Love is Love ตอน เจ้าหญิงแห่งเกาะหรรษา

แฟนฟิก

Love is Love ตอน เจ้าหญิงแห่งเกาะหรรษา

Love is Love ตอน เจ้าหญิงแห่งเกาะหรรษา

ลักกี้ หยาง

แฟนฟิก

0
ตอน
18
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
โรแซลล่า เด็กสาวผู้เติบโตบนเกาะอย่างโดดเดี่ยว และสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ ภฤศพิสิฐ เด็กหนุ่มผู้แสนเย็นชาแต่กลับซ่อนความบ้าบิ่นชนิดที่หาใครมาทัดเทียมได้

เรื่อง : เป็นครั้งแรกของ ภฤศพิสิฐ สภานุชาติ และ เออร์รอล สเลดจ์ ที่ได้รับภารกิจต่างแดนมาเป็นราชองครักษ์ให้กับ เจ้าชายอันโทนีโอ ซึ่งกำลังเดินทางไปสำรวจพื้นต่าง ๆ ในเขตปกครองของอาณาจักร จนกระทั่งตัดสินใจนำเรือลงจอดที่เกาะแห่งหนึ่ง และเกาะแห่งนี้เองที่ทำให้ภฤศพิสิฐได้พบกับสาวน้อยนามว่า โรส ที่อาศัยบนเกาะตามลำพัง แถมเธอยังสามารถพูดสื่อสารกับสัตว์ได้อีกด้วย เจ้าชายอันโทนีโอพาเธอกลับมายังอาณาจักร เพื่อพามาให้รู้จักกับ ราชาปีเตอร์ และ ราชินีเดเนียลล่า ทว่าขณะเดียวกันทางฝั่งพระบิดาก็มีข่าวที่จะบอกแก่เจ้าชาย

มันคือการหมั้นหมายระหว่างเจ้าชายอันโทนีโอกับ เจ้าหญิงลูเซียน่า พระธิดาเพียงองค์เดียวของ ราชินีอาเรียน่า กับ ราชาเฟอร์ดินาน การแต่งงานนี้จะเป็นการปกป้องอาณาจักรเอาไว้ ทว่าใจของเจ้าชายและเจ้าหญิงกลับไม่ได้พึ่งใจต่อกัน เพราะตัวเจ้าหญิงลูเซียน่าได้แอบมีใจมอบให้กับเออร์รอล เด็กหนุ่มที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับเจ้าหญิงได้ ในขณะที่เจ้าชายอันโทนีโอก็ได้ตกหลุมรักโรส เด็กสาวจากเกาะเดี่ยวดาย ซึ่งตัวของโรสกลับตกหลุมรักภฤศพิสิฐเด็กหนุ่มผู้แสนเย็นชา

ทว่าขณะเดียวกันเรื่องราวที่เลวร้ายก็กำลังคืบคลานมาสู่อาณาจักรโดยไม่มีใครล่วงรู้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว