ถ้าคุณไม่เชื่อว่ารักแท้มีจริง ทำไมไม่ลองใช้หัวใจของคุณพิสูจน์ความรักของผมดูล่ะ?

 

 โปรยปก... 

'สาธิดา' ถูกคนรักบอกเลิกต่อหน้าสาธารณชนแบบไม่ทันตั้งตัว มิหนำซ้ำเขายังพาแฟนใหม่ที่เธอรู้จักเป็นอย่างดีมาเย้ยถึงที่ เหตุการณ์นี้ทำให้เธอเสียเซลฟ์อย่างหนัก จึงหันมาซดแอลกอฮอล์ย้อมใจอย่างเอาเป็นเอาตาย โดยมีเป้าหมายคือการดื่มเพื่อลืมเธอ ลืมรักเฮงซวยในครั้งนี้ออกไปจากใจ และขอสาบานว่าจะไม่มีรักใหม่ไปอีกนานแสนนาน 

'นักรบ' เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น นึกถูกใจแม่สาวปากแซ่บหน้าสวยที่โชว์สกิลด่าแฟนเก่าแบบไม่อายธารกำนัลหน้าไหน จึงขอขยับเข้าไปใกล้หวังประชิดหัวใจ อยากให้เธอเปิดใจเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนที่พร้อมจะเดินหน้าต่อกับเธอ และเขาก็อยากเป็นคนคนนั้นมากที่สุด 

คนหนึ่ง...ผิดหวังกับความรักจนอยากปิดตายหัวใจ 

คนหนึ่ง...พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ แม้รักทุกครั้งไม่เคยจบอย่างสวยงาม 

โชคดีที่โชคพอจะเข้าข้างนักรบอยู่บ้าง เพราะหลังจากจบคืนแห่งความสัมพันธ์ที่เรียกว่า One Night Stand เขาและเธอก็ได้เจอกันอีกครั้งในฐานะของเจ้านายและลูกน้องที่พ่วงด้วยตำแหน่งคนเกือบรู้ใจ! 

เธอไม่อยากใช้คำนั้นก็ไม่เป็นไร เพราะไม่ว่ายังไง...เขาก็ไม่มีวันปล่อยให้เธอหายไปโดยปราศจากความรักของเขาอยู่ดี เลยเถิดมาถึงขั้นนี้ ไม่รักไม่หลงก็ให้มันรู้กันไป! 

 

 

ฝากผลงานชิ้นนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ 

เนื่องด้วยเป็นการเขียนนางเอกแบบฉีกกฎใหม่จากที่เคยเขียน อาจจะถูกใจหรือไม่ถูกใจคุณนักอ่านบ้างไม่มากก็น้อย โปรดคอมเม้นท์อย่างสุภาพนะคะ 

FEELGOOD 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล