ทะลุมิติมาเป็นภรรยาตัวร้ายในยุค80

จีน

จบ ทะลุมิติมาเป็นภรรยาตัวร้ายในยุค80

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาตัวร้ายในยุค80

cheewa Novel

จีน

103
ตอน
10.1K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
ทะลุมิติมาในนิยายยุค 80 ว่ายากลำบากแล้วเธอยังต้องมาเลี้ยงลูกแฝดและวางแผนหนีชะตาชีวิตที่นักเขียนระบุให้ตายอย่างทรมานภายใต้เงื้อมมือของพ่อตัวร้ายอีก สวรรค์!ยังจะมีตัวละครทะลุมิติใดบัดซบเท่าเธออีกหรือไม่

 

เพราะอ่านนิยายที่ภรรยาตัวร้ายมีชื่อเหมือนตัวเองทุกตัวอักษร ถึงสามวันสามคืน เฉินซิ่วลี่ จึงวูบหมดสติ รู้สึกตัวตื่นอีกทีก็พบว่าตนเองนอนอยู่ที่ริมแม่น้ำ ก่อนที่ภาพเรื่องราวต่างๆ จะค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาในความคิด เฉินซิ่วลี่ ชื่อนี่ผุดขึ้นมาก่อนเป็นอันดับแรกตามด้วยเหตุการณ์มากมาย จนตอนนี้เธอมั่นใจแล้วว่าตัวเองทะลุมิติมาอยู่ในร่างของภรรยาตัวร้ายในนิยายเรื่อง “เล่ห์แค้นรักลวง” ที่เพิ่งอ่านจบไป 

 

เพียงแต่จะทะลุมิติทั้งทีทำไมไม่ไปอยู่ในร่างของคนที่มีชีวิตดีๆ สักหน่อย กลับมาอยู่ในร่างของเฉินซิ่วลี่ ภรรยาของหลี่อันเฉิง ตัวละครที่ร้ายสุดๆ เขาไม่เพียงจัดการทุกอย่างแบบเลือดเย็น แม้แต่เฉินซิ่วลี่ก็ถูกเขาสังหารอย่างทรมานอีกด้วย เมื่อไม่อาจย้อนกลับภพเดิม สิ่งที่เฉินซิ่วลี่ต้องทำก็คือเปลี่ยนชะตาของเจ้าของร่างนี้เสีย... 

 

................................................................. 

 

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งกับผลงานเรื่องล่าสุดของชงเมิ่ง นะคะ สำหรับเรื่อง “ทะลุมิติมาเป็นภรรยาตัวร้ายในยุค 80”  เป็นนิยายจีนโบราณย้อนยุค อิงอารยธรรมขนบธรรมเนียมบางอย่างในช่วงยุค 80 ของจีน เนื้อหาอ่านสบายๆ ไม่เน้นเรื่องดราม่า เนื้อเรื่องจะดำเนินไปแบบเรื่อยๆ ปมไม่หนักค่ะ โดยนิยายเรื่องนี้อยู่ในชุด #ซีรีส์ชุดตัวร้าย 80 ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ 

1. #ทะลุมิติมาเป็นภรรยาตัวร้ายในยุค80 แต่งโดย ชงเมิ่ง  

2.#ทะลุมิติมาเป็นแม่หม้ายตัวร้ายในยุค80 แต่งโดย ต้ายวี่ กดอ่านได้ที่ https://www.tunwalai.com/story/769078 

3.# ทะลุมิติมาเป็นสะใภ้ตัวร้ายในยุค80 แต่งโดย ฝออ้าย  

💗💗ฝากติดตามด้วยนะคะ เนื้อหาไม่ต่อเนื่องกัน สามารถแยกอ่านได้ตามใจชอบค่ะ 💗💗 

สุดท้ายหากนิยายเรื่องนี้มีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วย 🙏❤️🙏 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว