รักพักร้าย
56
ตอน
4.24K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
เพราะรับปากไว้ว่าจะดูแลลูกชายผู้มีพระคุณอย่างสุดความสามารถทำให้เธอต้องแต่งงานกับลูกชายอีกคนของท่าน ทว่าเรื่องไม่ง่ายเพราะเขาดันทวงความเป็นสามีตลอดทั้งๆ ที่บอกว่าแต่งหลอกๆ น่ะสิ

ชนวีร์ เจ้าพ่อนักธุรกิจใหญ่ ในภูเก็ต ขึ้นชื่อความโหด ไร้น้ำใจ ถูกผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักวิ่งเข้ามาขอแต่งงาน เขาไม่คิดว่า เธอจะกล้าเอาชีวิตมาเสี่ยงหรอก...ถ้าไม่จำเป็นและเพราะความกล้าหาญนี้ เขาเลยตอบตกลง! ในเมื่ออยากแต่งงานกับเขานัก ก็ได้จัดให้ 

 

ปันปรีดา รับปากจะดูแลลูกชายวัยเจ็ดขวบของน้าช่อม่วงผู้มีพระคุณ แต่พวกที่จ้องจะเอาผลประโยชน์กลับไม่ยอมแพ้กล่าวหาว่าเธอปลอมพินัยกรรม ในเมื่อพินัยกรรมทำอะไรไมไ่ด้ ก็เอาทะเบียนสมรสเลยแล้วกัน เธอเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปหาลูกชายคนโตของผู้มีพระคุณเพืี่อขอให้เขาช่วย "แต่งงาน" แบบหลอกๆ กับเธอ 

ทว่า เธอไม่เคยคิดเลยว่าลูกชายของคนแสนดีอย่างน้าช่อม่วง จะเป็นเจ้าพ่อที่ร้ายแสนร้ายน่ะสิ!

-------

#รักพักร้าย 

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiOTczNTM5IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO2k6MjgyMjMwO30 

“ฉันเกลียดคุณ” 

แทนที่ชนวีร์จะโกรธหรือแสดงสีหน้าไม่พอใจ เขากลับยิ้มให้ ดวงตาพราว เขาเป็นบ้าอะไร! ปันปรีดาโมโห ช่วงเวลานั้นเอง เขาพลันก้มลงมาจูบเธออย่างหนักหน่วง ปันปรีดาแทบหายใจหายคอไม่ทัน กระทั่งเขาปล่อยให้ปากเธอเป็นอิสระ  

“แน่ใจนะว่าเกลียด” คำถามกระซิบกระซาบอยู่ข้างใบหูนี่เอง ทว่าเธอไม่ทันได้ตอบ เขาก็จูบลงมาอีก  

จูบที่เหมือนกับลงทัณฑ์ แรง ดุดัน จนเธอต้องยอมเผยอปากยอมรับจูบนั่นแต่โดยดี เวลานี้พายุอารมณ์ก็แปรเปลี่ยนเป็นพายุแห่งความปรารถนาแทน  

 

 

ตอนนี้มีโปรฯ อีบุ๊กที่meb 149.- จ้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว