จบ ทาสของหัวใจ | TOXIC | NC20+
49
ตอน
13.6K
เข้าชม
22
ถูกใจ
77
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาเชื่อว่าเธอร่วมมือกับเพื่อนวางแผนเพื่อทำร้ายรุ่นน้องสาวที่สนิท ทำร้ายคนที่เขารัก โดยลืมไปว่าครั้งหนึ่ง เธอก็เคยเป็นความรู้สึกดีดีของกันและกัน...

แนะนำตัวละครกันก่อนค่ะ 

 

เกื้อ  

 

ผู้บริหารบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ สาขาบริษัทในประเทศทั้งหมด 32 สาขาทั่วประเทศ 

: เป็นคนสุขุม ปกติจะสุภาพ อารมณ์ดีและคอยดูแลคนอื่นตลอด แต่อย่าให้ร้าย เพราะเขาจะร้ายแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง รักเพื่อนมาก ไม่ยอมให้ใครได้ทำร้ายเพื่อนและคนที่ตัวเองรักได้ง่ายๆ 

 

ทิวา  

 

ช่วยพี่ชายดูแลโรงแรมดาวจรัสแสง โรงแรมชื่อดังระดับห้าดาวซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว 

: รักเพื่อน ไม่ค่อยยอมคน กล้าได้กล้าเสีย 

 

 

สปอยล์ความคลั่งรัก(?) ของพี่เกื้อเล็กน้อย 

 

"อย่ามาทำสำออย! ลูกไม้ตื้นๆ ใช้กับฉันได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นแหละ" เรียวลิ้นสากตวัดเลียริมฝีปากล่าง กดหน้ามองจุดเชื่อมที่กำลังขยับเสียดลึกกลางกลีบสาว พ่นลมออกปากพลางกัดฟันแน่นจนสันกรามปูดเด่น 

 

"...เราไม่น่าวนกลับมาเจอกันอีกครั้งเลย" ทิวากัดฟันพยายามบังคับเสียงไม่ให้สั่นทั้งที่หัวใจดวงบางในอกซ้ายมันสั่นระริกไปหมด ปล่อยให้หยดน้ำจากดวงตาคู่สวยหลั่งริน จ้องใบหน้าคมคายของอดีตคนรักเขม็ง 

 

"หึ คิดว่าฉันอยากเจอเธอมากหรือไง แค่รู้ว่ามีเธออยู่ในรัศมีใกล้ๆ ก็รู้สึกสะอิดสะเอียนจะตายห่าละ อย่าว่าแต่จะเจอหรือเห็นหน้าเลย ฉันยิ่งไม่อยากมากกว่าเธอเป็นร้อยเท่าทิวา" 

 

มือหนาบีบเคล้นเต้าอวบอิ่มอย่างหนักมือ คำรามเสียงต่ำจากลำคอก้มหน้าลงมากัดยอดถันสีทับทิมเอ่ยเสียงราบเรียบ น้ำเสียงไร้ความรู้สึกรู้สา สามัญสำนึกเหรอ? เขามี แต่เลือกจะใช้กับใครมันก็สิทธิ์ของเขา  

 

...ผู้หญิงคนแรกที่ไม่คิดจะให้มันกับเจ้าหล่อน คือคนที่กำลังนอนตัวแข็งทื่อเป็นท่อนไม้ใต้ร่างให้เขาได้กระแทกเล่น น่ารำคาญฉิบ!  

 

เกื้อข่มอารมณ์ดิบด้วยการดูดจุกเม็ดในปากแรงๆ ทั้งที่มันเขี้ยวอยากจะกัดมันแทบตายด้วยซ้ำ ตอกอัดกระแทกแก่นกายขนาดใหญ่ตรึกตรองร่างเล็กใต้ร่างไม่ให้ดีดดิ้น กดเข่ามนทั้งสองข้างด้วยท่อนขาแข็งแรงกว่า 

 

"เกลียดกันมากขนาดนั้นแต่นายก็ยังแตะต้องตัวฉันอีกเนี่ยนะ? ย้อนแย้งไปนะเกื้อ" แต่ทว่า เสียงแว้ดก็ยังกระแทกแก้วหูแทบแตก เล่นเอาต้องเบี่ยงหน้าเล็กน้อยก่อนจะตวัดตาคมขึ้นสบกับดวงตากลมฉ่ำชื้นแข็งกร้าว จมูกโด่งรั้นแดงเป็นลูกชมพู่ขยับบานแล้วหุบสลับครั้งแล้วครั้งเล่า 

 

"ซี๊ดด~ มันก็แค่เอาปะ หลับหูหลับตากระแทกให้น้ำแตกพอให้หายอยากมันจะไปยากอะไร อีกอย่าง... เธอก็ยังแน่นเอามันเหมือนเดิม ตอดแน่นเหมือนของขาดมาเป็นชาติฉันสนองให้ยังจะทำสะดีดสะดิ้งพูดดีอีก" 

 

เจอของดีใครจะไม่อยากกิน อย่างน้อยก็ดีกว่าไปซื้อเอาตามข้างถนนที่ไม่รู้วันๆ ผ่านเอ็นมาเท่าไหร่ หลวมตายห่าเอาไม่ได้อารมณ์เลยสักนิด! 

 

"อ.. โอ๊ย!!!" 

 

. 

. 

 

ชี้แจงเนื้อหา+พูดคุยกันก่อนนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้มี เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง กระทบจิตใจผู้อ่าน มีการใช้กำลังบังคับขืนใจ อีกประเด็นคือ พระเอกเป็นคนประสาทไร้เหตุผล ไม่ถูกจริตใครกดข้ามได้เลยค่ะ  

 

เคยเขียนพระเอกแสนดีแต่รู้สึกสมองไม่ค่อยชินกับบทดีๆ ตันทุกตอนเลยต้องวนกลับมาหลัวชั่วอีกครั้งเผื่อจะรุ่ง(อันนี้คิดเอง555+) 

 

นิยายเกิดจากจินตนาการของนักเขียน ไม่ได้มีเจตนายุยงหรือส่งเสริมให้ทำตาม เพิ่มบท คำพูดหยาบคาย และฉากการกระทำรุนแรงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

 

ชอบก็กดไลก์ เพิ่มเข้าชั้น กดติดตามนามปากกาเพื่อจะได้ติดตามผลงานใหม่ๆ ของนักเขียน แต่... ถ้าไม่ชอบ ผ่านได้เลยจ้า 

 

ปล. ขออนุญาตใช้ปกนี้ไปก่อนนะกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนวาดปกที่ถูกจริตกับพระเอกที่แสนคลั่งรักสุดๆ อยู่ อดใจรอสัก... 2-3 เดือน🥹 

 

สุดท้าย... ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือคัดลอกเนื้อหานะคะ ห้ามเด็ดขาด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม