👑Queen"👑ราชินี..ร้าย..ที่รัก..👑
7
ตอน
65.7K
เข้าชม
197
ถูกใจ
307
ความคิดเห็น
630
เพิ่มลงคลัง

  

  

  

  

👑 Queen 👑 

  

👑💜ราชินี..ร้าย..ที่รัก💕 

  

นิยายเรื่องนี้.....แต่งขึ้น. ต่อ..จาก ภาค...THE G.& THE BOY... หรือ คริส อินดี้...นั้นเอง...ภาคนี้จะเป็นภาคของ...ควีน...แฝดคนน้อง..ลูกสาวของ ...คริสกับอินดี้...จร้า....เรื่องนี้ก็ยังคง...ความ โหด ของนาง เอก..พระเอก....เหมือนเดิม...เพราะ คนแต่ง ชอบ..แบบนี้...จะไม่มีนางเอกใส่ๆ..อ่อนแอแน่นอน..เค้าไม่ชอบ.. 

  

นางเอก  

  

 

👑Queen👑 

  

สาวเซ็กซี่..หน้าหวาน..ราวกับนางฟ้า...ได้พ่อกับแม่..ที่สวยหล่อ..มารวมกัน..ยิ่งทำให้เธอดู เพอร์เฟค..ไปทุกส่วน....ลูกสาว ฝาแฝดคนน้อง...ของคริส มาเฟีย..ใหญ่ ของ The rad และ อินดี้..หน้าหญิงของ..ยากูซ่า..แก๊งหงส์ดำ....ความยิ่งใหญ่ของอำนาจและ เงินทอง..ไม่ต้องพูดถึง.... อภิมหาเศรษฐี เลยทีเดี๋ยว...ใช้ชีวิตสุดยอดของความเพอร์เฟค....เธอมีพี่ชาย..ฝาแฝด..ที่รักกันมาก ชื่อคิง...พี่ชายของเธอจะคอยดูแล..ตามใจ ทุกอย่าง..จนทำให้เธอมัก เอาแต่ใจ....เป็นคนร่าเริง..ยิ้มง่าย...โมโหร้าย...ไม่เจ้าชู้..รักพี่ชาย..ที่สุด.. 

  

แต่เธอจะทำยังไง..เมื่อต้องมา เจอ..เนสเตอร์...ทายาทมาเฟียใหญ่ แห่ง ฝรั่งเศส..และ แถบยุโรป..ทั้งหมด...แต่เธอ.ดันเจอกัน ในเวลาที่...ไม่เหมาะ..จึงทำให้เธอคิดว่าเค้า เป็นไอ่โรคจิต....มันจุดประกายให้เธอ ไม่ชอบ..ขี้หน้า..เค้าขึ้นมา..ทันทีที่เจออีกครั้ง.. ส่วนเนสเตอร์...กับโกรธและชอบควีนในเวลาเดียวกัน...ในครั้งแรกที่พบ..กัน ถึงแม้ว่า..จะเจอกัน...แบบไม่ดีนัก...เค้า..จำเธอไม่ลืม...จนกระทั่ง..วันเวลาผ่านไปเค้ากับได้มาเจอเธอ....อีกครั้ง...อย่างไม่คาดฝัน 

  

 

  

🎩 Nester🔫 

  

 

👑 King 👑 

  

ผู้ชายสุดแสนจะ..เพอร์เฟค......ไม่ชอบวุ่นวาย..นิ่งๆ..เข้าถึงอยาก..ไม่เจ้าชู้...พี่ชายฝาแฝด..ของ ควีน.... 

รักน้องมาก...ยิ่งกว่าชีวิต.....ยอมได้ทุกอย่างถ้าน้องต้องการ...แต่สำหรับคนอื่นไม่มีคำว่ายอม.... 

 

  

KJ 🎩 

  

หนุ่มหน้าใส...อารมย์ดี.....กระล่อน..รักสนุก...ลูกชายของ..เจฟกับคาร่า...เพื่อนสนิทของ..ควีน...และคิง...โตมาด้วยกันเรียนด้วยกันตลอด... 

  

 

  

Babay👒 

  

สาวน่ารัก...ราวกับตุ๊กตา......เธอมีนิสัย...อารมย์ดี...ห่าวๆ..นิดหน่อย..ไม่ได้อ่อนหวานเหมือนหน้าตา...สักเท่าไหร่...ออกจะลุยๆ...ลูกสาวของ คอปเตอร์ กับ ลาเบล...เพื่อนสนิท..ของ ควีน...กับคิง..แต่จะสนิทกับควีนมากกว่าเพราะ โตมากับควีน... 

  

  

 

  

U..k 🎩 

  

หนุ่มมาดเท่...ขึมเข้ม.แต่หน้าหวาน...ลูกชายของ เคชิ...กับ เมรี่...เป็นอีกหนึ่งคน...ที่สนิทกันในวงค์ตะกูล...แต่ UK จะไปสนิทกันฝั่งคิงมากกว่าเพราะอยู่ฝรั่งเศษ ด้วยกัน...และเป็นเพื่อน..กลุ่มเดียวกับเนสเตอร์... 

  

  

  

  

  

  

  

  

  

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร.....ติดตามกัน ได้นะค่ะ..แต่ไรทขอแจ้งนิดนึงว่า ไรทยังไม่ ลงทุกวัน...เพราะ เอามาสปอยให้ก่อน.....เผื่อใคนสนใจอยากอ่าน...ขอเสียง ด้วยจร้า..ถ้ามีเยอะไรทจะพยายามลงให้เร็ว..นะ..เพราะตอนนี้ ติดเรื่อง..คู่ร้ายคู่รัก..อยู่..ต่อเอาให้จบเป็นเรื่องๆไป...ยังไงก็ขอฝากนิยายของนักเขียนมือใหมี ..ด้วยจร้า.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว