จบ ลิขิตรักท่านอ๋องหน้าโหด
33
ตอน
1.83K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
‘‘เพราะแบบนี้ใช่ไหมฉันถึงได้มาอยู่ในร่างของคุณหนูรองแห่งสกุลจาง เมื่อก่อนเธอเป็นคนที่เรียบร้อยเกินไปฉันจะทำให้เธอเข้มแข็งเองจะได้ไม่ถูกรังแกอีก”

ซิ่วอิง เป็นครูสอนวิชาการต่อสู้ให้กับเด็กๆ เธอเปิดโรงเรียนสอนการต่อสู้และยังได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรายการจากการที่เธอไปแข่งขันการต่อสู้จนชนะมาอีกด้วยซิ่วอิงเป็นที่รักของเด็กๆ ทุกคนร่วมถึงผู้ปกครองที่ส่งให้เด้กได้มาเรียนการต่อสู้กับเธออีกด้วย ซิ่วอิงเป็นคนที่เก่งรอบด้านมากแถมเธอยังมีเพื่อนรักและสนิทมากอย่าง อ้ายฉิง สาวสวยนักเขียนนิยาย เรื่องสั้น บทประพันธ์ บทละครที่มีผลงานให้ติดตามและทำให้เธอเป็นที่รู้จักอีกมากมายวันหนึ่งระหว่างที่ซิ่วอิงกำลังจะเดินทางกลับบ้านก็มีอันธพาลตามมาหวังจะทำร้ายเธอ

ซิ่วอิงจึงใช้วิชาต่อสู้กับอันธพาลเมื่อสบโอกาสเธอจึงรีบวิ่งหนีไปซ่อนตัวที่บ้านไม้โบราณหลังหนึ่งเมื่อเธอเข้าไปในห้องนอนก็พบกับกล่องไม้แกะสลักสวยงามเมื่อเธอเปิดกล่องไม้นั้นก็พบกับปิ่นปักผมโบราณชิ้นนึงเธอจึงนำมือไปสัมผัสที่ปิ่นปักผมก็เกิดแสงสว่างขึ้นจากนั้นซิ่วอิงจึงหมดสติไปตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองมาอยู่ในร่างของคุณหนูรองแห่งสกุลจาง คุณหนูรอง “จางซูฮวา” เป็นบุตรสาวคนที่สองของ ฮูหยิน “จางเยว่ชิง” กับท่านขุนนาง “จางหย่ง” ท่านขุนนางจางหย่งเป็นขุนนางที่มีชื่อเสียงและยังน่าเกรงขามเป็นอันดับสองของเมืองนี้อีกด้วยคุณหนูรอง “จางซูฮวา” ยังมีพี่สาวต่างแม่อย่าง คุณหนูใหญ่ “จางซูมี่” ที่มีนิสัยขี้อิจฉาตั้งแต่เด็กเพราะถูกแม่สั่งสอนให้เกลียด และมีน้องสาวจากแม่เดียวกันที่นิสัยดีอย่าง คุณหนูเล็ก “จางซูฉี” คุณหนูจางซูฮวามักจะถูกกลั่นแกล้งสารพัดจากฮูหยินใหญ่ “จางซูหนี่” และพี่สาวแถมยังถูกก่นด่าว่าเธอเป็นแค่เพียงลูกเมียรอง คุณหนูจางซูฮวาถูกพี่สาววางยาพิษที่ปิ่นปักผมทำให้ซิ่วอิงหญิงสาวจากยุคปัจจุบันที่เก่งการต่อสู้มาอยู่ในร่างของคุณหนูจางซูฮวาที่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับฝาแฝดซิ่วอิงเธอจึงจะลุกขึ้นสู้เพื่อตัวเองจนผู้คนต่างคิดว่าเธอนั้นวิปลาส เธอจะทำสำเร็จไหมแล้วความรักของเธอจะเป็นอย่างไรต่อต้องติดตามใน ลิขิตรักท่านอ๋องหน้าโหด

 

 

📣 คำเตือน ⚠️

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น อาจจะมีฉากNCบ้างโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านไม่มีเจตนาทำให้ตัวละครหรือใครเสื่อมเสียชื่อเสียงหากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

 สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว