" หน้าด้านไม่มียางอายเพื่อเงินขายได้แม้กระทั้งศักดิ์ศรีของตัวเอง ทุเรศที่สุด..." " ใช่ฉันทำเพื่อเงินเพราะฉันจนไง... " " ข้ออ้างของผู้หญิงที่รักสบายแต่เสียใจด้วยคนอย่างฉันไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอคิด..."

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง คุณชาย ตอน ชิงรัก ( SM25+ ) 

 

 

                      : เรแกน 

 

รูปภาพประกอบเท่านั้น Cr. owner from internet. 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปตระกูลไคล์รูสมีคุณชายทั้งหมดห้าคนเขาเป็นคุณชายคนที่สี่นิสัยสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาหาสนใจหญิงใดไม่.... 

 

 

                       : พลอยรุ้ง 

 

รูปภาพประกอบเท่านั้น Cr. owner from internet. 

        เธอหญิงสาวสวยน่ารักอ่อนโยนยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เธอรัก สุดท้ายเธอต้องถูกคนรักหักหลัง.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

....เขาเป็นหนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปแห่งตระกูลไคล์รูสมีคุณชายทั้งหมดห้าคนเขาเป็นคุณชายคนที่สี่นิสัยสุขุมเยือกเย็นยากจะคาดเดาหาสนใจหญิงใดไม่ อยู่มาวันหนึ่งอยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะเมียนอกกฎหมาย ส่วนพลอยรุ้งมีคนรักอยู่แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอรู้ว่าชายคนรักนอกใจไปมีอะไรกับเพื่อนรักเธอเสียใจมากพร้อมกับแม่กำลังป่วยหนักเธอไม่มีเงินค่ารักษาแม่เธอตัดสินใจรับขอเสนอจากคุณท่านปู่คลาวด์รูสเข้ามาเป็นเมียและต้องมีลูกกับคุณชายสี่ให้ได้ คุณปู่คลาวด์รูสทำทุกอย่างเพราะคิดว่าหลานชายรักเภทเดียวกันซึ้งท่านรับเรื่องนี้ไม่ได้ ลุ้นต่อในเรื่อง " ชิงรัก " นะคะว่าความรักของคุณชายสี่แห่งตระกูลไคล์รูสจะลงเอ่ยยังไง..... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0