The Six Sense สัมผัสรัก..สื่อหัวใจ [End]

อีโรติก

The Six Sense สัมผัสรัก..สื่อหัวใจ [End]

The Six Sense สัมผัสรัก..สื่อหัวใจ [End]

Parveen

อีโรติก

30
ตอน
420K
เข้าชม
640
ถูกใจ
221
ความคิดเห็น
526
เพิ่มลงคลัง

ฝากนิยายเรื่องแรกด้วยนะคะ 

↓ ↓ 

" เรื่องนี้เป็นแนว รัก โรแมนติก หวานหยด และอิโรติก ในเรื่องเดียวกัน " 

>>ใครชอบแนวนี้ลองอ่านดูนะคะ<< 

เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่ะ 

(โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยนะคะ) 

 

WELCOME 

 

 

The Six Sense 

สัมผัสรัก..สื่อหัวใจ 

Intro... 

ตามปกติแล้ว มนุษย์เราจะมีประสาทสัมผัสทั้ง 5 นั่นคือ.. 

"ตา"  "หู"  "จมูก"  "ปาก"  และ  "กายสัมผัส" 

แต่สำหรับเขา.. 'อายแดน' ชายหนุ่มผู้ซึ่งมี 

'สัมผัสที่ 6' 

นั่นก็คือ 

'หัวใจ' 

เขาสามารถสัมผัสความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นได้เพียงแค่ใจคิด หรือจะเรียกอีกอย่างว่า...การ 

'อ่านใจ' 

ก็คงไม่ผิดนัก เพราะเพียงแค่หลับตาแล้วตั้งจิตอยู่กับคนๆนั้น เพียงเท่านี้เขาก็สามารถรับรู้ได้แล้วว่าแท้ที่จริง ผู้คนเหล่านั้น... 

'คิดอย่างไร' 

 

 

" อายแดน   ปรเมศวรนันท์ " 

( Aydan ) 

...'หนุ่มหล่อ'ประธานบริษัทนำเข้าธุรกิจอัญมณีรายแรกและรายเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารด้วยวัยเพียง 26 ปี ด้วยรูปร่างหน้าตา บุคลิก และความสามารถที่เขามีแล้ว ยังมีสิ่งหนึ่งที่เขาแตกต่างจากคนอื่น นั่นคือ 

'สัมผัสที่6' 

สิ่งนี้นอกจากจะเป็นความแปลกใหม่ในชีวิตของเขาแล้ว มันยังทำให้เขาประสบความสำเร็จในเรื่องธุรกิจอีกด้วย และนอกเหนือไปจากนั้น.. 'เรื่องผู้หญิง' เขาก็ไม่เคยล้มเหลวด้วยเช่นกัน 

...สำหรับเขาแล้ว ผู้หญิงก็เป็นเพียงของเล่น เป็นแค่ที่ระบายอารมณ์ชั่วคราวเท่านั้น เหตุผลที่ทำให้เขาคิดแบบนั้น เป็นเพราะสิ่งที่เขาได้ยินมาจากพวกเธอ มันช่างน่ากลัวซะจนเขาไม่กล้าที่จะวางหัวใจไว้ที่ใคร นอกเหนือจากความหล่อ รวย และลีลารักบนเตียงของเขาที่พวกเธอต้องการแล้ว เขาก็ไม่เคยมองเห็นความจริงใจจากพวกเธอเลยสักคน... 

...แต่แล้ววันนึง เมื่อพรหมลิขิตหรืออะไรก็แล้วแต่ช่างดลบันดาลให้เขาได้พบกับนางในฝัน จะด้วยรูปร่าง หน้าตา หรืออะไรก็ตามที่รวมเป็นเธอ มันคือสิ่งที่เขาชอบไปเสียทุกอย่าง เขารู้สึกถูกตาต้องใจเธอตั้งแต่แรกเห็น แต่ด้วยความที่เข็ดขยาดกับนิสัยของผู้หญิง ทำให้เขาไม่อาจจะวางหัวใจไว้ที่เธอได้โดยง่าย เขาจึงต้องขอพิสูจน์หัวใจของเธอ... 

'ด้วยความสามารถที่เขามี' 

แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อหญิงเดียวที่เขาคิดจะเปิดใจให้ กลับเป็นเพียงคนเดียวที่เขา... 

'อ่านใจไม่ออก' 

 

 

" ปาร์วีน   อารยะสกุล " 

( Parveen ) 

...หญิงสาว ผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความน่ารัก สดใส และพกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เธอสวยและมีเสน่ห์ ในแบบที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 4 เอกการขับร้องและดนตรีสากล ด้วยความที่ชื่นชอบการร้องเพลงและรักในเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ เธอจึงไม่ลังเลยเลยที่จะสอบเข้าคณะที่เธอใฝ่ฝัน ปัจจุบันเธอทำงานเป็นครูสอนร้องเพลงให้กับสถาบันดนตรีมีชื่อแห่งหนึ่ง เนื่องจากใกล้จบการศึกษาเธอจึงต้องเร่งหางานทำให้กับตนเอง และด้วยความที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เธอใช้ฝึกงาน จึงไม่ยากเลยที่เธอจะได้รับโอกาสกลับเข้าทำงานที่นี่อีกครั้ง 

...ครอบครัวของปาร์วีน จัดอยู่ในฐานะพอมีพอกิน ไม่ได้ร่ำรวยมาก พ่อแม่ของเธอทำธุรกิจร้านอาหารเล็กๆ ที่ในตอนกลางวันจะเปิดเป็นร้านอาหารธรรมดา แต่พอช่วงเย็นเป็นต้นไปจะกลายเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่มีทั้งดนตรีเปิดฟังแบบสบายๆ สลับกับวงดนตรีสดแบบอคูสติค ซึ่งเธอก็รับหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้ขับขานเสียงเพลงด้วยเช่นเดียวกัน 

...จะโทษว่าเป็นโชคชะตา หรือฟ้ากำหนดเธอก็ไม่อยากคิด เมื่อชายหนุ่มที่เป็นรักแรกและรักเดียวของเธอมาตลอดระยะเวลา 4 ปี นับตั้งแต่เริ่มเข้ามหาวิทยาลัย... 'เขา' คือคนที่เธอแอบมองอยู่ห่างๆมาโดยตลอด รุ่นพี่ที่เป็นทั้งประธานนักศึกษา เดือนคณะ และนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แถมพ่วงด้วยรางวัลเกียรตินิยมอันดับ1... เมื่อเธอเริ่มเข้าปี 1ใหม่ๆ เขาก็อยู่ปี 4 จนแทบจะเรียนจบอยู่แล้ว แต่ด้วยเวลาที่เหลือน้อยเต็มทีที่จะทำให้เขาหันมาสนใจ เธอจึงไม่ลังเลเลยที่จะลงประกวดดาวมหาวิทยาลัย ตามที่ได้ถูกรุ่นพี่ทาบทามไว้ แต่แล้วเมื่อได้ตำแหน่งมากลับไม่เป็นผล เพราะประธานนักศึกษาที่มีงานรัดตัว แถมยังอยู่ในช่วงใกล้จบ จึงไม่มีเวลามาสนใจกิจกรรมมากนัก นั่นจึงทำให้เธอกับเขาคลาดกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา... หลังจากถอดใจไปนานว่าเธอคงไม่ได้พบเขาอีกแล้ว ไม่คิดว่ามาวันนี้เธอจะได้พบเขาอีกครั้งในฐานะ...'ลูกศิษย์' ของเธอ 

เรื่องราวความรัก ของ 'เขา' และ 'เธอ' จะเป็นอย่างไร... 

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ  >"< 

** บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆทั้งสิ้น 

ลงเป็นภาพประกอบเพื่อความฟินนนโดนเฉพาะ ** 

 

>> Comment ของ Reader 

คือกำลังใจของ Writer น้าาา << 

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ 

___I Love You___ 

My...กำ-ลัง-❤ 

PARVEEN 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว