ตัวตลก ของนายวิศวะ MPREG YAOI

Y

ตัวตลก ของนายวิศวะ MPREG YAOI

ตัวตลก ของนายวิศวะ MPREG YAOI

keemmi

Y

112
ตอน
73.6K
เข้าชม
346
ถูกใจ
284
ความคิดเห็น
346
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ไอ้สกปรก” “ไม่มีใครอยากจะคบ คนอย่างมึงหรอก” นี่คือคำพูดที่ทำให้ทิ่มแทงจิตใจของเด็กนักศึกษาทุนอย่างติวเตอร์สุดๆ ใครจะไปคิดว่าการเข้าเรียนที่นี่จะโดนหยามเหยียดขนาดนี้ แถมยังโดนรุ่นพี่แกล้งแทบทุกวัน

ตัวตลก ของนายวิศวะ MPREG YAOI 

คุณไฟ Vs ติวเตอร์  

คำโปรย  

“ไอ้สกปรก” “ไม่มีใครอยากจะคบ คนอย่างมึงหรอก” นี่คือคำพูดที่ทำให้ทิ่มแทงจิตใจของเด็กนักเรียนทุนอย่างติวเตอร์สุดๆ ใครจะไปคิดว่าการเข้าเรียนที่นี่จะโดนหยามเหยียดขนาดนี้ แถมยังโดนรุ่นพี่แกล้งแทบทุกวัน 

 

แนะนำตัวละคร  

 พระเอก 

นายอัคคี สิรโรจน์วรวงศ์สกุล อายุ 23 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมเครื่องยนต์ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ชื่อเรื่องความหล่อความรวยเพื่อนความลูกคุณหนูสุดๆและที่สำคัญก็คือเกลียดและเหม็นพวกคนจนที่สุด  

 

นายเอก  

นายสิรภพ สุวรรณา อายุ 19 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังและเป็นนักเรียนทุนของมหาวิทยาลัย ที่บ้านลำบากมากครับพยายามขวนขวายพยายามขอสอบชิงทุนเพื่อที่จะได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยดีๆเพื่อหวังที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตของตัวเองและครอบครัวด้วยเช่นกันผมพยายามที่สุดและจะอดทนให้ได้มากที่สุดครับแม่นี่คือสิ่งที่ตั้งใจของติวเตอร์  

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งเนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่องไม่ได้มีส่วนพาดพิงบุคคลอื่นบุคคลใดชื่อและตัวละครในเรื่องเป็นเพียงแค่การสมมติขึ้นไม่ได้มีตัวตนบนโลกใบนี้นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบและมีคำพูดบางอย่างที่รุนแรงมากโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด 

 

เปิดเรื่อง 12 มีนาคม 2567  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพ  

 

https://www.pexels.com/th-th/photo/5932431/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0