หลินตันตันเกิดใหม่มาสร้างครอบครัวที่ร่ำรวยในยุค80

จีน

จบ หลินตันตันเกิดใหม่มาสร้างครอบครัวที่ร่ำรวยในยุค80

หลินตันตันเกิดใหม่มาสร้างครอบครัวที่ร่ำรวยในยุค80

หลิ่งฟาง/พิมพ์สีทอง

จีน

25
ตอน
3.92K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตหลินตันตันชาติแรกอาภัพถูกเลี้ยงดูไว้ให้เป็นเพียงอะไหล่มนุษย์เท่านั้น คิดจะหนีจากครอบครัวบุญธรรมที่เป็นนักฆ่าในคราบนักบุญ แต่สุดท้ายหนีชะตากรรมไม่พ้น เธอจมน้ำตายจริงๆ เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้งกลับม

เรื่องนี้มีอีบุ๊ควางจำหน่ายที่ Meb วันที่21เมษายน2567เวลา 00.00 ซึ่งเป็นคืนนี้ค่ะ สามารถตามไปอ่านก่อนได้นะคะ มีโปร89บาทค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนค่ะ

 

คำโปรย

ชีวิตหลินตันตันชาติแรกอาภัพถูกเลี้ยงดูไว้ให้เป็นเพียงอะไหล่มนุษย์เท่านั้น คิดจะหนีจากครอบครัวบุญธรรมที่เป็นนักฆ่าในคราบนักบุญ แต่สุดท้ายหนีชะตากรรมไม่พ้น เธอจมน้ำตายจริงๆ เมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้งกลับมาอยู่ในร่างคนที่ชื่อแซ่เดียวกัน หนำซ้ำยังมีลูกสองคนและสามีอีกด้วย!

              แต่ที่ทำให้เธอตกตะลึงยิ่งกว่าคือ ร่างนี้เป็นหญิงสาวที่เกียจคร้านไม่เอาไหน สกปรกโสโครกจนเธอรับไม่ได้ จิตใจบิดเบี้ยว ซ้ำร้ายยังเป็นมารดาไม่ได้ความเอาเสียเลย ทว่าเมื่อหลินตันตันมาใช้ร่างนี้แล้ว เธอจะทำหน้าที่แม่ให้ดีและพยายามหาช่องทางทำเงินให้ครอบครัวไม่ต้องอดมื้อกินมื้ออีกต่อไป

              ส่วนสามีคนดีที่แสนซื่อบื้อคนนี้หลินตันตันคนนี้ขอรับไว้เอง ต่อไปนี้เธอจะสร้างครอบครัวให้ร่ำรวยในยุค80นี้ให้ได้!

 

 

เรื่องนี้เขียนจบแล้วจะมีอีบุ๊ควางขายเร็วๆ นี้ค่ะ ตอนนี้อยู่ขั้นตอนพิสูจน์อักษรค่ะ เรื่องนี้เก็บเหรียญเหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณที่สนับสนุนค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว