{FIC GOT7 END} Love Severe.แหกกฎห้ามรัก
37
ตอน
273K
เข้าชม
285
ถูกใจ
200
ความคิดเห็น
611
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ

เรื่องนี้เป็นของ Mark x BamBam FT.BNior JackJae and Yugyoem

เป็นนิยาย ชาย x ชาย รับไม่ได้กดออกและนะคะ เคะท้องได้ค่ะ

ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหายค่ะ จินตนาการของไรต์ล้วนๆ

ฝากติดตามด้วยนะคะ

แนะนำตัวละคร

cr.ตามรูป

มาร์ค ต้วน

ชายหนุ่มผู้ที่หล่อมาทั้งชีวิต ถูกปลูกฝังให้เป็นนักธุรกิจตั้งแต่เด็ก จึงมีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก พอเรียนจบก็ได้มาทำงานอยู่บริษัทของพ่อที่เกาหลี คบหาอยู่กับจูเนียร์ แต่มารู้ความหลังว่าพ่อจับเขาให้แต่งงานกับลูกของเพื่อน เพื่อประโยชน์ส่วนตัวทางธุรกิจ

cr.ตามรูป

แบมแบม

เด็กชายผมขาว ตากลมโต หุ่นบาง ตัวเล็ก ที่ถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ จึงทำให้เอาแต่ใจอยู่บ้าง เขาคบกับแจ็คสันตั้งแต่ อยู่ ม.ปลาย แต่พึ่งมารู้ว่าพ่อจับให้แต่งงานกับลูกชายของเพื่อน เพื่อที่สร้างความมั่นคงให้ธุรกิจ แบมแบมไม่ยอม แต่ถูกพ่อขู่ว่าจะตัดลูก จึงต้องยอมอย่างจำใจ

cr.ตามรูป

แจ็คสัน หวัง

หนุ่มลูกครึ่ง เกาหลี-ฮ่องกง คบหากับแบมแบม มา 3 ปี แต่ถูกกีดกันมาโดยตลอด และเขาก็พร้อมจะทำทุกทางเพื่อให้พ่อของแบมแบมยอมรับ

cr.ตามรูป

อิม แจบอม หรือ เจบี

ชายผู้ที่แอบหลงรักจูเนียร์รุ่นน้องที่เรียนคณะเดียวกันตั้งแต่จูเนียร์เข้าปี 1 เขาพยายามจีบจนจูเนียร์ขึ้นปี 2 เขามารู้ภายหลังว่า มาร์คได้ขอคบกับจูเนียร์ตัดหน้าตนและจูเนียร์ก็ตอบตกลงไปแล้ว ทั้งๆที่มาร์คพึงจีบ จึงทำให้เจบีเกลียดมาร์ค และด้วยการที่ธุรกิจของพ่อเขามีพ่อของมาร์คเป็นคู่แข่ง จึงยิ่งทำให้เจบีต้องการเอาชนะมาร์ค

ปาร์ค จินยอง หรือ จูเนียร์

หนุ่มน้อยหน้าหวาน ผู้ที่โดนรุ่นพี่ เจบี กับ รุ่นพี่มาร์ค ตามจีบ แต่ด้วยคุณสมบัติที่มาร์คมีมากกว่า เขาจึงตอบตงลงในการขอคบของมาร์ค

cr.ตามรูป

ชเว ยองแจ

เพื่อนสนิทของแบมแบม เขาแอบชอบแจ็คสัน แต่เมื่อเขารู้ว่าแจ็คสันชอบแบมแบม  เขาจึงจำเป็นต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้เพื่อให้คนที่เขารักมีความสุข

cr.ตามรูป

คิม ยูคยอม

เพื่อนสนิทของแบมแบม (คิดไมซื่อ หรือเปล่า) ที่คอยดูแลคนตัวเล็ก ทะเลาะกับยองแจเป็นกิจวัตรประจำวัน แต่ก็เป้นเพื่อนที่ดีในยามที่เพื่อนเป็นทุกข์

 

 

 

 

#################################################################################################

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ Love severe.แหกกฎห้ามรัก ด่าได้ ทวงได้ ค่ะ

กดไลค์ กดถูกใจให้ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว