ท่านแม่ทัพ เหตุใดท่านถึงไม่ยอมหย่า

จีน

จบ ท่านแม่ทัพ เหตุใดท่านถึงไม่ยอมหย่า

ท่านแม่ทัพ เหตุใดท่านถึงไม่ยอมหย่า

Rensaki

จีน

91
ตอน
27.6K
เข้าชม
5
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
194
เพิ่มลงคลัง
เมื่อสิ้นใจ หวังซูลี่ก็ได้รับความทรงจำทั้งสองชาติกลับมา ทำให้รู้ว่าตัวเองทะลิมิติมาอยู่ในร่างของนางร้ายในนิยาย สิ่งที่เธอปรารถนาไม่ใช่การแก้แค้น แต่เป็นการเลี้ยงลูกต่างหาก

 

 

ท่านแม่ทัพ เหตุใดท่านถึงไม่ยอมหย่า 

 

 

 

เมื่อหวังซูลี่ได้สิ้นใจ เพราะตรอมใจจากผู้เป็นสามีที่ขับไล่ตัวเองให้มาอยู่ที่ห่างไกลพร้อมกับลูกชายสามคน 

 

แต่ใครจะคิด เมื่อหวังซูลี่ได้สิ้นใจไป ก็ได้ความทรงจำที่หายไป ทำให้เธอได้รู้ว่าตัวเองนั้นผู้หญิงจากยุคปัจจุบัน แล้วมาเกิดใหม่ในร่างของหวังซูลี่ที่เป็นนางร้ายในนิยาย โดยที่ไม่มีความทรงจำให้ชาติที่แล้ว ทำให้เธอต้องทำทุกอย่างไปตามบทที่นักเขียนบรรยายเอาไว้ 

 

ยังดีที่เธอได้โอกาสย้อนเวลามาในวันที่ตัวเองถูกลงโทษ โดยถูกทำร้ายตันเถียน จนไม่ต่างจากคนพิการ เพราะการไม่มีตันเถียน เธอก็ไม่สามารถดูดซับลมปราณได้ 

 

แต่มันก็ยังดีที่เธอได้มาเจอกับลูกๆ อีกครั้ง เพราะเมื่อออกจากตระกูลนี้ไป เธอจะตั้งใจเลี้ยงลูกๆ ของเธอได้เติบโตด้วยมือของเธอเอง 

 

และก่อนจะจากไป เธอก็จะหย่ากับเฉินฮุ่ยเฟินที่เป็นพระเอกหน้าตายนั้นเสีย นางร้ายอย่างเธอน่ะ มันจะไปคู่กับพระเอกได้อย่างไร มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะงั้นหย่ากันนั่นแหละดีแล้ว 

 

เธอคิดแบบนั้น แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่ เพราะเขาไม่ยอมหย่า แถมยังมาอยู่กับพวกเธออีกต่างหาก ต่อให้เธอถามหาเหตุผล ว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมหย่า อีกฝ่ายไม่ก็ไปตอบ เอาแต่มองเธอนิ่งอยู่แบบนั้น 

 

เธออยากจะบ้าตายจริงๆ หรือเป็นเพราะว่าเธอย้อนเวลากลับมา ทุกอย่างมันก็เลยเปลี่ยนไป แต่เรื่องหย่ากับเขา เธอจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ไม่ว่าอย่างไรเธอก็จะหย่ากับเขาให้ได้ เพื่อตัวของเธอและลูกๆ 

 

 

 

คนหนึ่งก็ทั้งทะลุมิติมา แล้วก็ได้โอกาสย้อนเวลากลับมา ส่วนอีกคนก็ได้โอกาสย้อนเวลากลับมาเช่นกัน 

 

คนหนึ่งต้องใจจะเลี้ยงดูลูกและใช้ชีวิตอย่างสงบๆ หลังจากได้ย้อนเวลากลับมา อีกคนก็รีบจัดการปัญหาให้เสร็จเร็วๆ เพื่อจะได้รับลูกและเมียกลับมาอยู่ด้วย แต่มันไม่ง่าย เพราะในระหว่างนั้น หญิงสาวดันเข้าใจผิด ก็เลยพาลูกๆ หนีไป ทุกอย่างก็วุ่นวายไม่น้อย 

 

 

 

 

ระดับลมปราณและระดับวิญญาณ 

 

ระดับพื้นฐาน1-9 

 

ระดับแรกเริ่ม1-9 

 

ระดับฟ้าดิน1-9 

 

ระดับเซียน1-9 

 

ระดับยอดเซียน1-9 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0