับ ท่าทีของเขาทำให้เธออยากเอาชนะ และสิ่งหนึ่งที่เธอพยายามซ่อนมันเอาไว้ให้ลึกสุดลึกคือ...ความรักที่มีต่อเขา...

 

เรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์เตอร์ ไม่มีเจตนาจะพาดพิงถึงบุคคลใด ถ้าชื่อนามสกุลของตัวละครในเรื่องไปตรงกับบุคคลใดก็ขอ อภัยมาณ.ที่นี้ด้วย...

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว