ภาพวาดอันแสนล้ำค่าหายไป เฟดลิกจนท.ตำรวจต้องออกตามไล่ล่า แต่ก่อนที่จะพบตัวบงการ เขาเจอเซียนนา สาวน้อยที่มีจิตใจงดงาม บริสุทธิ์ ใครจะไปรู้ว่าเซียนนาจะเกี่ยวข้องกัับเรื่องนี้ เขายังลังเลที่จะช่วยเธอ

เซียนนาก้มลงจูบเขาด้วยริมฝีปากร้อนรุ่ม สัมผัสนุ่มละมุนทำให้เธอแนบริมฝีปากลงไปแทนความรู้สึกทั้งมวล จนเฟดลิกต้องเปิดปากรับปลายลิ้นอุ่นร้อนให้เข้าไปลิ้มรสชาติความหวานภายใน จูบของเซียนนาร้อนแรงราวกับเปลวไฟ ฝ่ามือเล็ก ๆ เคลื่อนสัมผัสทุกตารางนิ้วร้อนจัดและเต็มไปด้วยความปรารถนาที่ยากเกินกว่าจะดับ ใบหน้าคมคายสบถดัง ๆ ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือประคองแขนบาง โน้มตัวลงแนบริมฝีปากร้อนระอุให้หญิงสาวใต้ร่างด้วยสัมผัสรุ่มร้อนอ่อนหวาน จูบบดเบียดลงบนริมฝีปากร้อนแรง หนักหน่วง ปลายลิ้นเกี่ยวกระหวัดดูดกลืนความหวานและซึมซับเสียงร้องคราง ให้กลืนหายลงไปในลำคอ 

“...อืม” เสียงครางแผ่ว 

เฟดลิกใช้สองมือประคองดวงหน้างามขึ้นรับจุมพิตเนิ่นนาน บดเบียดจนกระทั่งกลีบปากแดงระเรื่อ ชายหนุ่มถอนเรียวปากขึ้นช้า ๆ ดวงตาสีดำจ้องลึกเข้าไปดวงตากลมโตคลอน้ำ ไอร้อนระอุจากร่างหนากำยำ ส่งผ่านและแผดเผาเธอผ่านทางปลายนิ้วและริมฝีปาก ดวงตาลึกล้ำราวกับเป็นมีเพลิงลุกไหม้อยู่ภายใน สีหน้าและแววตาของเซียนนาในเวลานี้แตกต่างไปจากที่ชายหนุ่มเคยรู้จักอย่างสิ้นเชิง ความรุนแรงมอดไหม้ราวกับเปลวไฟอันร้อนแรง แผดเผาทุกอย่างให้กลายเป็นจุณ 

“เฟดลิก กอดฉันได้โปรด” เธอกระซิบแผ่ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว