เมียคุณราล์ฟ (ซีรีย์ เมียเด็ก)
10
ตอน
13.3K
เข้าชม
77
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
422
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉันอยากให้เธอพูดว่า “ต้องการฉัน” เหมือนอย่างที่ฉัน “ต้องการเธอ”

คอมเมนท์ + ไลค์ + กดเข้าชั้น = กำลังใจนะคะ

| เมียคุณราล์ฟ |

Story By ฅนหลังเขา

Cover By Zixor

เปิดเรื่อง 20 เมษายน 2567

 

ราล์ฟ (อายุ 34 ปี) เป็นผู้บริหารสูงสุดของอสังหาริมทรัพย์ในด้านโครงการคอนโดมิเนียมที่ชื่อว่า Miller (มิลเลอร์) ที่มีมากกว่า 15 โครงการในประเทศไทยเขาเป็นคนสุขุม น่าค้นหา พูดน้อย (เขาถือคติที่ว่า การกระทำสำคัญกว่าคำพูด) สถานภาพโสด ไม่ชอบผู้หญิงจัดจ้านแต่งตัวโป๊ เป็นนักธุรกิจที่มีโปรไฟล์ที่สมบูรณ์แบบ มีครบพร้อมทุกอย่างทั้งชื่อเสียงวงศ์ตระกูล ฐานะ รูปร่างหน้าตา หน้าที่การงาน เป็นชายที่ผู้หญิงต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของหัวใจ

 

มาลิน (อายุ 19 ปี) เป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่มีปัญหา อาศัยอยู่กับมารดาแค่สองคน แต่มารดาไม่เคยสนใจที่จะเลี้ยงดู มักจะละเลยหน้าที่ของมารดาและไม่เคยมอบความรักให้กับมาลินเลยสักครั้ง มักจะโทษว่ามาลินคือตัวซวยและเป็นตัวปัญหาอยู่เสมอ แต่เป็นโชคดีของมาลินที่มีมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสให้มีโอกาสได้รับการศึกษาจนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยมีทายาทนักธุรกิจตระกูลดังเป็นคนรับอุปการะ

 

มาติดตามเรื่องราวของความรักต่างวัยของทั้งสองคนกันได้เลยนะคะ

 

 

 

⛔️⛔️ Trigger Warning ⛔️⛔️

 

ตัวละครมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรลอกเลียน รวมถึงการสนทนาที่มีการพูดคำหยาบคาย / คลั่ง / ลักหลับ / ไม่สมยอม / ทุกตัวอักษรเกิดจากจินตนาการของไรท์เท่านั้น ไม่ได้สนับสนุนให้ทำตามหรือเห็นชอบกับการกระทำของตัวละครทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและเสพเนื้อหาเพื่อความสนุกเท่านั้นนะคะ อ่านเนื้อหาอย่างมีสติกันด้วยนะคะทุกคนนนน

 

ถ้าหากไม่ใช่แนว รบกวนกดผ่านน้าาาา

—————

ลิขสิทธิ์เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อการสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยาย ภาพประกอบ ด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น หากพบเห็นไม่ว่าช่องทางใดก็ตาม จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

♥️ ENJOY READING ♥️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0