My Cold-Blooded Fiance วางแผนรักมัดหัวใจยัยคู่หมั้นเย็นชา

รักวัยรุ่น

My Cold-Blooded Fiance วางแผนรักมัดหัวใจยัยคู่หมั้นเย็นชา

My Cold-Blooded Fiance วางแผนรักมัดหัวใจยัยคู่หมั้นเย็นชา

Izumi

รักวัยรุ่น

4
ตอน
3.92K
เข้าชม
70
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

มิยูกิ & ซึคาสะ

รายละเอียด.

'ฮานากะ อิซึมิ' เด็กสาวผู้มีปม คนในตระกูลเกลียดชังตั้งแต่เธอเกิด เพราะ 'ความผิดพลาด' ของพ่อเธอ เธอไม่เคยมีความสุข ไม่เคยมีความรัก ชีวิตเธอมีแต่ความมืดมนและความเหงา

แต่ยังไม่แค่นั้น พ่อของเธอ ที่เธอไม่เคยนับถือเลยได้ทำสัญญากับเพื่อนของตน ที่ได้วางแผนการ 'หมั้น' ของทั้ง 2 ตระกูลเพื่อมิตรภาพ แต่ด้วยความที่เขารักลูกเขามาก ทำให้เธอที่เป็น 'คนนอก' ต้องรับเคราะห์ โดยไปหมั้นกับลูกชายของอีกฝ่ายแทนซะเอง แถม...หน้าตาลักษณะนิสัยของคู่หมั้นเธอยังเหมือนกับคนที่เธอเคยแอบรักอีก แต่เธอไม่อยากเจ็บซ้ำ 2 คงคงต้องห้ามใจไม่ให้รักเขา แต่ทำไมมันยากจังฮะ T///T

 

งานนี้ 'คิริชิม่า สึคาสะ' คงต้องงัดไม้เด็ด ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก~ มาทำให้ อดีตเด็กไร้เดียงสาที่กลายเป็นคู่หมั้นเย็นชา หันมารักเขา อย่างที่เขากำลังเป็นอยู่!

 

**เรื่องนี้อาจมีดราม่าเล็กน้อยเป็นบางคราวนะคะ อิ อิ**

คุยกันหน่อย :

สวัสดีค่ะ รีดเดอร์ทุกท่าน ไรท์เป็นไรท์เตอร์หน้าใหม่มันวาว ขัดทีไรเป็นรอยเปื้อนทุกที(เอ๊ย!ไม่เกี่ยว) ถ้ามีความผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ หรือจะแสดงความคิดเห็นหน่อยก็จะดีมาก ไรท์จะได้นำไปปรับปรุงคะ แต่อย่าแสดงความคิดเห็นที่มีคำหยาบนะคะ เพราะไรท์ขี้น้อยใจน้า และคำพูดก็แสดงถึงจิตใจเราด้วยคะ ^^ (ไรท์ไม่ได้โลกสวยตลอดเวลานะคะ ไรท์ก็โหดเป็น พอโหดทีเพื่อนที่ห้องถึงกับอึ้งคะ 555+) สวัสดีคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว