ใครคือพ่อของเด็ก MPREG
39
ตอน
32.3K
เข้าชม
148
ถูกใจ
314
ความคิดเห็น
267
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ฉันถามว่าแกท้องกับใคร” “ถ้าแกตอบคำถามฉันไม่ได้แกก็ใส่หัวออกจากบ้านฉันไปซะ” แล้วผมจะตอบคำถามคุณพ่อคุณแม่ยังไงครับก็ในเมื่อ ผมก็ไม่รู้??

ใครคือพ่อของเด็ก MPREG 

มังกร Vs โดนัท  

คำโปรย  

“ฉันถามว่าแกท้องกับใคร” “ถ้าแกตอบคำถามฉันไม่ได้แกก็ใส่หัวออกจากบ้านฉันไปซะ” แล้วผมจะตอบคำถามคุณพ่อคุณแม่ยังไงครับก็ในเมื่อ ผมก็ไม่รู้??  

 

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

คุณมังกร วรโรจน์ขจรสกุล อายุ 29 ปีหนุ่มโสดสุดฮอตประจำสถานบันเทิงชื่อดังที่ไม่ว่าสาวๆ PR พริตตี้โคโยตี้ที่มาเที่ยวที่นี่หลายๆคนก็ต่างถวายตัวเพื่อที่จะได้หลับนอนกับคุณมังกรถึงแม้ว่าจะไม่ได้เงินหรือจะได้เงินก็ตามก็เพราะความหล่อความดุความคาสโนว่าตัวพ่อพวกตำแหน่งเป็นเจ้าของสนามแข่งรถอีกต่างหากและที่สำคัญใครๆก็ต่างบ้านฉายาว่า bad boy ไร้หัวใจเพราะเขาไม่มีใครในหัวใจเลยจริงๆ  

 

นายจิรภัทร นภาชาติ อายุ 25 ปี นักศึกษาเพิ่งจบใหม่จากมหาวิทยาลัยเล็กๆในกรุงเทพฯพ่วงตำแหน่งกับลูกข้าราชการใกล้เกษียณ ครอบครัวฐานะปานกลางไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมายมีพี่สาวอีก 1 คนที่เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ และแน่นอนครับว่าเขาคือลูกชายคนกลางและมีน้องชายคนสุดท้องอีกงานนี้ความซวยมันเกิดขึ้นแล้วครับเมื่อไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อนที่ผับและผ่านมาได้ไม่กี่เดือนก็พบว่าตัวเองท้อง แล้วที่สำคัญเลยมันซวยไปยิ่งกว่านั้นก็คือ ไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าใครคือพ่อเด็ก  

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็น ส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องที่เขียนขึ้นมานั้นเป็นเพียงแค่การสมมติขึ้นซึ่งแน่นอนว่าบนโลกของความเป็นจริงนั้นผู้ชายไม่สามารถท้องได้  

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนดเท่านั้น  

เปิดเรื่อง 27 เมษายน 2567  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพเชิงพาณิชย์  

https://www.pexels.com/th-th/photo/421879/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว