เมื่อความเข้าใจผิด นำพาให้เขาและเธอมาเจอกัน และตกหลุมพรางในวังวนแห่งความโกรธแค้น บทลงโทษของเขาเหมือนกับยาพิษ ที่เธอดื่มกินไปเมื่อไรมันจะเผาผลาญให้เธอร้อนรนไปด้วยพิษรักจนอยากจะถอนตัว

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด 

  

เมื่อความทรงจำวันที่โดนชายหนุ่มต่อว่ากลับเข้าในหัว ยิ่งทำให้เธอโกรธ ผู้ชายคนนี้เคยว่าเธอต่างหากที่เป็นชู้กับพี่หมอก ผู้ชายคนนี้เป็นคนของผู้หญิงคนนั้น 

  

“โอ๊ยยยยยย !! จะกรี๊ดอะไรนักหนา จะกรี๊ดให้หูผมแตกไปเลยหรือไง” ชายหนุ่มตะคอกขึ้นมาเสียงดัง เมื่อเธอยังกรี๊ดไม่หยุด จนเขาต้องยกมือขึ้นมาอุดหู  

“กะ...แก....แก”  

“กรี๊ดเสร็จถึงกับเป็นใบ้พูดไม่ออกเลยหรือไง” เสียงแหบพร่าแบบคนตื่นนอนพูดออกมาอย่างรำคาญ ร่างสูงหยัดกายลุกขึ้นนั่งเช่นเดียวกับหญิงสาว มองดูเธอที่ใช้สองมือกอดตัวเองเอาไว้แน่น  

“แก แก มานอนอยู่ที่นี่ได้ยังไง ใครส่งแกมา นังหน้าจืดนั่นใช่มั้ย เดี๋ยวฉันจะไปตบมัน” 

“ใครจะส่งผมมาไม่สำคัญ ทำไมคิดว่าตัวเองเป็นใคร ถึงใช้วิธีสกปรกเล่นงานคนอื่น นี่มันชีวิตจริงนะคุณ พระเอกเขาไม่ได้โง่เหมือนในละคร ดีที่เฮียหมอกไหวตัวทัน เขากลับบ้านไปหาว่าที่คู่หมั้นเขาแล้ว” 

“แล้วแกมานอนที่ห้องฉันได้ยังไง ไอ้ชาติชั่ว”  

“มองหน่อยเถอะครับคุณผู้หญิง ว่านี่ห้องใคร อีกอย่างผมเห็นคุณอยากไง เลยสนองให้ เป็นไงดีไหม สะใจหรือยัง ถ้ายังเดี๋ยวผมจัดให้อีกรอบ” คำพูดของชายหนุ่มหยุดไว้เท่านั้นเมื่อหญิงสาวด่ากราดพร้อมกับหยิบสิ่งของที่อยู่ใกล้มือขว้างปาชายหนุ่ม 

“แก ไอ้เลว ไอ้ชั่ว แกข่มขืนฉัน” 

“อย่างคุณไม่ต้องข่มขืนหรอกครับ แค่ขึ้นมาบนห้องคุณก็ให้ท่าผมแล้ว”  

“กรี๊ดดดดดดด ตายซะเถอะ” ร่างบางที่โมโหสุดขีดกระโจนเข้าใส่ชายหนุ่มเมื่อเขาพูดจาดูถูกเธอสารพัด นาทีนี้อลิสลืมไปแล้วว่าร่างกายเธอนั้นเปล่าเปลือยไม่มีสิ่งใดปกปิดอยู่เลยแม้แต่ชิ้นเดียว มือทั้งสองข้างของเธอตะปบเข้าที่สองแก้มของชายหนุ่ม พร้อมจิกเล็บที่ยาวแหลมลงไปบนใบหน้าจนเป็นรอยข่วน ชายหนุ่มตกใจกับการกระทำของเธอจึงไม่ทันได้ตั้งตัวทำให้ตอนนี้ร่างกายท่อนบนของเขาเต็มไปด้วยรอยเล็บเป็นทางยาว  

“หยุด หยุดเดี๋ยวนี้นะ คุณ ผมบอกให้หยุด” แขนแกร่งรวบมือทั้งสองข้างของหญิงสาวเอาไว้ แต่แม่คุณก็ยังไม่หมดฤทธิ์แค่นั้น หญิงสาวดิ้นรนขัดขืนสุดแรง ทั้งเตะทั้งถืบจนเขารู้สึกรำคาญ 

“ถ้าแกไม่ตายอย่ามาเรียกฉันว่าอลิสเลย ไอชาติชั่ว”  

“ผมบอกให้หยุด” 

“กรี๊ดดดดดดดด ปล่อยฉันนะ ปล่อย กรี๊ดดดดดดด” หญิงสาวกรีดร้องเมื่อถูกเขาจับกดลงบนเตียงกว้าง ดวงตาคมเข้มจ้องมองร่างบางที่ตอนนี้หน้าเธอแดงก่ำไปด้วยความโกรธ เส้นผมสยายไม่เป็นทรง มองไล่ลงไปยังร่างกายขาวเนียนที่ตอนหน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงด้วยความเหนื่อยหอบ เธอไม่ทันได้ระวังตัว เอาความโกรธเป็นที่ตั้งเลยไม่รู้ว่าตอนนี้ผ้าห่มที่ใช้ปิดบังร่างกายในตอนแรกนั้นหลุดออกจากร่างกายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ และยิ่งเห็นสายตาของเขา เธอก็ยิ่งโกรธจัด 

“ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ” อลิสตวาดลั้นเมื่อชายหนุ่มยังสำรวจร่างกายเธอไม่เลิก 

ชายหนุ่มเองก็ตกใจกับภาพตรงหน้า ก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มหยันให้เธอโมโหเล่น เธอสวยเขายอมรับ ทุกสัดส่วนของเธอน่ามองไปหมด มันสมบูรณ์แบบชนิดที่ว่าไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบได้ หน้าอกของเธอขาวเนียนไร้ร่องรอย มียอดถันสีชมพูระเรื่องนั่น มองแล้วทำให้เขาต้องกลืนน้ำลายลงคอ 

“อย่ามามองฉันแบบนี้นะ ไอ้เลว” หญิงสาวเริ่มดิ้นอีกครั้ง และเธอคงไม่รู้ว่ายิ่งเธอดิ้นมากเท่าไหร่ เนื้อตัวนุ่มนิ่มของเธอยิ่งสัมผัสถูไถไปกับร่างกายเขามากเท่านั้น เธอไม่มีทางรู้เลยว่า อาการดิ้นรนของเธอนั้นทำให้เขาอดใจไม่ไหว เขาบอกแล้วว่าเขาไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย ถ้ามองว่าเขาเป็นคนชั่วนั่นยังถูกต้องซะกว่า  

  

อื้ออออออ 

  

ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงหาใบหวานสวย ก่อนจะประกบริมฝีปากหวานที่กำลังอ้าปากด่าเขาอยู่ ก่อนจะเปลี่ยนเป้าหมายไปซุกไซร้ที่ซอกคอขาวแทน ผิวของเธอเนียนนุ่ม หอมหวานไปหมด  

“ปล่อยนะ จะทำอะไรอีก” คำถามที่ออกมาจากปากหญิงสาวเรียกรอยยิ้มจากเขาได้เป็นอย่างดี จับกดลงบนเตียงแบบนี้ เสื้อผ้าไม่ใส่ แถมเขายังพรมจูบไปทั่วใบหน้าและซอกคอแบบนี้ ยังจะถามได้ว่าเขากำลังจะทำอะไร  

“ผมกำลังทบทวนความทรงจำเมื่อคืนให้กับคุณไง เผื่อคุณจำไม่ได้ว่าเราสนุกกันแค่ไหน”  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว