เมื่อเขายึดมั่นในความรักจึงให้คำสัญญา ไม่ว่าชาติไหน ภพไหน ชายหรือหญิง จะตามหาเจ้าให้เจอ "เมื่อนั้นใครก็แยกเราจากกันไม่ได้" แต่เขาคนนั้นมีหน้าที่ไม่อาจละทิ้งได้เพียงข้ามคืน จึงต้องเลือกรักหรือหน้าที่

 

 ภาค 2 GOD รุ่งอรุณแห่งราตรี 

 

 

GOD รุ่งอรุณแห่งราตรี เป็นนิยายภาคต่อของเรื่อง GOD รุ่งอรุณแห่งพระเจ้า เป็นเรื่องราวรุ่นลูกของรัฐโยกับเลิฟซูริค ยูริคและโยริคเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน ด้วยโชคชะตาและหน้าที่ที่โยริคจำเป็นต้องทำ ยูริคเป็นคนที่รักน้องมากแต่โชคชะตาก็เล่นตลกหลงรัก ไรท์ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นมีใจให้โยริคอยู่ก่อนแล้ว สองพี่น้องไม่คาดคิดว่าในชาตินี้ที่ได้มาเป็นพี่น้องกันเป็นผลมาจากอดีตชาติที่เคยเป็นพี่น้องกันและเกิดเรื่องรักสามเศร้าขึ้น ในชาตินี้พวกเขาเลยต้องมาชดใช้สิ่งที่เคยกระทำไว้ และยังต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จสิ้น 

  

  

ภาค 3 GOD รุ่งอรุณแห่งวันใหม่ 

 

 

GOD รุ่งอรุณแห่งวันใหม่ โยไม่เคยมีความรักเลยตั้งแต่เกิด แต่เมื่อเขาได้พบกับคนหลงทางอย่างไรท์ที่ตีมึนหายบาดเจ็บแล้วก็ไม่ยอมออกไปจากห้องเขา หน้าด้านอยู่แล้วก็บอกว่าหาเจอแล้วจะไม่ยอมปล่อยให้ไปไหนอีก แต่ว่าไทร์ก็ต้องมาเจอนางฟ้าสัตรูหัวใจที่ตามจีบโยมาตั้งนานแล้ว นางฟ้าและซาตานจึงต้องแข่งกันตามจีบมนุษย์ผู้ถูกคำสาปให้ไม่มีวันรักใครได้อีก 

  

  

ภาค 1 GOD รุ่งอรุณแห่งพระเจ้า 

  

 

 

  

 

 

GOD รุ่งอรุณแห่งพระเจ้า พวกเขาถูกจับให้แต่งงานกัน แต่ก็ต้องมีเหตุให้เข้าใจผิดกัน แต่รัฐโยก็ดันมาท้องตอนที่บ้านเมืองกำลังจะมีปัญหา รัฐโยจำใจต้องหอบหิวท้องแก่หนีออกจากคุกเพื่อเอาชีวิตให้รอด แต่ชีวิตก็พลิกผลันมีชะตาชีวิตที่ถูกกำหนดไว้แล้วเปลี่ยนแปลงไม่ได้ 

************ 

มีติดเหรียญและมีหนังสือ สามารถชื้อหนังอ่านได้ 

อ่านและคอมเม้นกันเข้ามาเป็นกำลังใจและติชมกันนะ 

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว