หวงความโสดมาก็หลายปี ใครจะคิดว่าแค่เมาเข้าผิดห้องก็ต้องได้เมียเพราะผิดผี หากให้แต่งเขาก็ยินดี แต่เมียเด็กดันห้ามไม่ให้ชนไก่ หากไม่อยากให้ชนไก เช่นนั้นเขาก็จะชนเธอแทนดูสิว่าชนไก่หรือชนเมียเด็กจะฟินกว่า

 

 กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับนามปากกา ขจีศรีสมร เรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ 2 แล้วเย้ ๆ ก่อนจะหนีไปเขียนจีนโบฯ ไรต์ก็นำเอานิยายเซตมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันก่อนสั้น ๆ นิยายเรื่องนี้จะเขียนกับไรต์นิดเหมือนเดิม เรื่องนี้จะแนวบ้า ๆ บอ ๆ พลอตไม่หนักอ่านได้ฟิน ๆ  ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ รัก!! 

  

#เมียเด็กแสนรัก 

คำโปรย 

หวงความโสดมาก็หลายปี ใครจะคิดว่าแค่เมาเข้าผิดห้องก็ต้องได้เมียเพราะผิดผี หากให้แต่งเขาก็ยินดี แต่เมียเด็กดันห้ามไม่ให้ชนไก่ หากไม่อยากให้ชนไก่ เช่นนั้นเขาก็จะชนเธอแทนก็แล้ว ดูสิว่าชนไก่หรือชนเมียเด็กจะฟินกว่ากัน

  

แนะนำตัวละคร 

 

 

  

มฤคินทร์ ปรีดากุล สิงห์ อายุ 27 ปี หลานชายเจ้าของฟาร์มไก่ ชอบไก่ชนเป็นชีวิตจิตใจ แต่ความรู้เรื่องไก่เป็นศูนย์ 

"ไก่ชนที่ว่าแน่ ก็แพ้คนเลี้ยงไก่ นอกจากตีไก่แล้ว อาก็ยังจะตีคนเลี้ยงไก่ด้วย หึ..จะจัดให้จุกจนร้องขอชีวิตเลยคอยดู!!.." 

  

  

 

 

ปรียาดา มีสุข อายุ 18 ปี ทำงานพิเศษที่ฟาร์มไก่ เกลียดการชนไก่ แต่เลี้ยงไก่ชนเก่งไม่แพ้ผู้ชาย 

"หนึ่งปีมี 365 วัน ผัวแก่ ชนไก่ไปแล้ว 300 วัน อีก 65 วันเข้าป่าดักไก่ เฮ้อ..รักไก่ขนาดนั้น ไม่เอาไก่เป็นเมียไปเลยล่ะ หนูว่าหนูน่ะมันเมียน้อย เมียตัวจริงของอาสิงห์น่ะอยู่โน่น ไอ้นมเย็นโน่น" 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ชุดที่เขียนกับพี่สาวที่น่ารักนักอีกหนึ่งท่าน ตัวละครเป็นเพื่อนกัน แต่เนื้อหาไม่เกี่ยวเนื่องกัน สามารถแยกอ่านได้ แต่หากอ่านทั้งคู่ ก็จะฟินยกกำลัง 2 ฝากทั้ง 2 เรื่อง 2 รส เอาไว้ด้วยนะคะ 

ซีรีส์ร้ายแค่ไหนก็แพ้ให้เธอ 

💓เมียเด็กแสนรัก (สิงห์ ❤️ปรี) ไรต์เอง เรื่องนี้ค่ะ 

💓แฟนเก่าแสนร้าย (บีม❤️ไก่สวย) เขียนโดย Nidchynoi ตามลิงก์มาครับ 

https://www.readawrite.com/a/178924d2dbde2fb8d0bb14b635740422

 

  

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว