Sepia winter ลมหนาว พราวรัก
4
ตอน
78
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เขามีอำนาจเงินล้นฟ้า ส่วนเธอมีสิ่งที่เขาอยากได้มากที่สุด! งานนี้คนจอมเผด็จการไร้หัวใจเลยต้องมาก้มหัวงอนง้อยัยเด็กปากดี แต่เพราะความเจ้าเล่ห์ของเขาไล่ต้อนเธอให้จนมุม หรือหัวใจของเธอที่อ่อนไหวเกิน

 

 

 

เขามีอำนาจเงินล้นฟ้า ส่วนเธอมีสิ่งที่เขาอยากได้มากที่สุด! 

งานนี้คนจอมเผด็จการไร้หัวใจเลยต้องมาก้มหัวงอนง้อยัยเด็กปากดี 

 

แต่เพราะความเจ้าเล่ห์ของเขาไล่ต้อนเธอให้จนมุม หรือหัวใจของเธอที่อ่อนไหวเกินไปกันแน่ 

เลยทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างกันเลยเถิดไปไกลถึงดาวอังคาร 

 

cr pic : www.pinterest.com 

ปพณธีร์ เดชอภินันท์ (สกาย) 

นายทุนผู้เย็นชา หัวใจแห้งผากเพราะผิดหวังจากรักที่ปรารถนา เวลานี้เขาเยียวยามันด้วยงาน! 

มือเขามีไว้กุมปากกาเซ็นอนุมัติโครงการ มากกว่ากุมมือสาวด้วยซ้ำ! 

แต่อย่าได้ใจไป...เขี้ยวเล็บก็แค่ถูกซ่อนเอาไว้ชั่วคราวเท่านั้น...หนูน้อย 

 

 

 

cr. pic : www.pinterest.com 

คณิสรา จันทร์เมือง (ข้าวนึ่ง) 

ความสดใสของเธอจะจุดประกายให้ความมืดมิดในใจคนปากหนักบางคนได้เจิดจ้าอีกครั้ง เหนื่อยคืออะไร? ไม่รู้จัก รู้ไว้เลยว่าตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก! 

แต่อย่าลืม! ว่าปมในใจของเธอมันใหญ่กว่าเขาหลายเท่านัก ถ้าไม่รีบรักจะหนีล่ะนะ 

 

 

 

เหตุเพราะว่าเขาไปเจอเธอในงานดูตัวในครั้งนั้น เลยทำให้เขาตัดสินใจออกจากที่ซ่อน 

จากคนเบื้องหลังผันตัวมาอยู่เบื้องหน้า ทำให้ชีวิตที่พยายามจะธรรมดาของเธอเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง 

 

cr. pic : www.pinterest.com 

ปภิณวิช เดชอภินันท์ (สเก็ตช์) 

สถาปนิกหนุ่มไทยสุดฮอทที่ไปโด่งดังไกลถึงกรุงโตเกียวตัดสินใจออกจากเงามืดซึ่งเขาใช้เป็นที่หลบซ่อนความรู้สึกมานาน เพราะไปเจอกับเธอที่งานดูตัว! อ้อ...ชอบอย่างนี้ก็ไม่บอก ต่อจากนี้ไปเตรียมตัวเป็นฝ่ายรับ เพราะพี่จะบุกหนัก ไม่ให้พักกันเลยทีเดียว คอยดู! 

 

 

cr. pic : www.pinterest.com 

อิงครัต ธนาอุดมกุล (อิง) 

พาทิเช่สาวขี้อายที่วันๆ เอาแต่คลุกอยู่ในก้นครัว ชีวิตอันแสนเรียบง่ายและสงบสุขของเธอเริ่มวุ่นวายขึ้นมาหลังจากถูกหลอกให้ไปงานดูตัว อดีตที่เธอพยายามกลบฝังถูกขุดขึ้นมาอีกครั้งโดยเขา! พยายามหนีเท่าไรก็ไม่พ้นหรอก เพราะเขาดักเอาไว้ทุกทางแล้ว โธ่... 

 

 

 

สวัสดีค่ะรีดทุกท่าน คิดถึงจังเลยยยยย 55555  

 ขอบคุณที่ยังรอเรา และรอนานมากๆ ด้วย  6 ปีได้เลยมั้ง ครั้งที่แล้วรีบลงแล้วลบเลย แถมสัญญาว่าจะออกเป็น E-book ด้วย แต่แล้วก็ไม่เสร็จสักทีเพราะหน้าที่การงานมันเยอะมากจริงๆ จนหมดไฟในการรีไรท์ไปเลย แต่พอมาปีที่ 6 ได้มีการเปลี่ยนคอม ทำให้ไรท์ได้เห็นว่ามีนิยายที่นอนรออยู่ในนั้น ถูกเก็บเอาไว้โดยไม่ทำอะไร มันเหมือนคาใจทำอะไรไม่คอมพรีท เลยเอามานั่งอ่านใหม่แล้วก็สะอึกเลย มีหลายจุดหลายตอนที่ไรท์ในวันนี้อ่านแล้วมันรู้สึกไม่สมเหตุสมผล ไฟในกายเลยโหมกระพือให้มารีไรท์เนื้อหาใหม่จนจบแบบที่ต้องการได้ในที่สุด 

ไรท์ขออัพเป็นเรื่องใหม่ไปเลยแล้วกันค่ะ 

 

"Scar รอยรักคำลวง" เป็นภาคแรกของ "Sepia winter ลมหนาว พราวรัก" ค่ะ ซึ่งเรื่องรอยรักคำลวงจะคนละโหมดกับเรื่องนี้แบบต่างกันสุดขั้วไปเลย และมีแผนจะนำมาลงใหม่อีกครั้งหลังจากหมดสัญญากับสำนักพิมพ์ ทุกคนสามารถไปหาอ่านได้นะคะ แล้วจะมาแจ้งข่าวทางนี้อีกครั้งค่ะ 

 

 

ใครคิดจะเอาผลงานเราไป คัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ เอาไอดีตัวเองไปแจกให้คนอื่นมาอ่านฟรี ขอความกรุณาเลยค่ะ คิดให้ดีก่อนทำเถอะค่ะ คุณได้ไม่คุ้มเสีย ทั้งชื่อเสียงที่คุณสร้างมาก็พังพินาศเมื่อถูกจับได้ เสียทั้งเงิน ถูกดำเนินคดี และความรู้สึกของทุกฝ่ายทั้งคนถูกคัดลอกและคนอ่าน ถ้าคุณมีความสามารถมากพอ เพียงแค่เขียนผลงานของตัวเองให้เต็มที่ คิดมาจากสมองของตัวเองก็เป็นที่ประทับใจแก่ผู้อ่านได้ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว