[มี E-Book] My Little Boy เพียงแรกพบ (อาโรว์ x พะแพง) #อาโรว์ของคุณแพง

รักโรแมนติก

[มี E-Book] My Little Boy เพียงแรกพบ (อาโรว์ x พะแพง) #อาโรว์ของคุณแพง

[มี E-Book] My Little Boy เพียงแรกพบ (อาโรว์ x พะแพง) #อาโรว์ของคุณแพง

Se'pia

รักโรแมนติก

35
ตอน
2.18K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
วิถีชะนีโสดแต่เกิด เจอคนถูกใจแต่เขาดันโดนปฏิเสธมาถึงสองครั้ง คราวนี้เจอกันอีก อย่าคิดเลยว่าจะรอดมือ จะสามสิบแล้ว ลาออกจากงานเถอะค่ะ เดี๋ยวเจ๊แพงเลี้ยงเอง! #อาโรว์ของคุณแพง

ซีรีส์ ยามหลังบ้าน 

ลำดับที่ 1 

My Little Boy เพียงแรกพบ 

อาโรว์ x พะแพง 

 

คำเตือน 

มีการใช้คำหยาบ เช่น กู มึง อี เพื่อเพิ่มอรรถรสในกานอ่าน บางครั้งมีคำพ้องเสียงในบทสนทนา 

มีฉากเสียชีวิต เรื่องราวสะเทือนใจในเรื่อง 

มี NC ของพระเอก นางเอก 

เรื่องราวในนิยาย ทั้งองค์กร รวมไปถึง โครงสร้างต่าง ๆ ในเรื่อง ล้วนเกิดจากจินตนาการของตัวผู้เขียนทั้งสิ้น บางเนื้อหามีการดัดแปลงเพื่อให้เพิ่มอรรถรสในการอ่าน 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

>> นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 << 

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ลอกเลียนแบบ 

หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งโดยไม่รับอนุญาต 

หากฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฎหมาย 

 

นิยายเรื่องนี้ 'ไม่มี' ฉากข่มขืนในเรื่อง สบายใจได้ค่ะ 

เริ่มลงตอนแรกวันที่ 30/04/2567 (122 ตอน) 

ลงตอนใหม่ทุกวัน เวลา 21.00 น. (โดยประมาณ)  

จบวันที่ xx/xx/xx 

นามปากกา Se'pia ดราม่าน้อย และ จบดีทุกเรื่อง 

. 

เรื่องย่อ 

 

หญิงโสดแต่เกิด ดันไปต้องตาเสี่ยหัวงูเข้าให้ กลายเป็น ‘แพรววนิด’ หรือ ‘พะแพง’ ต้องไปดูตัวแทบจะทุกวัน แต่ใครจะคิดละว่า คนที่เจ้าหล่อนไปดูตัว จะกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง แถมยังมีจิตวิปริตเกินคน แค่คิด ตับห่านราคาแพงแทบพุ่ง! แต่โชคร้าย ยังมีโชคดี (หรือเปล่า?) ชายที่หักอก จนทำให้รักใครไม่ได้นอกจากเขาอย่าง ‘อาโรว์’ กระโดดเข้ามาช่วยเหมือนเจ้าชายขี่ม้าขาว แต่ถึงอย่างนั้น การเจอกันอีกครั้งในรอบปี ชายคนนี้ ยังทำให้เธอร้องไห้เหมือนเดิม 

เพราะเรื่องที่มากวนใจรอบตัว พี่สาวฝาแฝดเป็นห่วงน้องสาวจนแทบนอนไม่หลับ เลยส่งบอดี้การ์ดไปอยู่ที่ ‘สวนเพื่อนแพง’ ไปดูแลใกล้ ๆ และการเจอกันอีกครั้งคราวนี้ จะทำให้ทั้งคู่ ได้สานสัมพันธ์ที่อยู่ในความรู้สึกของตัวเองต่อ แพรววนิดจะไม่ยอมปล่อยชายที่ตัวเองหมายปองไปอีกครั้งแน่นอน จะจีบจนกว่าจะยอมใจอ่อน แม้ว่าการยืนอยู่เคียงข้างชายที่ชื่อว่า อาโรว์ สมาชิกระดับสูงของ ‘ยามหลังบ้าน’ จะทำให้เธอต้องเจอกับเรื่องที่ทำให้เกือบเอาตัวไม่รอดก็ตาม 

‘มาเป็นของฉันเถอะนะคะ คุณอาโรว์ ฉันจะเลี้ยงคุณเองค่ะ’ 

 

สปอย... 

“เดี๋ยวครับคุณแพง!” อาโรว์เอื้อมไปคว้าข้อมือสาวเอาไว้ ไม่รู้ว่าเธอไม่มีแรงหรือว่าตั้งใจกันแน่ ถึงเอนตัวเข้ามาซบอกกว้าง‘ทั้งตัว’ ขนาดนี้ 

“คะ?” เจ้าหล่อนช้อนสายตาขึ้นหาคนทำหน้าเลิ่กลั่ก เอียงคอมองด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย บอกเลยว่าตั้งใจ แถมยังเอาเจ้าหน้าอกนุ่มค่อย ๆ เบียดอกกว้างเสียด้วย “มีอะไรหรือเปล่าคะ?” 

‘จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว!!!’ 

“มะ... มันแบบ แบบว่า ดูไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ครับ” เขาไม่กล้ามองลงมา เพราะรู้ดีว่าแพรววนิด กำลังยั่วยวนตัวเองมากแค่ไหน 

“เราเป็นแฟนกันแล้วนะคะ ไม่มีอะไรไม่เหมาะสมเสียหน่อย” เจ้าหล่อนบุ้ยหน้าเล็กน้อย ก่อนจะผละตัวออก “หรือว่าคุณอาโรว์ไม่อยาก” 

ตรงเกินไปแล้ว!!! 

ชายหนุ่มถอนหายใจออกมา พยายามปรับอารมณ์ที่ลุกฮือของตัวเองให้สงบ และอธิบายให้เจ้าหล่อนฟัง “แบบนี้นะครับคุณแพง เราเพิ่งคบกันเองไม่ใช่หรือครับ คบกันอีกสักหน่อย...” เสียงอ้อมแอ้มด้วยความเขินอาย “...เราค่อย มีอะไรกัน” 

“ไม่เป็นอะไรเลย หัวโบราณจังเลยนะคะ ฉันพร้อมขนาดนี้แล้วนะคะคุณอาโรว์” เจ้าหล่อนสลัดผ้าคลุ่มไหล่ตกพื้น กลายเป็นว่าผิวขาวเนียนยิ่งปรากฏต่อสายตาของอาโรว์มากขึ้นไปอีก “หรือฉัน... ไม่มีเสน่ห์กันแน่” 

“ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่แบบนั้น คุณแพงของผม... สวยมากเลยครับ” 

พอดีลูกสาวบ้านของ Se'pia พุ่งแรงไปหน่อย 

เครดิต 

เรื่อง Se'pia 

ภาพ Earchz 

ไทโป Se'pia 

. 

แนะนำตัวละคร 

 

อาโรว์ แวงซ์ 

ชายหนุ่มลูกครึ่ง ไทย ฝรั่งเศส อเมริกัน อายุในบัตรประชาชนอยู่ที่ 30 ปี แต่อายุจริงนั้น ‘ยังเป็นความลับ’ นิสัยสุขุม นิ่งเงียบ ได้ชื่อว่าเป็นคนที่หมัดหนักที่สุดของ 10 ขุนพลหลักของแนวหน้า ไม่ใช่แค่หมัดหนัก แต่ปากก็แจ๋วไม่แพ้กัน แม้กระทั่งหัวหน้าอย่างขุนพล ยังโดนไอ้หมาตัวนี้ แว้งกัดมาหลายครั้ง 

สถานะหัวใจ: มีคนจองแล้ว แต่ไม่กล้าจะครอบครอง ทำได้แค่แอบมอง เห็นแค่ไฟท้ายรถของเธอก็ยังดี 

 

แพรววนิด ทวีกิจไพศาล หรือ พะแพง 

หญิงไทยแท้ ๆ ถูกเลี้ยงมาโดย ปู่และย่า เพราะพ่อแม่จากไปตั้งแต่เด็ก เกลียดชีวิตทำงานออฟฟิศ จึงมาจับสอบเสียมแทน กลายเป็นเจ้าของ 'สวนเพื่อนแพง' อย่างทุกวันนี้ เป็นคนสวยที่แปลกเล็กน้อย หลัง ๆ มายิ่งแปลกเข้าไปใหญ่ เพราะเจ้าหล่อนดันไปติดเชื้อพี่เขยของตัวเองมา เรื่องดี ๆ ไม่คิดจะเอาอย่าง แต่แต่นิสัยกวนประสาทจนพี่สาวฝาแฝดอย่าง แพรไพลิน หรือ พะเพื่อน ต้องเป็นห่วงตลอด 

สถานะหัวใจ: ถูกปฏิเสธจนเจ็บลึก แต่ไม่เข็ด ยังคงรักเขาไม่เปลี่ยน ถ้าเจอกันอีกรับรองว่าแม่จะไม่ปล่อยเด็ดขาด เสียงเงินเท่าไหร่ก็ยอม (แต่อย่าเสียเยอะนะ ยังไม่อยากขายสวนทุเรียน) 

ตัวละคนอื่น ๆ 

แซน คาเมล็อต : คู่หูของอาโรว์ ทำงานด้วยกันมาสิบกว่าปีแล้ว เป็นคนร่าเริง มักยิ้มในหน้าเสมอ ช่างสังเกตุ สิ่งที่ถนัดคือการใช้สมองมากกว่ากำลัง ฉายา กระสอบทรายส่วนตัวของอาโรว์ 

ขุนพล: หัวหน้าแนวหน้าของยามหลังบ้าน เป็นคนเดียวที่อาโรว์ยอมรับเรื่องฝีมือ แน่นอนเพราะเขาเป็นหัวหน้าของตัวเอง นิสัยกวนประสาท แต่ทุกการกระทำของชายคนนี้มีความหมายแฝงเอาไว้เสมอ 

แพรไพลิน หรือ พะเพื่อน: พี่สาวฝาแฝดของแพรววนิด เธอเป็นคนหวงน้องสาวมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว มีคนเข้ามาจีบน้องสาว มีหรือคนพี่จะไม่พิจารณา แม้ว่าอาโรว์จะผ่านเรื่องคุณสมบัติแล้ว แต่... คนมันหวง จะให้ทำอย่างไรล่ะ!! 

อัญชิชา หรือ โอบขวัญ: แฟนสาวของแพรไพลิน เป็นโค้ชความรักให้แพรววนิดแบบลับ ๆ แม้ว่าการถ่ายทอดวิชาที่ไม่ได้ใช้ให้น้องสาวเมีย จะเป็นกานถ่ายทอดนิสัยเสีย ๆ ติดไปด้วยก็ตาม แต่เชื่อเถอะว่า มันใช้งานได้จริง แม้จะแปลก ๆ ไปบ้างก็ตาม 

ทศวรรษ: รุ่นน้องของอาโรว์และแซน จำใจจากสาขาหลักมาอยู่สาขาย่อย และช่วยงานของรุ่นพี่ตัวเอง บ้างก็โดนใช้ให้มาทำหน้าที่บอดี้การ์ดให้แพรวนิด บ้างก็ต้องมาทำสวน เรียกได้ว่าเป็นเบ้อย่างไม่รู้ตัว 

ดีแลน: ลูกน้อง และผู้ช่วยของทศวรรษ 

เกรน: ลูกน้อง และผู้ช่วยของทศวรรษ 

แดนนี่: ยามหลังบ้านท่านหนึ่ง 

องอาจ หรือ ปู่เอี่ยม: ปู่ของแฝดทั้งสอง พะเพื่อน และ พะแพง 

ดวงดารา หรือ ย่าน้อย: ย่าของแฝดทั้งสอง พะเพื่อน และ พะแพง 

เรไร และ แขไข: เพื่อนสนิทของ ทั้งสองแฝด 

 

ภาคิน: ชายจากบ้าน มีเป้าหมายคือการปลิดชีพเดือนแรม 

เดือนแรม: หญิงสาวซึ่งหนีออกจากบ้าน มาทำงานในกรุง แถมไปตีสนิทกับคนที่จะมาฆ่าตัวเองเสียอีก 

ไอศูรย์: ชายจากบ้าน มีเป้าหมายคือจัดการกับแพรววนิด 

ลูเซีย: หญิงสาวจากบ้าน เป้าหมายคือสวมรอย และหาทางเอาที่ดินด้านหลังของแพรววนิดมาให้ได้ 

เสี่ยเดชา: เฒ่าหัวงูที่ต้องการแพรววนิดมาเป็นบ้านน้อย 

แจ่มจันทร์: ภรรยาของเสี่ยเดชา 

ไอริส: ลูกน้องของไอศูนย์ 

 

โกวิท: พ่อแท้ ๆ ของอาโรว์ 

เติมรัก: ภรรยา และเป็นแม่เลี้ยงของอาโรว์ 

กรัณฑ์: ลูกชายที่เกิดจาก โกวิท และ เติมรัก 

ลอล่า แวงซ์: แม่ผู้ให้กำเนิดของอาโรว์ 

ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

สวนเพื่อนแพง 

 

ยามหลังบ้าน สาขาหลัก 

แผนผังองค์กร 

 

ไรต์แวะมาทักทาย 

กลับมาพร้อมเปิดซีรีส์ใหม่ ยังไม่รู้ว่าซีรีส์นี้จะยาวไปกี่เรื่องนะคะ เพราะหนุ่ม ๆ ยามหลังบ้านมีหลายคนไปหน่อย แถมแต่ละคนเองก็มีพล็อตประจำตัวกันเกือบทุกคนแล้ว เหลือแค่ไรต์จัดการแต่งขึ้นมาเท่านั้น ฮ่า ๆ ๆ รบกวนแวะมาเรื่องนี้ก่อน จะยาวหน่อยเพราะว่าเป็นลำดับที่ 1 แถมยังมีองค์คู่ปรับอย่าง 'บ้าน' มาให้ได้ลุ้นกันอีก เป็นเรื่องที่ไรต์ตั้งใจมากอีกเรื่อง วางพล็อตนานมาว่าจะเอาแบบไหนดี อาโรว์มีคาเรคเตอร์ที่ชัดเจนมาตั้งแต่เรื่องคุณโอบแล้ว ไหนจะเรื่องของคุณตรีที่คู่หู แซน อาโรว์ ไปแจมมาด้วย ตอนนี้เลยมีเรื่องของตัวเองเสียเลย 

สำหรับคุณแพง ทำให้ได้หันไปมองว่า ที่ผ่านมานางเอกของไรต์ เป็นสายพุ่งชนตลอด ส่วนคุณแพง เรียกพุ่งชนยังน้อยไป คุณเธอเหมือนมีจรวดติดตัวตลอดเวลา ไม่ให้เสียชื่อลูกศิษย์ของคุณโอบ รายนั้นเขาจีบเมียอย่างไร ถ่ายทอดให้น้องเมียจนหมด แถมคุณแพงยังเอาไปเพิ่มดีกรีความแรงเข้าไปอีก อาโรว์ก็อาโรว์เถอะ หนีไม่รอดแน่นอน! 

อย่าลืมกดใจ กดเข้าชั้น คอมเมนต์ เป็นกำลังให้ไรต์ด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข และพบเจอกับวันดี ๆ เช่นกันค่ะ 

♥♥♥ 

ฝากผลงานเรื่องที่จบแล้ว ไปตามอ่านกันได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว