ศัตรูที่รัก | NC20+
16
ตอน
3.87K
เข้าชม
17
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
185
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าเธอคิดจะไปจากฉันอีกครั้งล่ะก็ ฉันจะยิงหัวใจเธอ”

ในยุคเรืองอำนาจของมาเฟียในดินแดนหนึ่งที่มีตระกูลมาเฟียใหญ่สองตระกูลแบ่งเขตการปกครองออกมาอย่างเท่าเทียมกัน แต่ทั้งสองตระกูลไม่ถูกกันมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ เพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่ เพื่อความเป็นตระกูลเรืองอำนาจอันดับหนึ่งของดินแดน จึงทำให้ทั้งสองตระกูลกลายเป็นศัตรูกันไปโดยปริยาย การแย่งชิงความเป็นอันดับหนึ่งถูกส่งต่อมาเรื่อย ๆ แน่นอนว่าผู้ที่เป็นทายาทย่อมตกอยู่ในอันตรายอย่างเลี่ยงไม่ได้ ในขณะที่ตระกูลกำลังอยู่ในความสงบชั่วคราว ‘ทริกเกอร์’ ทายาทมาเฟียรุ่นที่ 3 ก็ได้เจอกับ ‘ดาร์เรนเดียร์’ หญิงสาวที่ทำให้เขาประทับใจ? ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ เขา และเธอต่างก็ก่อเกิดความรู้สึกบางอย่างต่อกันโดยไม่มีใครรู้เลยว่า ในอนาคตจะมีสิ่งที่เขา และเธอไม่เคยคาดคิดเกิดขึ้น อีกทั้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เขา และเธอจะรับมือกับเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นมาได้หรือไม่

.

ทริกเกอร์ [30]

ทายาทมาเฟียรุ่นที่ 3 ปากแซ่บ โหดเหี้ยม ไม่สนใครทั้งนั้น เขาแบกรับภาระหน้าที่ดูแลตระกูล และองค์กร เป็นคนอันตรายอย่างไม่ควรเข้าใกล้

“ถ้าเธอคิดจะไปจากฉันอีกครั้งล่ะก็ ฉันจะยิงหัวใจเธอ”

.

ดาร์เรนเดียร์ [23]

นักศึกษาจบใหม่ เป็นคนละเอียดรอบคอบ มีฝีมือการป้องกันตัวเอง ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ปากแซ่บ เป้าหมายมีเพียงแค่มีชีวิตอยู่

“ถ้ายังหาตะกร้อมาครอบปากนายไม่ได้ ก็อย่าเที่ยวเห่าไปทั่ว มันน่ารำคาญ!”

ศัตรูที่รัก อัปเดตทุกวัน วันละ 2 ตอน

หยุดอัปทุกวันพุธ

.

นิยายมีลิขสิทธิ์

©ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.๒๕๓๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้ทำการผลิตซ้ำ เผยแพร่ ส่งต่อถ่ายโอนไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ หนังสือเล่มนี้ หรือทั้งหมด ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดหรือโดยนัยอื่นใด หรือเก็บรักษาไว้ในฐานข้อมูลหรือระบบการเข้าถึงอื่นใดรวมถึงการแปลเป็นภาษาอื่น การสแกน ถ่ายภาพ ถ่ายเอกสาร บันทึกหน้าจอและห้ามมิให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนังหมูปีศาจซึ่งเป็นผู้เขียน และเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนล่วงหน้า

เจ้าของลิขสิทธิ์ : นังหมูปีศาจ

ผู้เขียน : นังหมูปีศาจ

.

Trigger Warnings  

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น (อายุ 20 ปีขึ้นไป) ผู้เขียนไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกประเภท ไม่มีเจตนาชักจูง ชี้นำ ให้เกิดความเสียหายความเชื่อหรือค่านิยมที่ไม่ดี เนื้อหาแต่งขึ้นมาจากจินตนาการทั้งสิ้น ไม่อิงหลักความเป็นจริง และไม่มีเจตนาทำร้าย หรือพาดพิงผู้อื่น หรืออาชีพอื่นแต่อย่างใด นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ที่มีฉากอีโรติกรวมอยู่ด้วย มีกระทำของตัวละครที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรทำเป็นแบบอย่าง เนื้อหามีคำหยาบคาย คำศัพท์ร่วมสมัยเพื่ออรรถรสของเนื้อเรื่อง วอนผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

.

หากพบเห็นการละเมิดผลงานแจ้งได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก 'นังหมูปีศาจ' (<--- เขียนติดกันแบบนี้นะคะ) นังหมูปีศาจผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยไม่มีการยอมความทุกกรณี

.

✍️ นิยายเรื่อง ศัตรูที่รัก ถูกแต่งขึ้นในวันที่ 12 เมษายน 2567 โดยนักเขียนนามปากกา นังหมูปีศาจ

Start Publish : 28 Apr 24

End Publish : ...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว