ไอสภาจอมหื่นข่มขืนแต่สาวในโรงเรียน
4
ตอน
267
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
นักเรียนหญิงที่ตกอยู่ในอันตรายเพราะสภาชายฝ่ายกกครองที่มีหน้าที่ดูแลและสอดส่องหอพัก หญิง เพราะความเงี่ยนที่เกิดขึ้นประกอบกับความไว้ใจทางโรงเรียนที่ไว้ใจสภาชายคนนี้ คนแล้วคนเล่าที่โดนสภาชายคนนี้ข่มขืน..

สวัสดีครับผมชื่อ แซน น่ะครับ ( นามสมมุติ )

จะด่าผมเลวหรืออะไรก็ตาม เพราะความเงี่ยนมันนำพาผมให้ทำแบบนั้น ผมมีหน้าที่ปกครองดูแลหอพักหญิงมาตั้งแต่ ม.สี่ อธิบายเพิ่มเติม ( นักเรียนสภาต้องอยู่หอพักทุกคนน่ะครับ ยกเว้นนักเรียนสภาหญิง ที่สามารถไปกลับได้ )

ผมได้รับหน้าที่นี่มาตั้งแต่ขึ้น ม.ปลายใหม่ๆ สอดส่องภายในหอพัก บริเวณหอพัก ( ต้องบอกก่อนว่านอกจากผมคนอื่นไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปน่ะครับเพราะต้องผ่านการโหวตจากคณะกรรมการของโรงเรียนก่อนถึงจะสามารถเข้า-ออก หอพักหญิงได้ )

โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนที่เรียนแยก ชาย-หญิง

เพราะเป็นโรงเรียนสอนศาสนา ใช่ครับพวกเราเป็นคนที่นับถือศาสนาอิสลามและการมีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงานคือว่าเป็นเรื่องบาปใหญ่ แต่เพราะความเงี่ยนและความหื่นของผม บวกกับตอนนั้นผมได้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลยกล้าที่จะทำ ผมได้ข่มนักเรียนหญิงทั้งหมด 9 คน

ม.สอง หนึ่ง คน

ม.สาม สี่ คน

ม.สี่ สาม คน

ม.ห้า หนึ่ง คน

และ ม.หก หนึ่ง คน

 

ปัจจุบันผมเพิ่งออกจากเรือนจำคดีนี้แหละครับจำคุกไปสามปีกว่าๆ และก็ได้ออกมาสักพักแล้วตัดสินใจจะมาเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนได้อ่าน อย่าด่า อย่าอะไรน่ะครับ จะปล่อยให้อ่านฟรี

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว