อูโดกา
50
ตอน
880
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เซเรนเด็กสาวที่ถูกเลี้ยงอยู่แค่เพียงกระท่อมชายป่า เพื่อตัดขาดจากโลกภายนอก และไม่ให้เซเรนได้มีตัวตน แต่ยิ่งนานวันตัวตนของนางกลับเด่นชัดมากขึ้นทุกวัน และแม้แต่กำแพงทั้งสามชั้นของอูโดกาก็ไม่อาจขังนางได้

 

เซเรนบุตรสาวคนเล็กของแอรอน แห่งตระกูลบาร์เนทท์ ผู้ทรงอำนาจคนหนึ่งแห่งอูโดกา ถูกเลี้ยงที่กระท่อมหลังน้อยชายป่า ภายในอาณาเขตที่มีคฤหาสหลังใหญ่งดงามของบิดาตั้งอยู่ห่างออกไป ด้วยจุดประสงค์ที่ว่าเลี้ยงอย่างไรก็ได้ให้นางสงบเสงี่ยมเจียมตัว และอยู่แค่ในพื้นที่ของตนเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะพยายามกดนางเท่าใด คนเหล่านั้นก็ไม่รู้เลยว่ายิ่งเป็นการทำให้นางแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น เพื่อความสงบสุข เซเรนยอมเป็นคนโง่งมในสายตาคนที่พยายามกดนาง แต่ความอดทนของนางมีจำกัด หากนางจะสู้ อย่าว่าแต่คฤหาสน์ของบิดาเลย กำแพงทั้งสามชั้นของอูโดกาก็ไม่อาจขังนางได้!! 

ข้อมูลของเมืองสมมุติที่มีชื่อว่า อูโดกา 

ภายในกำแพงชั้นที่หนึ่ง (ชั้นในสุด) 

ณ ดินแดนแห่งหนึ่งมีสถานที่ที่หนึ่งที่กำแพงถูกสร้างขึ้นเป็นวงกลมครอบกันไว้สามชั้น ด้วยหินที่มีความแข็งแรงมากที่สุดในดินแดน โลกภายในกำแพงทั้งหมดถูกเรียกว่าอูโดกา ภายในกำแพงชั้นสุดเป็นสถานที่ตั้งราชวังขององค์ราชินีวาเลเรีย และเหล่าเชื้อพระวงศ์ ภายในกำแพงชั้นนี้ถูกเรียกว่าแดนเทเวศมีประตูเข้าออกมีสองทาง คือทิศเหนือและทิศใต้ ผู้รักษาประตูทางเข้าออกถูกเรียกว่าผู้พิทักษ์ทวารแดนเทเวศ ซึ่งก็คือหัวหน้าองครักษ์ ท่านเนโร แห่งตระกูลเอตัน 

ภายในกำแพงชั้นที่สอง (ชั้นกลาง) 

เมื่อพ้นประตูแดนเทเวศออกมา ภายในกำแพงชั้นที่สองถูกเรียกว่าแดนทุรคา เป็นสถานที่ที่ขุนนาง ชนชั้นสูงและผู้ร่ำรวยและทรงอิทธิพลอาศัยอยู่ มีทางเข้าออกทั้งหมดสี่ทิศ นั่นก็คือทิศเหนือ และทิศใต้ ทิศตะวันออก และทิศตะวันตก ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดในชั้นนี้คือ ตระกูลใหญ่สี่ตระกูลที่เป็นผู้รักษาทวารแดนนี้คือ ตระกูลบาร์เนทท์เป็นผู้พิทักษ์ทวารแดนทุรคาทิศใต้ ตระกูลเดรคเป็นผู้พิทักษ์ทวารแดนทุรคาทิศเหนือ ตระกูลโลวาเป็นผู้พิทักษ์ทวารแดนทุรคาทิศตะวันตก และตระกูลกรินน์เป็นผู้พิทักษ์ทวารแดนทุรคาทิศตะวันตก 

ภายในกำแพงชั้นที่สาม (ชั้นสุดท้าย) 

เมื่อพ้นประตูแดนทุรคาออกมา เป็นภายในกำแพงชั้นที่สาม กำแพงชั้นสุดท้ายมีประตูทางออกเพียงทางเดียวอยู่ทางทิศใต้ และภายในกำแพงชั้นที่สามนี้ถูกเรียกว่าแดนทุรกัน แต่แบ่งการดูแลเป็นสองส่วนคือเขตเหนือและเขตใต้ ผู้ดูแลเขตเหนือแดนทุรกันคือตระกูลฟินน์ ส่วนตระกูลโอดินคือผู้พิทักษ์ทวารทิศใต้และผู้ดูแลแดนทุรกันเขตใต้ ประตูนี้ยังถูกเรียกขาลโดยคนเขตใต้ว่า ทวารแห่งความตาย เพราะแบบนั้นจึงไม่มีตระกูลใดอยากจะพิทักษ์ทวารนี้นัก ความรับผิดชอบจึงตกมาอยู่ที่ตระกูลโอดิน และแดนทุรกันทั้งเขตเหนือและใต้นี้เต็มไปด้วยผู้คนที่มีชีวิตลำบากแร้นแค้นซะส่วนใหญ่ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว