ของขวัญจากเมียไร้ทะเบียน NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

อีโรติก

จบ ของขวัญจากเมียไร้ทะเบียน NC+++  อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

ของขวัญจากเมียไร้ทะเบียน NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

ย่าหยา.

อีโรติก

27
ตอน
27K
เข้าชม
14
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
190
เพิ่มลงคลัง
ในวันที่เธอตั้งใจจะบอกกับเขาว่าเธอตั้งครรภ์ กลับเป็นวันที่เธอรับรู้ว่าอีกไม่นานเขาจะแต่งงานกับคนอื่น เมื่อเธอรับรู้เช่นนั้น เธอจึงไม่ให้สิทธิ์เขาได้เป็นพ่อของลูกเธอ

ร่างสองร่างกอดรัดกันด้วยความปรารถนาที่เริ่มคุกรุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าคมสันซอกไซร้ไปที่ซอกคอขาวของหญิงสาว ซึ่งเป็นจุดที่เขาชอบที่สุดในร่างกายพลอยชมพู ผู้หญิงที่เหมันต์คบหาและมีสัมพันธ์ทางกายมากว่าสองปี แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันยังคงเป็นความลับ และทุกครั้งที่พลอยชมพูถาม เหมันต์ก็ตอบเธอว่ายังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่างเขากับเธอ ด้วยเพราะว่าเขาอยู่ท่ามกลางวงสังคมไฮโซ เพราะฉะนั้นหากจะเปิดเผยอีกที เขาก็คงจะเปิดเผยตอนที่จะแต่งงานเท่านั้น 

นั่นเป็นเหตุผลที่เขาใช้บอกพลอยชมพู และพลอยชมพูก็วาดฝันอยู่ตลอดเวลา ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงคนนั้นของเขา ทำให้เธอยอมพลีกายให้เขาเชยชมด้วยความรักและความลุ่มหลงที่มีต่อเขา ซึ่งเหมันต์ก็ลุ่มหลงในตัวเธอเช่นกัน 

“หอมแบบนี้จะให้ผมไปไหนรอด” เสียงของชายหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความแหบพร่า และเต็มไปด้วยความปรารถนา ไม่ว่าจะมีสัมพันธ์กับพลอยชมพูบ่อยแค่ไหน เขาก็ไม่เคยรู้สึกเบื่อเลยสักครั้ง 

“แล้วอยากจะหนีไปไหนล่ะคะ” พลอยชมพูอ้อนชายหนุ่มเสียงหวาน บัดนี้ใบหน้าสวยหวานของหญิงสาวเต็มไปด้วยความปรารถนาชัดเจนไม่ต่างจากฝ่ายชาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน