ข้ามภพสยบเทพเซียน
2
ตอน
90
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
เทียนหลินฟง นักเขียนนิายโนเวลออนไลน์ ผู้ไม่ค่อยออกจากบ้าน เมื่อเขาจะผ่อนคลายความเครียดก็มักจะเล่นเกมอาวีแนวแฟนตาซี แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อเขาสั่งสินค้าออนไลน์ เป็นเครื่องเล่นเกมใหม่

เทียนหลินฟงนักเขียนนิายโนเวลออนไลน์ ผู้ไม่ค่อยออกจากบ้าน เมื่อเขาจะผ่อนคลายความเครียดก็มักจะเล่นเกมอาวีแนวแฟนตาซี แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อเขาสั่งสินค้าออนไลน์ เป็นเครื่องเล่นเกมใหม่ที่นำเสนอวิทยาการเทคโนโลยีใหม่ นั้นคือเครื่องเล่นเกมเสมือนจริง มาพร้อมกับค่าความสมจริง 99%   

วันต่อมาก็มีกล่องสินค้ามาส่งที่บ้าน เทียนหลินฟงเปิดสินค้าดู มันเป็นหินสีเหลิยมสีแดงก้อนหนึ่งที่ห่อด้วยโฟมกันกระแทกอย่างหนาราวกับว่ากลัวมันจะตกแตกอย่างง่ายๆซะงั้น เทียนหลินฟงรู้ทันทีว่าเขาถูกโกงเสียแล้ว แต่เขาก็ไม่โวยวายอะไร สังคมจีนปัจจุบันการโกงโดยการส่งสินค้าปลอมหรือส่งอย่างอื่นมาแทนสินค้าที่สั่งมันเป็นเรื่องปกติเสียแล้ว แล้วเงินที่จ่ายไปก็ไม่มากนัก เพราะพวกเขามักอ้างว่าเป็นช่างโปรโมชั้นเพื่อโปรโมตสินค้า จึงลดราคาพิเศษเหลือเพียง 200 หยวนเท่านั้น   

เมื่อได้รับหินเขาก็โยนทิ้งไว้มุมห้องโดยไม่ใส่ใจอะไร แต่แล้วเมื่อหินกระทบพื้นมันก็แตกออก ลำแสงสีแดงส่องสว่างทั้งห้อง แสงสีแดงก็จ้ามากๆ แล้วเทียนหลินฟงก็ล้มลงหมดสติ  

ติ้ง ตรวจพบการเชื่อมต่อ ทำการเชื่อมต่อ การเชื่อมต่อสำเร็จ เปิดใช้งานระบบ   

พบว่าโฮสต์ เป็นเพศชายที่เขียนนิยายแฟนตาซีฮาเร็ม และชอบเล่นเกมแนวแฟนตาซี ทั้งยังไม่มีแฟนเพราะรูปร่างพิการหน้าตาก็ธรรมดาเกิน ระบบกำลังปรับปรุงปรับเปลื่ยนตัวละครให้โฮสต์ ตามจินตนาการของโฮสต์ในนิยายของโฮสต์   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว