ผู้ถูกเลือกให้เจ็บช้ำ
28
ตอน
4.93K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
เมื่อต้องการเขาเลือกให้เธออยู่ข้างกาย เมื่อไร้ค่าก็เลือกไล่เธอออกไปจากชีวิต อดทนหน่อยนะ คนอย่างเขมทัตไม่เคย อ่อนโยน

เขมทัต หนุ่มเพลย์บอยซื้อผู้หญิงแก้เบื่อในระหว่างรอให้อดีตคู่หมั้นกลับมาและมั่นใจว่าจะไม่มีใครแทนที่อดีตคู่หมั้นได้ ทว่าใจมุ่งมั่นที่ว่าแน่กำลังจะเปลี่ยนไป 

อัยยา นางงามร้อยเวทีเดินสายประกวดหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวและพี่สาวป่วยติดเตียง ค่าใช้จ่ายมากมายไม่เท่าความฟุ้มเฟ้อของครอบครัว ทำทุกอย่างให้ได้เงินหลอกเธอไปเป็นเหยื่อในคืนบาปที่ไม่อาจหนีเงื้อมมือของชายคนนั้นได้อีกเลย 

 

เรื่องนี้แนวรักปนเซ่บนะคะ นางเอกชีวิตรันทดสู้ชีวิต พระเอกฉุดดึงขึ้นมาก่อนจะเหวี่ยงทิ้งอย่างไร้เยื้อใย  

เกริ่น 

เรือนร่างขาวเนียนนอนคว่ำบนที่นอนคลุมด้วยผ้าปูสีขาวสะอาด เปลือกตาปิดสนิทก่อนจะรู้สึกตัวเมื่อได้ยินเสียงกุกกักอยู่ใกล้ ๆ ดวงตาสวยค่อยๆ ลืมขึ้นเห็นผ้าม่านหนาสีเข้มกับอากาศเย็นวาบบนแขนทำให้ตกใจสะดุ้งลุกนั่งหน้าตาตื่นหันมองไปขวับไปยังต้นเสียงที่ทำให้เธอรู้สึกตัว 

กายกำยำยืนหันหลังตรงโต๊ะเครื่องแป้งสวมเสื้อเชิ้ตสีเข้มกางเกงขายาวกำลังใส่นาฬิกาที่ข้อมือ รูปร่างหน้าตาของเขาสะท้อนบนกระจกบานใหญ่คิ้วเข้มดวงตาคมกริบจมูกโด่งสันรับกับริมฝีปากผิวกายสีน้ำผึ้งหล่อเข้มสะกดให้หญิงสาวมองเขาไม่วางตา ใบหน้าหล่อเหลานั้นเอียงมามองเชื่องช้ากระตุกรอยยิ้มร้ายก่อนจะเดินตรงมาหาเธอพร้อมกับเงินปึกใหญ่ในมือ อัยยาเงยมองรู้ดีว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองและรู้ด้วยว่าเงินในมือของเขาคือค่าจ้างที่ตกลงกับแม่ของเธอ 

“มีดีแค่สวย ลีลาไม่ได้เรื่อง” เงินปึกใหญ่ถูกโยนลงบนผ้านวมสีขาวสะอาด อัยยาก้มมองเงินที่เป็นแบงก์พันด้วยแววตาสั่นไหวดีใจที่ได้เงินควบคู่ไปกับความเสียใจที่ไร้ค่าเอาตัวมาขายแลกเงิน 

“ไม่คุ้มค่า” เขมทัตกลอกตาเบื่อหน่ายหันหลังเดินไปไม่แยแส อัยยาถอนลมหายใจยาวริมฝีปากสั่นระริกน้ำตาร่วงยกสองมือโอบกอดปลอบโยนตัวเองที่กำลังสะอื้นอย่างเดียวดาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว