แอบแซ่บกับเด็กนักศึกษาจนถูกจับได้ โดนบังคับให้แต่งงานแต่ทว่าวันหนึ่งเธอเดินมาบอกเขาว่า "หนูท้องค่ะ" ว่าแต่ใครเป็นพ่อของเด็กกันล่ะ เขาเป็นหมันนะจะทำผู้หญิงท้องได้ยังไง... "เธอท้องกับใคร"

 

 

 

 

แอบแซ่บกับเด็กนักศึกษาจนถูกจับได้

โดนบังคับให้แต่งงาน

แต่ทว่าวันหนึ่งเธอเดินมาบอกเขาว่า

"หนูท้องค่ะ"

ว่าแต่ใครเป็นพ่อของเด็กกันล่ะ

เขาเป็นหมันนะจะทำผู้หญิงท้องได้ยังไง... "เธอท้องกับใคร"

 

ฟีลิกซ์ ภรัญญู พงศ์สกุลไพศาล อายุ 30 ปี ทายาทเจ้าของโรงแรมในเครือ พงศ์สกุลไพศาล น้องชายของ ฟีน่า (ลวงรักหมอฟินิกซ์) เพิ่งขึ้นนั่งแท่นเป็นท่านประธานบริษัทคนใหม่ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เขาประสบอุบัติเหตุจนส่งผลบางอย่างทำให้มีบุตรยาก พยายามที่จะมีลูกกับแฟนเก่าแต่ทว่าร่างกายไม่แข็งแรงจึงทำให้ฝ่ายหญิงไม่ท้องสักที และในที่สุดเธอก็ทิ้งเขาไป มันเป็นปมในใจของชายหนุ่มแต่แล้ววันนึงเขาก็เจอกับลูกสาวของแม่บ้าน เธอสวยจนอดใจไม่ไหว จากครั้งแรกที่ได้มาด้วยความมึนเมา เลยเถิดกลายเป็นเลี้ยงดูในทุกเดือน แต่แล้ววันนึงก็ถูกพ่อกับแม่จับได้ บังคับให้แต่งงานกันก็ไม่อยากให้เด็กผู้หญิงคนนั้นเสียหาย

"แกต้องแต่งงานกับหนูข้าวฟ่าง"

"แต่งก็แต่ง ..."

 

ข้าวฟ่าง ฟารันดา พิพัฒน์พงศ์ อายุ 18 ปี

ลูกสาวแม่บ้านที่พึ่งกลายมาเป็นนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย ไปช่วยคุณแม่ทำงานที่บ้านเจ้านาย กลับเป็นที่สะดุดตาลูกชายเจ้าของบ้าน ในที่สุดเธอก็ถูกเขาพรากความบริสุทธิ์ไป แถมยังเสนอเงินเลี้ยงดูในทุกเดือนเป็นเวลานานพอสมควร แต่ทว่าวันหนึ่งความแตกถูกคุณพ่อกับคุณแม่ของเขาจับได้ จึงถูกจับแต่งงานกันในที่สุด

"หนูท้องค่ะ"

"เธอท้องกับใคร ฉันเหรอ ..."

"แต่หนูมีคุณคนเดียวนะคะ"

"ถ้าเธอมีฉันคนเดียว เธอจะไม่ท้องเด็ดขาด!"

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเฉพาะ

เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา fortune_289

ห้ามนำไปคัดลอกหรือดัดแปลงเด็ดขาด

หากพบเห็นจะดำเนินคดีทันที

 

เริ่มอัพวันที่ 10 พฤศภาคม 2567

อัพทุกวัน เวลา 09.00 น.

ตรวจอักษรเบื้องต้นในรายตอน

และจะทำการตรวจอีกรอบเมื่อทำ e-book

และหลังจากที่อัพรายตอนจบ

จะทำการแก้ไขคำผิดครั้งที่ 3 ใน e-book

หากมีคำผิดตกหล่นขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

หากพบเจอคำผิดสามารถ comment ไว้ในรายตอนได้เลยนะคะ ไรท์จะทำการตรวจสอบและเข้าไปแก้ไขให้ค่ะ

ขอบคุณที่สนับสนุนมาตลอด ♥️🙏

 

 

 

 

 

การละเมิดลิขสิทธิ์

การละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรง : คือ การทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่โปรแกรมคอมพิวเตอร์แก่สาธารณชน รวมทั้งการน้าต้นฉบับหรือสำเนางานดังกล่าวออกให้เช่า โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์

การละเมิดลิขสิทธิ์โดยอ้อม : คือ การกระทำทางการค้าหรือการกระทำที่มีส่วนสนับสนุนให้เกิดการละเมิดลิขสิทธิ์ดังกล่าวข้างต้นโดยผู้กระทำรู้อยู่แล้วว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น แต่ก็ยังกระทำเพื่อหากำไรจากงานนั้น ได้แก่การขาย มีไว้เพื่อขาย ให้เช่า เสนอให้เช่า ให้เช่าซื้อ เสนอให้เช่าซื้อ เผยแพร่ต่อสาธารณชน แจกจ่ายในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อเจ้าของลิขสิทธิ์และน้าหรือสั่งเข้ามาในราชอาณาจักร

บทกำหนดโทษ

1. การละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรง : มีโทษปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หากเป็นการกระทำเพื่อการค้า มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปีหรือปรับตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 800,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

2. การละเมิดลิขสิทธิ์โดยอ้อม : มีโทษปรับตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 100,000 บาท หากเป็นการกระทำเพื่อการค้ามีโทษจ้าคุกตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 2 ปีหรือปรับตั้งแต่ 50,000 บาท ถึง 400,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

“ลิขสิทธิ์” หมายความว่า สิทธิแต่ผู้เดียวที่จะทำการใดๆ ตามพระราชบัญญัตินี้เกี่ยวกับงานที่ผู้สร้างสรรค์ได้ทำขึ้น

“วรรณกรรม” หมายความว่า งานนิพนธ์ที่ทำขึ้นทุกชนิด เช่น หนังสือ จุลสาร สิ่งเขียน สิ่งพิมพ์ ปาฐกถา เทศนา คำปราศรัย สุนทรพจน์ และให้หมายความรวมถึงโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วย

“ทำซ้ำ” หมายความรวมถึง คัดลอกไม่ว่าโดยวิธีใดๆ เลียนแบบ ทำสำเนา ทำแม่พิมพ์ บันทึกเสียง บันทึกภาพ หรือบันทึกเสียงและภาพ จากต้นฉบับ จากสำเนา หรือจากการโฆษณาในส่วนอันเป็นสาระสำคัญ

“ดัดแปลง” หมายความว่า ทำซ้ำโดยเปลี่ยนรูปใหม่ ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม หรือจำลองงานต้นฉบับในส่วนอันเป็นสาระสำคัญโดยไม่มีลักษณะเป็นการจัดทำงานขึ้นใหม่ ทั้งนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน

มาตรา ๑๘ ผู้สร้างสรรค์งานอันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัตินี้มีสิทธิที่จะแสดงว่าตนเป็นผู้สร้างสรรค์งานดังกล่าว และมีสิทธิที่จะห้ามมิให้ผู้รับโอนลิขสิทธิ์หรือบุคคลอื่นใดบิดเบือน ตัดทอน ดัดแปลงหรือทำโดยประการอื่นใดแก่งานนั้นจนเกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง หรือเกียรติคุณของผู้สร้างสรรค์ และเมื่อผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตายทายาทของผู้สร้างสรรค์มีสิทธิที่จะฟ้องร้องบังคับตามสิทธิดังกล่าวได้ตลอดอายุแห่งการคุ้มครองลิขสิทธิ์ ทั้งนี้ เว้นแต่จะได้ตกลงกันไว้เป็นอย่างอื่นเป็นลายลักษณ์อักษร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว