เพลิงรักร้าย
16
ตอน
308K
เข้าชม
268
ถูกใจ
285
ความคิดเห็น
435
เพิ่มลงคลัง

เพลิงรักร้าย... 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

 

"แอลฟา" 'อัคคี เลิศนิติไพศาล' 

'แอลฟา หรือ อัคคี' ชายหนุ่มอายุเพียง 25 ปี ทายาทเพียงคนเดียวของนักธุรกิจโรงแรมชื่อดังของนครนิวยอร์ก เขาพึ่งเรียนจบปริญญาโทจากสหรัฐอเมริกา ก่อนจะเดินทางกลับมาช่วยผู้เป็นบิดาดูแลกิจการของครอบครัว นอกจากเขาจะขึ้นชื่อว่าเป็นผู้บริหารที่เก่งกาจแล้ว เรื่องเซ็กส์ชายหนุ่มก็ช่ำชองไม่แพ้กัน เมื่อหมายตาหญิงใดแล้วมีหรือราชสีห์หนุ่มจะไม่ตะคลุบเหยื่อ ไม่เว้นแม้แต่..ว่าที่น้องสาวคนใหม่! 

"คนอย่างชั้น! ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้! ถ้าไม่ให้! กูจะปล้ำแม่ง!!" 

"ไม่เห็นต้องร้องไห้เลย อลิซ...ชั้นได้เธอ เธอก็ได้ชั้น.. มันก็แฟร์ๆกันทั้งคู่อ่ะ เมื่อคืนเธอก็ชอบไม่ใช่หรอ.." 

 

 

 

"อลิซ" 'อลิสา อัครโยธิน' 

‘อลิซ หรือ อลิสา’หญิงสาววัยเพียง 22 ปี ผู้มีชีวิตอยู่บนกองเงินกองทอง แต่ทว่า..เพียงแค่ชั่วข้ามคืน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเคยมี ได้กลายเป็นเพียงภาพวาดสีจางๆเท่านั้น เมื่อคุณพ่อของเธอถูกหุ้นส่วนโกงเงินจนสิ้นเนื้อประดาตัว จนล้มป่วยและจากหญิงสาวไปอีก เธอและแม่จึงได้ไปขออาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกับคุณอาทิตย์ผู้เคยเป็นเพื่อนรักกับคุณพ่อ เป็นการชั่วคราว... 

แต่ทว่า...ในวันแรกที่ย้ายเข้าไป ร่างบางไร้เดียงสากลับถูกให้การต้อนรับจากพี่ชายเจ้าของบ้าน อย่างที่คาดไม่ถึง.. 

"พี่ทำแบบนี้ทำไม! อลิซกับแม่แค่มาขออาศัยอยู่ชั่วคราวเท่านั้น.. พวกเราไม่ได้คิดที่จะมาแทนที่คุณแม่ของพี่เลยนะคะ.." 

"ไม่คิดว่าพี่ชายที่ต่อหน้าพ่อ ดูดีราวกับเทพบุตร แต่พอลับหลัง พี่มันไม่ต่างอะไรจากซาตานเลยสักนิด!" 

 

 

 

นอกจากพระเอกเรื่องนี้จะ สา ระ โคตร จะ เลว แล้วภายในส่วนลึกที่สุดของหัวใจยัง เลวระยำอย่างไม่มีใครเหมือน ถามว่านางเอกของเราจะทนได้มั้ย หึหึ!! ติดตามลุ้นและคอยเชียร์ไปพร้อมๆกัน ณ จุดๆนี้ ขอบอกไว้ได้คำเดียวว่า ชีวิตใครหลายๆคนในเรื่องมันอาจมีสิ่งเหนือความคาดหมายแอบแฝงอยู่อีกนับไม่ถ้วน อะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้าหากอารมณ์ของไรท์มันพาไป 

 

 

 

แจ้งข่าวสารกันสักนิด... 

รีดเดอร์คนไหนช่วงนี้เกิดอารมณ์อยากอ่านนิยายรักสี่เศร้า ไรท์ของแนะนำเรื่อง SEET ME FREE ปล่อยฉันไป... เรื่องนี้ไรท์และเพื่อนได้อัพลงในธัญวลัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วรับประกันความสนุกครวรสชาติ ไม่อ่านแล้วจะเสียใจนะจ๊ะที่รัก...  

 

 

สวัสดีจร้ารีดเดอร์ทุกท่านที่บังเอิญหลงผิด เฮ้ย!! ๆไม่ใช่ละ หลงคลิกเข้ามาเยี่ยมชม เพลิงรักร้าย อยากบอกว่า"ยินดีต้อนรับนะคะคนดี!!" สามารถติชมกันได้ผ่านคอมเม้นด้านล่างได้เลย หรือจะฝากด่าพระเอกก็ยินดีคะทว่า...รู้สึกช่วงนี้เงียบเหงามากมายรีดเราหายไปไหนหมดเอ่ย ไรท์คิดถึงมักมากๆๆๆๆๆ อย่างว่าช่วงนี้เปิดเทอมกันแล้ว ว่างๆก็เข้ามาลองอ่านนิยายเพลินๆผ่อนคายกันได้ เอ๊ะ!! หรือจะทำให้เครียดกว่าเดิมก็ว่ากันไป5555 

 

 

 

ไรท์แต่งได้เท่าไหร่จะอัพลงให้ทั้งหมดเลย หรือ อาจจะเว้นช่วงไปบ้างอย่าโกธรกันหน่า สุดท้ายนี้เม้นฝากความคิดถึงหนุ่มแอลฟาผู้แสนดีได้เลยนะคะ ต้องขอโทษด้วย ): ถ้าหากไรไม่สามารถอัพให้ได้ได้บ่อยๆ แต่ไรก็จะปั่นและอัพให้มากที่สุดนะคะ...  

 

 

อัพตอนที่ 15 : หัวใจที่สั่นไหว ตอนที่ 2 

แล้วนะคะอย่าลืมเข้าไปอ่านกันเยอะๆนะ 

 

 

 

อัพตอนต่อไป...  

รอดูสถานการณ์ โควิด -19 ก่อนนะ  

 

 

 

#แจ้งข่าว ไรท์จะทำการ ติดเหรียญ ติดกุญแจ และติดดาว หลังจากอัพให้อ่านฟรี 1 สัปดาห์ หวังว่านักอ่านจะเข้าใจไรท์นะคะ (ไรท์ติดไม่แพงสบายใจได้ ตอนไหนมีฉาก NC จะแพงกว่านิดหน่อย)# 

 

ปล. ฝากติดตามนิยายอิโรติกเรื่องแรกของนักเขียนฝึกหัดคนนี้ด้วยนะคะที่รัก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0