บัลลังก์รัก จอมราชันย์ ***โหลดฟรีได้แล้วที่ MEB!!!!

รักโรแมนติก

บัลลังก์รัก จอมราชันย์ ***โหลดฟรีได้แล้วที่ MEB!!!!

บัลลังก์รัก จอมราชันย์ ***โหลดฟรีได้แล้วที่ MEB!!!!

อ้วนพี/หมึกสีนิล

รักโรแมนติก

1
ตอน
936
เข้าชม
5
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
หนึ่งสาวงามจากดินแดนห่างไกล ถูกลิขิตให้พบเจอกับหนึ่งบุรุษผู้องอาจและทรงอำนาจ หนึ่งหน้าประวัติศาสตร์กำลังจะถูกจารึกใหม่ และเล่าขานมิรู้หายตราบสิ้นมนตร์ไอยคุปต์

มนต์แห่งไอยคุปต์… มนตราพิศวงแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ อบอวลและแฝงเร้นกายอยู่เหนือความยิ่งใหญ่ของอาณาจักรอียิปต์โบราณมานับร้อยนับพันปี มนต์นี้นอกจะคอยป้องกัน คุ้มครอง ให้อาณาจักรแข็งแกร่งและมั่นคงแล้ว มันยังคอยทำหน้าที่ ‘เฟ้นหาหญิงสาว’ ที่คู่ควรเป็นราชินีเคียงคู่องค์ฟาโรห์ผู้ยิ่งใหญ่ บุคคลที่มีอำนาจสูงสุด เป็นเจ้าของชีวิตทุกชีวิตบนแผ่นดิน …บุตรชายที่ถูกขนานนามว่าเป็น ‘บุตรแห่งเทพ’ 

มนต์แห่งไอยคุปต์นี้จะทำหน้าที่ของมันทุกๆ หนึ่งพันปี หญิงสาวนางแล้วนางเล่าถูกลิขิต และนำพาให้มาเจอกับองค์ฟาโรห์ผู้ยิ่งใหญ่ เคียงคู่ชีวิตจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ และจะถูกกล่าวขานจากรุ่นสู่รุ่น ก่อเกิดเป็นประวัติศาสตร์ความรักของหญิงสาวผู้มาจากแดนไกล 

…และบัดนี้มนตราวิเศษแห่งไอยคุปต์ได้เวียนบรรจบมาอีกครั้งหนึ่ง 

…กระดาษปาปิรุสพร้อมแล้วที่จะบันทึกเรื่องราวครั้งใหม่ต่อจากนี้ 

ตุ้บ!! 

“โอ๊ย!!” เสียงโอดครวญปนโหยหวนดังขึ้นทันทีที่ก้นอันงอนงามของตนกระแทกพื้นแข็งๆ สีหน้าที่เหยเกสุดๆ นั่นบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเจ็บปวดรวดราวขนาดไหน ก่อนที่เจ้าตัวจะหันไปมองรอบๆ ตัว และเมื่อประมวลผลว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง คิ้วสวยก็ขมวดขึ้นมากองอยู่ตรงกลางทันทีเมื่อเห็นสภาพแวดล้อมที่ตนเองอยู่ โดยเฉพาะเมื่อสายตาคู่สวยหันไปเจอสองบุคคลที่มองมาที่เธอมีอาการตกใจไม่แพ้กัน! 

*/*/*/*/* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว