He came to die อยากตาย ก็เข้ามา
4
ตอน
7.99K
เข้าชม
105
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

He came to die อยากตาย ก็เข้ามา

****************************************

แนะนำตัวละคร

มาคัส อีแวนส์ บลัดดี้ฮาร์ด

(Macas Evans Bloody hard)

"ผมชอบทุกอย่างที่ถูกย้อมด้วยสีแดง เพราะอะไรน่ะหรอ ก็สีแดงสำหรับผมมันก็คือสีแดงของเลือด ที่มาจากคุณไง"

ลูซิเฟอร์

(Lucifer)

"มองอะไรของเจ้าฮึ! เจ้าอยากจะตายเร็วขนาดนั้นเลยรึไง ได้เข้ามาสิเดี๋ยวข้าจะสงเคราะห์ให้เอง"

****************************************

Introduction

แกร็ก...แกร็ก...แกร็ก...

"...ช่วยด้วย! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!"

หญิงสาวร่างระหดวิ่งกระหืดกระหอบอย่างไม่คิดชีวิตพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือจนสุดเสียง แต่ดูเหมือนว่า เมื่อเธอยิ่งวิ่งเท่าไร เส้นทางที่เธอยังวิ่งอยู่นี้ ก็จะยิ่งยาวขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

หญิงสาวเกือบจะทั้งวิ่งทั้งคลานเพื่อที่จะพยายามหาประตูทางออกเพื่อที่จะออกไปจากคฤหาสน์หลังนี้ให้ได้ ขณะเดียวกัน ดวงตากลมโตที่ตอนนี้เต็มไปด้วยความหวาดระแวงก็เกิดมีความหวังขึ้นมา เมื่อเธอเหลือบไปเห็นประตูไม้อัดสีขาวสะอาดตั้งอยู่ตรงหน้า

หญิงสาวไม่รอช้า รีบวิ่งสุดแรงเกิดเพื่อที่จะพาร่างของตนเองให้ผ่านพ้นไปจากที่แห่งนี้ แต่แทนที่จะพบสวรรค์ เธอกลับเจอห้องสี่เหลี่ยมขนาดกว้างที่ถูกทาด้วยเลือดสีแดงฉาน กลิ่นเลือดลอยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณห้องจนหญิงสาวอยากจะอาเจียนออกมา

"ไงครับ คุณหนู"

"!!?"

ขณะที่หญิงสาวกำลังยืนตาค้างกับภาพตรงหน้า เธอก็ต้องสะดุ้งเฮือกขึ้นมาทันทีเมื่อหูของเธอได้ยินเสียงทุ้มแผ่วๆของผู้ชายคนหนึ่ง...คนเดียวกับที่เธอกำลังหนีอยู่ตอนนี้...

"ไม่!! ฉันเจอประตูแล้วนี่ เพราะงั้นฉันจะต้องรอด!!"

หญิงสาวตะโกนพลางเรียวแขนยาวชี้ไปที่ประตูด้านหลังของชายหนุ่ม ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งที่สวมสูทสีแดงตัดดำลายขาวและสวมกางเกงขาดาวสีดำตรงคอมีรอยสักเหมือนรอยเย็บแผลวาดอยู่ล้อมรอบลำคอ เรือนผมสีแดงสด ดวงเนตรสีแดงเลือด ข้างซ้ายเป็นตาปกติ แต่ข้างขวาไม่มีตาขาวแต่จะมีตาดำขึ้นมาแทนยืนมองหญิงสาวสลับกับประตูด้านหลังด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะพูดต่อ

"ครับ ผมพูดว่าถ้าคุณเจอประตูแล้ว คุณจะรอดก็จริงอยู่..."

ชายหนุ่มในชุดสีแดงเว้นช่วงเล็กน้อย ก่อนที่จะหันมาจ้องหญ้าหญิงสาวด้วยรอยยิ้มที่แสนจะน่ากลัว

"แต่ผมไม่ได้บอกว่า...ประตูมันมีกี่บานนี่ครับ"

พอหญิงสาวได้ฟังจนจบ ดวงตาของเธอก็เบิกกว้างขึ้นพร้อมกับที่เรี้ยวแรงแทบจะไม่มีเหลือแล้ว หนังหัวชายิบเพราะคิดหาทางรอดไม่ได้เลย

หมับ!!!

"โอ๊ยย!!!?"

"เมื่อคุณแพ้พนันผม...คุณจะต้องแลกบางสิ่งกับผมเพื่อเป็นของขวัญสำหรับที่ผมชนะพนันคุณนะครับ คุณหนู"

ชายหนุ่มเอ่ยหลังจากที่ฝ่ามือหนาพุ่งเข้าไปขยุ้มเส้นผมยาวสลวยของหญิงสาวเอาไว้ พลางออกแรงลากร่างระหดของเธอตรงไปที่โต๊ะเหล็กตัวยาวที่มีคราบเลือดติดอยู่

หญิงสาวรู้ทันทีว่าคนตรงหน้าจะทำอะไรเธอ เธอจึงอ้าปากกัดเข้าที่แขนแกร่งของชายหนุ่มอย่างแรงจนร่างสูงหยุดชะงักลง หญิงสาวเห็นว่าชายตรงหน้าหยุดอยู่กับที่เธอจึงสะบัดแขนออกพร้อมกับตะกายออกมาห่างๆจากชายหนุ่ม แต่ทว่า...

ฉับ!!!!!

"กรี๊ดดด!!!!"

ขณะที่หญิงสาวยังคงล้มลุกคลุกคลานอยู่บนพื้นเซรามิคที่ถูกย้อมด้วยสีแดงอยู่แล้ว ก็ต้องถูกย้อมด้วยสีแดงสดๆอีกครั้งหนึ่ง...และเลือดนั้นไม่ใช่ของใครเลย...นอกจากหญิงสาวที่ถูกชายหนุ่มในชุดสีแดงใช้ขวานเล่มยาวฟันฉับลงมาที่ต้นขาของเธอ

"โห~เสียงฟังดูเพราะจังนะครับ ไหนลองร้องให้ฟังอีกทีสิครับ??"

"ไม่...ฮึก...ได้โปรด...ฮึก...อย่าฆ่าฉัน..."

หญิงสาวร้องอ้อนวนชายหนุ่มทั้งน้ำตา ตอนนี้ชุดกระโปรงลายลูกไม้ที่เธอสวมอยู่ถูกย้อมไปด้วยเลือด จนดูเหมือนชุดกระโปรงสีแดงสด ชายหนุ่มจ้องมองเธอด้วยนัยน์ที่ไร้ความรู้สึกทั้งหมด ก่อนที่จะแสยะยิ้มที่น่าสยดสยองออกมาอีกครั้ง พร้อมกับที่เรียวแขนยกง้างด้ามขวานเล่มยาวขึ้นสุดแขน เพื่อที่จะให้คนตรงหน้าที่ยังคงคลานอยู่ข้างล่างตายทันที ก่อนที่สายลมแห่งความตายจะพัดพาเอาดวงวิญญาณของเธอไป ชายหนุ่มก็ได้เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงสนุกสนานว่า...

"รายต่อไป~จะเป็นใครดีน้า~แล้วครั้งนี้จะเอาอวัยวะส่วนไหนต่อดี~แต่ครั้งนี้~ก็เป็นหญิงสาวในชุดกระโปรงสีแดงที่ไร้หัวล่ะนะ~"

*********************************

มาอีกแล้วจร้า~เรื่องใหม่อีกเรื่อง แต่เรื่องนี้เป็นแบบแนวสยองขวัญ,สั่นประสาทนะคร้าบ~ถ้าไรท์มาอัพช้า แสดงว่าไรท์วนไปแต่งนิยายเรื่องอื่นต่ออยู่ เพราะงั้นขอขอบคุณที่อ่านจนจบนะคร้าบ ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคร้าบ~บ๊ายบาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว